Thứ Năm, 17/05/12 10:44 GMT+7

Tuyến metro trên cao số 1 ở TP.HCM tốn 11,7 nghìn tỷ đồng

(Zing) - Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín đã giao cho các quận, huyện có tuyến metro đi qua, đến tháng 9/2012 phải bàn giao mặt bằng cho nhà thầu để tiến hành khởi công dự án.

Cầu thủ ĐTLA tiết lộ việc được gạ bán độ

(Zing) - “Người tên Trung gọi điện cho tôi nói cứ đá xìu trong trận gặp Tây Ninh sẽ được hưởng 50 triệu. Anh ta bảo đã lo cả trọng tài và các cầu thủ khác của ĐTLA rồi, nhờ thêm tôi chỉ là cho chắc”, hậu vệ Nhật Tân kể lại.

Sao rộn ràng trên thảm đỏ khai mạc LHP Cannes New - Zing News - Tin mới 24h

(Zing) - Tối 16/5, hàng trăm ngôi sao điện ảnh đến từ khắp nơi trên thế giới tụ hội trên thảm đỏ, mở màn cho liên hoan lớn nhất của môn nghệ thuật thứ 7.

Prev Next

13 người đã chết ở 'khu vườn chữa bệnh'

13 người đã chết ở 'khu vườn chữa bệnh'

Cơ quan chức năng ở Long An vừa công bố con số này. Điều lạ là những người chết được đồn thổi là đã điều trị hết bệnh nên hằng ngày vẫn còn nhiều người đổ về đây chữa trị.

Chủ đầu tư bất động sản đủ kiểu neo giá

Chủ đầu tư bất động sản đủ kiểu neo giá

Ngoài vài ba trường hợp âm thầm điều chỉnh giảm giá trực tiếp cho người mua, đa số chủ đầu tư dự án BĐS tại Hà Nội vẫn không chấp nhận thực tế phũ phàng này. Họ cố gắng duy trì mức giá đã xác lập từ hồi thị trường đạt đỉnh bằng nhiều cách lách khác nhau.

Man City dùng lương kỷ lục chèo kéo Ibrahimovic

Man City dùng lương kỷ lục chèo kéo Ibrahimovic

(Zing) - Nếu nhận lời tới Etihad,  Ibrahimovic sẽ có 300.000 bảng/tuần, trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League. Man City cũng sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục Milan nhượng lại ngôi sao người Thụy Điển.

Phạm Băng Băng nổi bật tại Cannes với váy 'tứ đại mỹ nhân'

Phạm Băng Băng nổi bật tại Cannes với váy 'tứ đại mỹ nhân' New - Zing News - Tin mới 24h

(Zing) - Cất chiếc váy long phượng vào bảo tàng, người đẹp Hoa ngữ lại khiến người hâm mộ bất ngờ với một thiết kế mang đậm nét Trung Hoa khác.

Gangkiz: Hậu bối tiềm năng soán ngôi T-ara

Gangkiz: Hậu bối tiềm năng soán ngôi T-ara

(Zing) - Cùng xuất thân từ Core Media với T-ara và Co-Ed, nhưng Gangkiz thuận buồm xuôi gió hơn khi được thừa hưởng sự dìu dắt của đội ngũ sản xuất hàng đầu.

Nữ sinh chân dài trường nghệ thuật sống nhờ đại gia

Nữ sinh chân dài trường nghệ thuật sống nhờ đại gia

(Zing) - Với mong muốn được trở nên giàu có và nổi tiếng, không ít các cô gái học múa, nhạc, diễn viên.... đã coi bản thân mình như một món hàng đem ra để trao đổi.

Những chiếc toilet kỳ quặc nhất thế giới

Những chiếc toilet kỳ quặc nhất thế giới New - Zing News - Tin mới 24h

(Zing) - Có toilet hình đôi môi đỏ mọng, có cái được thiết kế trang bị cả máy điện thoại bàn và máy tính tiện nghi.

Đường dây nóng: 0985.57.88.55

Email: [email protected]

Xem thêm Phát hiện 'thuốc làm từ thịt người'

Nhau thai khô bán nhan nhản trên thị trường

Ngày 9/5, nhiều phương tiện thông tin đại chúng đưa tin hải quan Hàn Quốc phát hiện và tịch thu hàng nghìn viên sản phẩm “thuốc thịt người”. Lại có thông tin, tại một số nơi ở TP.HCM, mua nhau thai làm thuốc lúc nào cũng có...

Cuộc thi do Zing news tổ chức, với chủ đề về con người, thiên nhiên, nhịp sống... Việt Nam.  Thời gian từ 11/4 tới 11/7, mỗi tháng có 3 clip được chấm giải. Clip dự thi gửi về email [email protected].
Xem thêm Sao trên Zing Me

  • QuangVboy "Bạn nào kb thì cm a nhé....ds còn trống nè.... Vào lúc: 11 phút trước


  • Triều Hải "Hây hây ớt hiếm gió lung lay .
    Nhỏ xíu che ngang bởi lá dày
    Liếm chút sao mà cay xé lưỡi... Vào lúc: 13 phút trước


  • Nguyễn Nhất Huy "Go go go Vào lúc: 14 phút trước


  • Sơn Ca "Khi bạn gặp khó khăn hay bế tắc trong công việc thì đừng có oán trách số phận. Điều bạn học được... Vào lúc: 25 phút trước


  • Văn Thành Công "Đêm nay lúc 19g ra mắt Bộ Sưu Tập " The Spirit of Butterfly " của NTK Văn Thành Công trình diễn ... Vào lúc: 25 phút trước

Xem thêm Kỷ niệm Phi công trẻ - Máy bay bà già của tôi

Cảm ơn 'cậu nhóc' của tôi

Tôi và “cậu nhóc” ấy nói chuyện, gặp gỡ và quen nhau theo đúng kiểu của con nít. Chỉ hơn 2 tuổi thôi nhưng cũng để người ngoài nhìn vào và nói: “Phải xưng hô chị em cho phải phép phải tắc chứ...”.