Doanh nghiệp
Phát sốt lương cán bộ ngân hàng 10 ngàn USD/tháng
những cán bộ giỏi của ngân hàng được HĐQT chấp thuận trả lương tháng lên tới 10.000 USD
Phóng sự kí sự
Mại dâm tại nghĩa trang: Sợ nhất gặp phải khách "xả đá"
Họ thường "hành sự" rất lâu, có khi kéo dài cả đêm.
Tâm sự
Nỗi niềm của một phụ nữ đang là "tập 2" của chồng
Làm mẹ kế thật chẳng dễ như tôi tưởng tượng ban đầu

 
80 tuổi lết đi xin nước nấu cơm cho chồng trẻ
17/05/2012 14:20 (GMT +7)
Đã bước qua tuổi 80 nhưng hàng ngày bà Liễu vẫn lê chân tàn tật sang nhà hàng xóm xin từng xô nước về để nấu ăn và giặt giũ cho người chồng kém 5 tuổi không đi lại được.

Căn nhà 3 gian bé nhỏ, đơn sơ của đôi vợ chồng già tàn tật Phạm Văn Thịnh và Trần Thị Liễu (xã Xuân Lôi - huyện Lập Thạch - tỉnh Vĩnh Phúc) chỉ có chiếc bàn, chõng tre cọt kẹt và 2 chiếc giường ngủ cũ kỹ. Nhờ số tiền hỗ trợ hộ nghèo nên ông bà mới xây được căn nhà này.

Gọi là nhà xây nhưng vẫn cột tre, nền đất. Hoàn cảnh khó khăn nên ông bà không thể làm được sân mà chỉ dùng vài ba chiếc tải cũ rách cắt ra lót cho đỡ bụi bẩn.

Bà Liễu phải đi nhặt những cành củi khô về để đun.

Bà Trần Thị Liễu năm nay đã 80 tuổi. Khi còn trẻ, bà bị mắc bệnh phong gió. Một lần đi mổ, chân bà bị rò nước, phải rút xương. Đến nay, từ phần bánh chè trở lên hầu như không còn xương.

Nhà không có giếng, hàng ngày bà phải lê sang nhà hàng xóm xin từng xô nước về để nấu nướng và sinh hoạt.

Bà có một con trai với người chồng trước đã lấy vợ ra ở riêng. Hoàn cảnh của vợ chồng anh cũng rất khó khăn, nên chẳng giúp được gì cho mẹ già.

Từ ngày mổ bệnh phong gió đến nay từ bánh chè trở lên đã không còn xương nên bà Liễu không thể đi lại một cách bình thường.

Chồng bà Ngà, ông Phạm Văn Thịnh 75 tuổi. Năm lên 8 bị ngã, do không được chữa trị chân đến nơi đến chốn nên nay ông không đi lại được. Một bên mắt cũng không còn nhìn được rõ.

Hàng ngày, ông cũng chẳng giúp bà được việc gì, chỉ thỉnh thoảng cho 5 con gà con ăn

Trong câu chuyện của mình ông Thịnh không một lời than trách số phận. Ông chỉ thương cho người vợ vất vả, hàng ngày vẫn tận tụy chăm sóc ông từng bữa cơm, giấc ngủ.

Ông bảo: Cuộc đời ông may mắn vì đến gần hết cuộc đời vẫn có một người phụ nữ dù hơn tuổi thương yêu và tận tụy với mình đến thế.

Ông Thịnh phải dùng tay vịn vào tường để đứng dậy vì chân trái cũng không thể đứng nổi.

Đã qua 40 năm chung sống, ông bà không có con nhưng vẫn gắn bó, chia sẻ với nhau. Bà tranh thủ trồng thêm mấy luống rau để có cái ăn, ai tốt bụng mua cho thì bán kiếm thêm chút tiền.

Mỗi tháng cả hai ông bà được trợ cấp 400 nghìn. Hôm chúng tôi đến có một người hàng xóm tốt bụng mang đến cho ông bà nửa bát con thịt. Đến bữa chỉ có nồi cơm nhỏ xíu, bát canh và mấy miếng thịt luộc người hàng xóm đem cho, ông bà cứ vậy ăn mà không có nước chấm.

"Bà ấy tuy hơn tuổi, nhưng yêu thương và chăm sóc tôi lắm" - ông Phạm Văn Thịnh

Bà Liễu phân trần: “Già rồi ăn vậy thôi chú à, tiết kiệm còn có tiền mua gạo, mua nước mắm thì hết tiền mất”.

Ông Thịnh bảo: “Bà ăn miếng thịt này để có sức mà còn đi xin nước về nấu cơm”. Bà Liễu đẩy lại nói: “Ông cố ăn cho khỏe, để còn sống với tôi nữa chứ”.

Họ nhường qua nhường lại, động viên nhau cố nuốt bát cơm nhạt giữa trưa hè nhễ nhại.
 
Theo Bee

TIN MỚI:
"Khi được kéo lên bờ, hầu hết nạn nhân đã tắt thở" (18/05/2012)
"Đứa bé khoảng 6 tuổi văng ra khỏi xe khóc thảm thiết, một đứa khác ôm lấy mẹ hoảng loạn dưới đuôi xe. Hai tiếng sau, xe bị nạn mới được kéo lên nhưng hầu hết nạn nhân đã tắt thở", một nhân chứng của vụ tai nạn tại cầu Sêrêpôk kể.
Mại dâm tại nghĩa trang: Sợ nhất gặp phải khách "xả đá" (18/05/2012)
Các cô gái bán dâm ở nghĩa trang sợ nhất là gặp phải khách sau khi dùng "hàng đá", đi tìm gái để thõa mãn tình dục. Họ thường "hành sự" rất lâu, có khi kéo dài cả đêm.
Một trăm tỷ đồng không thể “cứu” được cầu Thăng Long (18/05/2012)
Từ trước đến nay, việc xử lý mặt cầu Thăng Long vẫn thực hiện theo kiểu hỏng đâu sửa đấy. Liệu cách khắc phục đó còn phù hợp với tình trạng của cầu Thăng Long hiện nay?
TIN ĐÃ ĐƯA:
Khi tiền lương không còn ý nghĩa (17/05/2012)
Những quy định lạc hậu, không bắt kịp thực tế đã và đang làm lu mờ hầu hết những ý nghĩa đích thực của tiền lương.
9 năm tù vẫn chưa hiểu sao mình phạm tội hiếp dâm? (17/05/2012)
9 năm ở tù nhưng Quế vẫn chưa nguôi thắc mắc về tội Hiếp dâm của mình bởi “cái lý” của người Dao thì con trai con gái ưng nhau thì ngủ chung, đâu phải là tội, thế mà….
Bắt khẩn cấp “sơn nữ” bán dâm kiêm môi giới (17/05/2012)
Khi bị bắt quả tang bán dâm cho khách, Bùi Thị Thao hiện đang nuôi con nhỏ. Thao khai nhận, ngoài bán dâm cho khách, thì kiêm luôn nghề môi giới để... tăng thu nhập.
Nữ sinh 15 tuổi bị bạn gái dìm chết dưới ao (17/05/2012)
Do có mâu thuẫn từ trước, Giang (sinh năm 1997) đã vờ mời bạn gái là Thùy đi ăn kem rồi đẩy bạn xuống nước, dìm cho đến chết...
Xe du lịch húc đuôi xe tải, 3 người chết (17/05/2012)
Khoảng 0g20 ngày 17-5 trên quốc lộ 13 (P.Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ tai nạn, xe du lịch húc vào đuôi xe tải làm 3 người chết, 1 người trọng thương.
Điểm mại dâm U40 bị xóa sổ (17/05/2012)
Chủ quán cà phê tuyển phụ nữ 30-40 tuổi làm tiếp viên kiêm gái bán dâm, yêu cầu ăn mặc hở hang để thu hút khách.
Chê "30 gái xinh", bán sạch gia sản để trở thành ... "dị sư"? (17/05/2012)
Mất tiền môi giới tìm thầy học tu hành, 24 năm đi theo con đường tu hành, 16 năm sống trên núi giếng Chén là một phần đời của "dị sư" Nguyễn Duy Cương.
Bị ‘lên lớp’, dùng hóa chất đốt người (17/05/2012)
Bị ‘lên lớp’, Lý quay sang ‘xách mé’ ông Đồng thậm tệ. Chưa hả cơn giận, Lý chạy xuống buồng dưới, xách lên một lọ chất lỏng, mở nắp, tạt thẳng vào người ông Đồng rồi nhanh tay bật lửa đốt.
Cưỡng bức rồi cùng hỏi cưới để.... đền bù trinh tiết? (17/05/2012)
Lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của cô bé mới học hết lớp 7, Đỗ Sỹ Thông (1993) và Đinh Văn Việt (1989) cùng trú tại xã Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội đã dụ dỗ H. ra đồng làng hóng mát rồi thay nhau hãm hiếp H.
Clip kề dao cướp tiền ở đại lý vé máy bay (17/05/2012)
Tên cướp bất ngờ xuất hiện, kề dao vào cổ bà chủ đại lý vé máy bay yêu cầu các nhân viên lấy tiền bỏ vào bao rồi tẩu thoát. Camera an ninh tại đây đã ghi hình được toàn bộ sự việc.
Mỳ Gấu đỏ - Sự thật phía sau nhân vật đầy trắc ẩn
Hàng triệu khán giả xem truyền hình đã rớt nước mắt với hình ảnh bé Tuấn bị ung thư trong clip quảng cáo mỳ gấu đỏ, nhưng sự thật lại không giống như những gì khán giả nghĩ.
Giả chữ ký Bộ trưởng Giáo dục, tuyển sinh sai quy định
Chiều 17/5, Thanh tra Bộ GD&ĐT công bố kết quả thanh tra liên kết đào tạo của ĐH Y Hải Phòng trong đó phát hiện giấy tờ có hành vi làm giả chữ ký của Bộ trưởng Phạm Vũ Luận.

Đẳng cấp của gái gọi hạng sang đất Sài thành
Những cuộc chơi thâu đêm, độ dài miên man của đôi chân, khuôn mặt khả ái, xe tay ga hạng sang... đã tạo nên đẳng cấp của gái gọi đất Sài thành và tất nhiên khách làng chơi cũng là những đại gia.
Xe khách rơi xuống sông, 34 người chết
Khoảng 22h19 ngày 17/5, tại cầu 14 trên sông Srêpôk thuộc địa phận Đắk Lắk xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Thông tin ban đầu đã có 34 người chết và 23 người bị thương nặng.

Tắc mạch ối: Bác sỹ sợ, thai phụ hoang mang
Liên tiếp trong nửa tháng qua, 3 sản phụ là ở Quảng Ngãi, Hưng Yên và Bắc Ninh đã tử vong trong quá trình sinh nở gây nên nỗi lo ngại cho rất nhiều phụ nữ đang mang thai.
Cưỡng bức rồi cùng hỏi cưới để.... đền bù trinh tiết?
Lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của cô bé mới học hết lớp 7, Đỗ Sỹ Thông (1993) và Đinh Văn Việt (1989) cùng trú tại xã Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội đã dụ dỗ H. ra đồng làng hóng mát rồi thay nhau hãm hiếp H.

9 năm tù vẫn chưa hiểu sao mình phạm tội hiếp dâm?
9 năm ở tù nhưng Quế vẫn chưa nguôi thắc mắc về tội Hiếp dâm của mình bởi “cái lý” của người Dao thì con trai con gái ưng nhau thì ngủ chung, đâu phải là tội, thế mà….
Chê "30 gái xinh", bán sạch gia sản để trở thành ... "dị sư"?
Mất tiền môi giới tìm thầy học tu hành, 24 năm đi theo con đường tu hành, 16 năm sống trên núi giếng Chén là một phần đời của "dị sư" Nguyễn Duy Cương.

Tiết lộ động trời: “Thuốc thôi miên” có thực
Một cuốn phim tài liệu mới đây tiết lộ về loại thuốc đáng sợ nhất thế giới, đó là loại thuốc mà bọn tội phạm thường dùng để xóa trí nhớ và làm mất ý thức tạm thời của nạn nhân.
"Cầm" con vì thiếu viện phí: Tột cùng cho sự ân hận!
Ngồi với tôi ở quán cà phê bình dân, Phương nói mà như khóc: "Tính từ hôm đó đến nay, con gái em đã xa em hơn 6 tháng rồi. Ngày em xuất viện, em có kịp làm giấy khai sinh để đặt cho con một cái tên".


Tình trạng mua bán tinh trùng trên mạng Internet đã diễn ra trong suốt thời gian dài và ngày càng rầm rộ. Nhưng các cơ quan chức năng dường như bất lực trước hoạt động vi phạm pháp luật này.

Cô ta lén bế con trai của mình ra hiên nhà, đặt con mình vào một chiếc rổ lớn, lấy một con dao dài 40cm và sát hại em bé.

Rau muống trên sông độc, Hái cho lợn ăn, lợn còn tiêu chảy

Nửa đêm, nữ sinh lớp 12 lẻn vào nhà dùng gối đè lên mặt và bóp cổ ông nội cho đến khi bất tỉnh rồi lục túi lấy tiền.

"Bộ đội thì đánh giặc cho giỏi, nông dân thì làm nhiều thóc gạo, nhà ngoại giao thì khôn khéo đấu tranh..."

“Nói chuyện bắt HLV Taekwondo Lê Minh Khương ở khoang hạng VIP là không phải, vì tôi ngồi khoang hạng thường, nhìn thấy người ta bẻ tay ông ấy ở khoang hạng thường”, đạo diễn Trần Lực bất bình lên tiếng.

Vì sao Lê Hoàng Hùng, một người chồng hết mực yêu vợ, thương con, cả cuộc đời hầu như không có lỗi lầm gì đáng kể đối với vợ, cuối cùng lại nhận lấy cái chết thảm thương do chính vợ mình gây nên?



 
113
“Phi công trẻ" giết người vì bị ngăn cản tình yêu
Bị chị hàng xóm khuyên bảo người tình già xa lánh mình, Thành đã xách mã tấu truy sát cả gia đình kẻ dám ngăn cản tình yêu. Thành còn đánh cả “máy bay” từng đầu ấp tay gối để cướp vàng đi bán, tiêu xài.

"Khi được kéo lên bờ, hầu hết nạn nhân đã tắt thở"
"Đứa bé khoảng 6 tuổi văng ra khỏi xe khóc thảm thiết, một đứa khác ôm lấy mẹ hoảng loạn dưới đuôi xe. Hai tiếng sau, xe bị nạn mới được kéo lên nhưng hầu hết nạn nhân đã tắt thở", một nhân chứng của vụ tai nạn tại cầu Sêrêpôk kể.

Mại dâm tại nghĩa trang: Sợ nhất gặp phải khách "xả đá"
Các cô gái bán dâm ở nghĩa trang sợ nhất là gặp phải khách sau khi dùng "hàng đá", đi tìm gái để thõa mãn tình dục. Họ thường "hành sự" rất lâu, có khi kéo dài cả đêm.

Giả chữ ký Bộ trưởng Giáo dục, tuyển sinh sai quy định
Chiều 17/5, Thanh tra Bộ GD&ĐT công bố kết quả thanh tra liên kết đào tạo của ĐH Y Hải Phòng trong đó phát hiện giấy tờ có hành vi làm giả chữ ký của Bộ trưởng Phạm Vũ Luận.
  • 4 học sinh lớp 4 "tổ chức" đánh 14 bạn
    Sự việc xảy ra đã lâu tại lớp 4B Trường Tiểu học Phú Lộc A (ấp Cây Điều, Phú Lộc, Tam Bình - Vĩnh Long) nhưng ban giám hiệu, thầy cô giáo nhà trường cũng bất ngờ và “hoàn toàn không tin sự việc như thế” lại diễn ra...
  • Sự thật đáng buồn sau cánh cổng trường Thực nghiệm?
    Ngày mai, sự việc các bậc phụ huynh đạp đổ cánh cổng Trường Thực nghiệm sẽ chỉ còn là một câu chuyện đàm tiếu. Nhưng "bóng ma" của Trường Thực nghiệm sẽ còn ám ảnh nền giáo dục trừ phi người ta nhìn thẳng vào sự thật.

“Không thể bắt dân đóng phí vô tội vạ”
Tiến sĩ Trần Du Lịch, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội TP.HCM nói việc thu thêm các khoản phí giao thông trên đầu phương tiện cơ giới là không hợp lý.
  • Quà biếu Tết và chuyện tiếu lâm thời @
    Vị chủ tịch trầm ngâm bao nhiêu dự án đang khát vốn, bao nhiêu quan hệ ràng buộc, ngay nhà báo èng èng như anh mà có Tết nào huyện tôi dám quên cành đào đâu..
  • Văn hóa tiêu tiền
    Ca ngợi người quá khứ là cần nhưng cần hơn là làm người đương sống bớt khổ. Sâu sắc hơn thì tiêu tiền sẽ thiết thực hơn.

Ngọc Trinh: ‘Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?’
Tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu diếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai, và thẳng thắn tuyên bố: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?".
  • Nghi vấn quanh giải thưởng VN"Got Talent
    Việc hai bé Đăng Quân và Bảo Ngọc giành giải nhất của chương trình Vietnam’s Got Talent trong đêm Gala trao giải vừa qua đã khiến không ít người đặt câu hỏi về tiêu chí lựa chọn tài năng của cuộc thi này.
  • Sao Việt ‘tát vào mặt’ người mê sách
    Phương Thanh dẫm trên chồng sách, Hoa hậu Thu Thủy nhầm lẫn trong khi phô kiến thức, Diễm Hương hồn nhiên lộ khuyết điểm không rành sử học... đã kiến người yêu thích sách và tôn trọng văn hóa đọc phẫn nộ.

 
Cưỡng bức rồi cùng hỏi cưới để.... đền bù trinh tiết?
Lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của cô bé mới học hết lớp 7, Đỗ Sỹ Thông (1993) và Đinh Văn Việt (1989) cùng trú tại xã Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội đã dụ dỗ H. ra đồng làng hóng mát rồi thay nhau hãm hiếp H.
"Cầm" con vì thiếu viện phí: Tột cùng cho sự ân hận!
Ngồi với tôi ở quán cà phê bình dân, Phương nói mà như khóc: "Tính từ hôm đó đến nay, con gái em đã xa em hơn 6 tháng rồi. Ngày em xuất viện, em có kịp làm giấy khai sinh để đặt cho con một cái tên".
Gái bán dâm ở nghĩa trang: toàn "hàng hết date"
"Buổi đêm thấy bọn nó đẹp thế thôi, thực ra là nhờ son phấn hết. Còn ban ngày, thấy bọn nó thì mọi người muốn ói luôn chứ nói gì đến chuyện quan hệ", một người gần khu nghĩa trang chia sẻ.
"Gà móng đỏ" 9X với món độc... "tắm khô"
Nhà hàng hút khách không phải nhờ món ăn ngon mà là các em gái 9X chân dài biết chiều thượng đế bằng các "món ăn nhanh" như "xào khô", "tắm khô" (các hoạt động kích dục bằng miệng, bằng tay)
Châu Việt Cường kết thúc trò lố giỡn mặt pháp luật
Lợi dụng kẽ hở của pháp luật, ca sĩ "thị trường" Châu Việt Cường đã tạo lên vở kịch có một không hai để lấy tiếng đi hát tỉnh cực kỳ ngoạn mục.
Nữ sinh thừa nhận cho thầy quan hệ để biết đề thi
Thầy giáo Phạm Thái T., giáo viên dạy Văn trường THPT Phú Tân, Cà Mau bị phát hiện khi đang ở cùng phòng trọ với một nữ sinh lớp 11. Nữ sinh này thừa nhận có quan hệ với thầy T. để thầy cho biết đề thi.
Hồi ký đau thương của một cựu người mẫu
"Từ trong sâu thẳm trái tim, tâm hồn và lí trí, tôi muốn quên đi quá khứ, muốn cất giấu tất cả vào miền ký ức riêng để nó ngủ yên và tôi sẽ không còn cảm thấy đau đớn nữa mỗi khi nghĩ về nó"
Clip hát chế độc đáo: Ngày nộp đơn xin học
Cư dân mạng đang xôn xao với clip ca khúc nhạc chế "Ngày nộp đơn xin học" với những hình ảnh, lời bài hát được cập nhật từ chuyện phụ huynh đạp đổ cổng trường Thực nghiệm tranh mua đơn xin học.
Đau đớn yêu râu xanh hiếp con, chém mẹ trọng thương
Đang làm “chuyện người lớn” với cháu bé 13 tuổi thì bị mẹ cháu đi làm đồng về phát hiện. Khi bị mẹ cháu bé bắt phải ở lại để báo công an, tên yêu râu xanh đã dùng dao chém trọng thương người phụ nữ này rồi bỏ trốn.
Hai học trò mưu giết thầy tiện tay hạ sát bảo vệ
Bị bắt gặp nhảy rào mỗi khi chơi về khuya, hai học sinh lớp 10 đã bàn kế hoạch ra tay sát hại dã man bảo vệ của nhà trường.
"Cầm" con vì thiếu viện phí: Tột cùng cho sự ân hận! (14)
Ngồi với tôi ở quán cà phê bình dân, Phương nói mà như khóc: "Tính từ hôm đó đến nay, con gái em đã xa em hơn 6 tháng rồi. Ngày em xuất viện, em có kịp làm giấy khai sinh để đặt cho con một cái tên".
Mỳ Gấu đỏ - Sự thật phía sau nhân vật đầy trắc ẩn (13)
Hàng triệu khán giả xem truyền hình đã rớt nước mắt với hình ảnh bé Tuấn bị ung thư trong clip quảng cáo mỳ gấu đỏ, nhưng sự thật lại không giống như những gì khán giả nghĩ.
Xe khách rơi xuống sông, 34 người chết (6)
Khoảng 22h19 ngày 17/5, tại cầu 14 trên sông Srêpôk thuộc địa phận Đắk Lắk xảy ra một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Thông tin ban đầu đã có 34 người chết và 23 người bị thương nặng.
Hồi ký đau thương của một cựu người mẫu (5)
"Từ trong sâu thẳm trái tim, tâm hồn và lí trí, tôi muốn quên đi quá khứ, muốn cất giấu tất cả vào miền ký ức riêng để nó ngủ yên và tôi sẽ không còn cảm thấy đau đớn nữa mỗi khi nghĩ về nó"
"Bác sĩ bỏ mặc": Sản phụ mất con, mất tử cung? (5)
Đau đẻ từ nửa đêm tới sáng nhưng sản phụ không hề được thăm khám, dù người nhà đã 5 lần gọi bác sĩ. Đến giờ hành chính chị mới được siêu âm thì thai đã chết lưu, còn mẹ phải chuyển tuyến trên cắt tử cung.
SỰ KIỆN




'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>