Bạn gái xinh như Phạm Băng Băng của tuyển thủ Đình Tùng
Cập nhật lúc :8:28 AM, 16/05/2012
Tự nhận là mẫu cầu thủ nhút nhát trước phái đẹp, nhưng tuyển thủ U23 Việt Nam lại may mắn có được cô bạn gái "xinh như hoa", hiện đang công tác tại một ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.

>> Chuyên gia nước ngoài 'sốc' trước độ giàu của cầu thủ Việt
>> Bầu Thụy chơi sang không kém Cường 'đô la'
>> Công Vinh, Thuỷ Tiên đổ tiền tỷ mua 'xế khủng' Audi A5

Ở thời điểm tham dự SEA Games 26 cùng U23 Việt Nam, Đình Tùng vẫn chưa có bạn gái do bận bịu liên tục với những đợt tập trung thi đấu cùng CLB lẫn ĐTQG. Thời điểm đó, chàng tiền đạo có nụ cười rất duyên này vẫn tìm mẫu người yêu dịu dàng và hiểu được sự khác biệt giữa cầu thủ với những nghề khác. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, Đình Tùng khiến người hâm mộ bất ngờ khi "khoe" cô bạn gái xinh xắn có nhiều nét giống nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Đúng như mong muốn của cầu thủ gốc Thanh Hóa, bạn gái của anh rất thông cảm với nghề "quần đùi áo số". Fiona Võ (nickname của bạn gái Đình Tùng, tên thật là Võ Trúc Linh) từng đáp máy bay từ Sài Gòn ra Cát Bi (Hải Phòng) để ủng hộ bạn trai. Cô cũng tâm sự trên trang cá nhân rằng: "Đây là lần đầu tiên mình xem một trận bóng đá. Thấy thương một người vì vất vả chạy suốt 90 phút trên sân".

 

Khá bận bịu với lịch thi đấu, song Đình Tùng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên cạnh bạn gái

 
 
 
 
 
 
 
 
 

  Bạn gái Đình Tùng có vẻ ngoài khá giống với nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Phạm Băng Băng

Những điều thú vị về tuyển thủ U23 Đình Tùng

- Hoàng Đình Tùng sinh 24/8/1988 tại Nông Cống, Thanh Hóa. Năm 15 tuổi, Tùng đã lên đội trẻ Thanh Hóa và được chuyển lên đội 1 chỉ sau 2 năm ăn tập ở CLB. Sau 6 năm đá chuyên nghiệp (2005-2011), Hoàng Đình Tùng đá hơn 100 trận cho CLB Thanh Hóa và ghi được 41 bàn tại giải VĐQG. Khoảng đầu giải V-League 2006, Đình Tùng dính chấn thương nặng và nghỉ mất nửa mùa.

- Niềm đam mê đá bóng của Tùng xuất phát từ người cha Hoàng Đình Thảo. Dù không phải là cầu thủ chuyên nghiệp, chiều chiều ông Thảo lại bước ra mảnh sân nhỏ ở gần nhà để luyện tập và giữ gìn sức khỏe. Chính thái độ luyện tập và sự chỉn chu từ người cha đã giúp Đình Tùng xác định nghề nghiệp sớm như vậy.

- Ở đội Thanh Hóa lẫn U23 Việt Nam, Văn Thắng là người bạn thân của Tùng "con". Ngay gia đình của Đình Tùng cũng coi Văn Thắng là một thành viên trong gia đình và bản thân Văn Thắng luôn coi Đình Tùng là tấm gương phấn đấu của mình.

- Thú vui ngoài bóng đá của Đình Tùng chính là câu cá. Có thời gian rảnh ở TTHL Thành Long hay ở xứ Thanh, Tùng "con" lại xách cần câu ra hồ để "săn cá". Thành tích câu cá đáng chú ý nhất của Đình Tùng là chú cá sa nặng chừng 1 ký.

>> Chuyên gia nước ngoài 'sốc' trước độ giàu của cầu thủ Việt
>> Bầu Thụy chơi sang không kém Cường 'đô la'
>> Công Vinh, Thuỷ Tiên đổ tiền tỷ mua 'xế khủng' Audi A5
Theo Infonet
Ý kiến của bạn In bài này
Các bài tập giúp cải thiện 'chuyện ấy'
Các bài tập thú vị để tăng kích cỡ 'cậu nhỏ'

Dành cho quảng cáo
X