Thứ Hai, 21/05/2012 - 21:02

Truyền thông nước ngoài "phát sốt" vì tuyệt phẩm ở V-League
(Dân trí) - Khoảng 1 năm trở lại đây, việc những câu chuyện về bóng đá Việt Nam được các trang tin nước ngoài uy tín đề cập đến đã không còn là “xưa nay hiếm” nữa. Và mới đây, trang 101greatgoals lại vừa giúp hình ảnh của bóng đá Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

Sở dĩ lần này V-League được dịp “nở này nở mặt” là nhờ một siêu phẩm đến từ cầu thủ Lê Quốc Phương của Thanh Hóa trong trận đấu với HAGL hôm Chủ nhật vừa rồi. Pha lập công quá đẹp mắt của tiền vệ này đã được trang 101greatgoals đưa vào mục những video ấn tượng nhất.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 32 trong cuộc đối đầu Thanh Hóa – HAGL. Nhận bóng sau quả tạt chuyển hướng tấn công từ bên cánh phải của đồng đội, tiền vệ 21 tuổi đã ngay lập tức tung ra một cú vô lê ngoạn mục khiến cho thủ thành Tuấn Mạnh chỉ còn biết chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Bàn thắng này sau đó đã góp phần giúp Thanh Hóa giành trọn vẹn 3 điểm trước các vị khách HAGL với tỉ số chung cuộc 2-1. Riêng với cá nhân Lê Quốc Phương, anh lại thêm một lần nữa ghi điểm trong các khán giả trung thành của V-League bởi trước đây, cầu thủ này đã từng gây bất ngờ với một cú đá penalty theo kiểu Panenka thành công.

Cùng chiêm ngưỡng siêu phẩm được lên báo nước ngoài của Lê Quốc Phương:
 
GK
Theo 101greatgoals