Tâm sự
"Cấm vận" chồng: Tôi đang đi sai đường?
Đang thất vọng và đang chán chồng dần dần từng ngày một

 
Khốn khổ như "giữ" vợ… đào hoa
24/05/2012 12:03 (GMT +7)

Anh lấy làm lạ với sự “đào hoa” của vợ. Dù đang ngồi uống cà phê với mình, mà vợ anh cũng nhận được những cái phiếu làm quen từ những thằng đàn ông ở bàn khác.

Khó chịu vì vợ... đào hoa

Việt Tiến và Thanh Tú yêu nhau trên ghế giảng đường Đại học. Họ là hai con người có tính nết hoàn toàn khác nhau. Cứ có Tú ở đâu, ở đó có tiếng cười. Cô nổi bật bởi sự tự tin, hài hước, và trên hết là đôi mắt lúng liếng như biết cười của mình. Chính vì đôi mắt ấy mà Tiến bị “đổ gục”.

Tuy anh trầm lặng, hơi khô khan và ít cười, nhưng anh rất đẹp trai. Bạn bè ai cũng biết, quanh anh có “khối” cô xin chết. Họ nghi ngại cho bà xã tương lai của Tiến rằng "cô nàng này sẽ bị cắm vài cái sừng như chơi cho mà xem".
 
Chẳng nói trước được điều gì, sau khi cưới nhau, Tiến lại là người phải ra sức “giữ vợ”. 

Ảnh minh họa

 
Ai nhìn vào gia đình họ cũng thấy đó là một gia đình hoàn hảo, đáng ngưỡng mộ. Sau một năm, họ có một cậu nhóc vô cùng đáng yêu và giống như đúc bố. Tuy Việt Tiến còn trẻ nhưng anh đã là chủ một doanh nghiệp khá lớn về thép tại Hà Nội. Được chồng cưng chiều hết mực thêm vào đó, tính Tú lại khá bay bổng và tiểu thư, cô chỉ thích đi chơi tám chuyện với mấy cô bạn, rồi đi spa làm đẹp nên kể cả sau khi sinh con, cô càng đẹp mặn mà và quyến rũ hơn trước.
 
Tú quá quen với những ánh mắt đầy khiếm nhã mỗi khi cô bước ra đường. 
 
Và điều này, Tiến cũng nhận thấy. 
 
Tiến vô cùng hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi lấy được Tú, cô không những đẹp mà còn khéo tay. Trên hết, "khoản đó" Tú làm anh “sướng vô cùng”. Đọc sách báo, anh mới biết không phải phụ nữ nào cũng được như vợ anh. Tú có kiểu sexy, hoang dã và rất chiều chồng trong “chuyện ấy”.
 
Anh tâm sự, kể cả những lúc mệt mỏi nhất với công việc, chỉ cần nhìn thấy vợ đang nấu bếp hay đọc sách với bộ nàng hay diện là một chiếc áo phông mỏng và một chiếc váy ngắn hơn lộ rõ ra vòng ba nóng bỏng là anh không thể “chịu nổi”.
 
Rồi không dưới một lần, Tiến thấy trong điện thoại của vợ xuất hiện nhiều số điện thoại lạ với nội dung đáng ngờ, lúc khi rủ vợ đi ăn trưa, lúc thì hẹn gặp uống nước. Kiểm tra thì không thấy tin nhắn nào được gửi đi. Bán tín bán nghi, anh khó chịu ra mặt, Tú lại “vuốt ve” chồng bằng những cái “sờ soạng” đầy ma mãnh làm anh lại “im thin thít chẳng nói được lời nào”. 
 
Tóm lại, anh rất bức bối và lo lắng không hiểu sau lưng mình, Tú có làm gì mờ ám không?
 
Cùng trường hợp với Việt Tiến, Tân cũng vớ phải một bà vợ “đào hoa”. Anh quá quen với những ánh mắt nhìn hau hau vào vợ mình mỗi khi ra đường. 
 
Trước khi cưới, Tân đã đề phòng bởi Ngọc rất cá tính, không gọi là quá xinh đẹp nhưng cô ấy rất “đàn bà” nên vây quanh nàng là một tá vệ tinh. Những tưởng lấy nhau xong, tình hình sẽ khác. 
 
Anh lấy làm lạ với sự “đào hoa” của vợ. Dù đang ngồi uống cà phê với mình, mà vợ anh cũng nhận được những cái phiếu làm quen từ những thằng đàn ông ở bàn khác.  
 
Mỗi lần ra đường ăn sáng hay đi mua đồ cùng nhau là mỗi lần vợ chồng họ lại to tiếng. Anh la lối om sòm với những bộ cánh cô diện và nằng nặc bắt vợ đi thay đồ.
 
Anh nhiều khi giật mình với bộ sưu tập “cây si” vô cùng hoành tráng của vợ. Và kết luận: "Vợ thật khó lường, ai gặp Ngọc cũng "chết đứ đừ".
 
“Tôi cũng thấy lạ, rõ ràng cô ấy đã có chồng, sao nhiều người đàn ông vẫn hăm hở tấn công. Chuyện gì đang xảy ra thế này?” Tân tâm sự.
 
Khỏi phải nói, những lúc vợ cần đi công tác, Tân nằng nặc không cho đi với lý do "Ở nhà để anh còn quản lý em, anh chỉ sợ sau khi em đi công tác về lại dẫn thêm "2 người" nữa thì chết dở..."
 
Giữ vợ không khó
 
Trả lời về vấn đề này, chuyên gia tâm lý Nguyễn Giang cho biết, đào hoa vốn là tính từ độc quyền của nam giới vì ngày xưa, dường như chỉ có các anh mới có cơ hội “sưu tập” người yêu. Tuy nhiên, thời mở cửa nam nữ bình quyền, từ này nghiễm nhiên không còn dành cho đàn ông nữa. 
 
Bản tính cố hữu của đàn ông là say mê cái đẹp. Đặc điểm đầu tiên của kiểu mẫu “đào hoa” này là thông minh. Sự thông minh thường kéo theo tính hài hước, vẻ tự tin và độc lập. Nàng có thể đối đáp với chàng mà chẳng làm chàng giận hay tổn thương. Đơn giản vì nàng biết “chêm” vào chút dí dỏm rất đúng nơi đúng lúc trong lời nói.
 
Một số nàng thừa đẹp thiếu duyên là vì không biết cách tạo sự nổi bật và quyến rũ cho mình. Nếu cái đẹp có tiêu chuẩn riêng như da trắng, mắt bồ câu, mũi dọc dừa… thì sự quyến rũ lại không có tiêu chuẩn nào cụ thể. Nó đến từ cái đẹp đặc trưng của mỗi người, cả bên trong lẫn ngoại hình: giọng nói, mái tóc, sự lắng nghe… Quan trọng là bạn biết điểm mạnh của mình để biến nó thành nét quyến rũ “không đụng hàng”.
 
Với những cô nàng “khó giữ” này, đức lang quân cần thường xuyên nói những lời ngọt ngào, âu yếm với nàng. Bởi phụ nữ luôn “yêu bằng tai”, thích nghe những lời mật ngọt, do đó, hào phóng những lời yêu thương là chiếc dây mềm buộc chặt trái tim vợ yêu. 
 
Người chồng “hợp tác” hỗ trợ việc nhà là đủ khiến các bà vợ cảm động đến nghẹn ngào và càng thêm yêu chồng hơn.

Theo TTVN


TIN MỚI:
Gia đình tan vỡ chỉ vì.... ‘phim mát’ (25/05/2012)
Không ít gia đình tan vỡ chỉ vì một trong hai người nghiện loại phim “tươi mát” này.
Bi hài chồng lãng mạn (24/05/2012)
Mua hoa tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới nhưng ngại người nhà, anh Quân dúi cả bó hoa đồng tiền vào cốp xe. Tối chờ cả nhà đi ngủ hết, anh mới rón rén gọi vợ xuống mở cốp xe... lấy hoa. Lúc đó thì hoa tặng vợ của anh Quân chẳng khác gì mớ... rau héo.
Vợ chồng trẻ biến ông bà thành "ôsin" (24/05/2012)
Vừa đi chợ về, bà Hậu vội vàng thay đồ để kịp bế cháu cho con dâu đi làm. Công việc thường trực của bà hằng ngày là trông nom, cho cậu cháu trai 2 tuổi ăn uống, dọn dẹp nhà cửa, đi chợ, nấu cơm và đợi vợ chồng con trai đi làm về.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Bi hài chuyện vợ... dạy chồng (24/05/2012)
Ở thời đại mà các đức lang quân có đủ lý do để sa ngã, thì họ sở hữu những ông chồng được coi là "cực ngoan". Họ đang nắm giữ “bí quyết” gì vậy? Phải chăng tồn tại một thứ “công thức” dạy chồng?
Sung quá… mất vui! (24/05/2012)
Trái khoáy nhưng có thật là đôi khi trong tình dục sung quá lại… mất vui.
“Hở” để… giữ chân chồng (23/05/2012)
Trường là một “gã đàn ông” hào hoa, đẹp trai và ga lăng với mọi người. Vây xung quanh anh là hàng dãy em chân dài, mông nở, ngực to… thì làm sao vợ một người đàn ông như thế lại “để yên” được?
Mốt "đại tu" ngực của gái Hà Nội (23/05/2012)
Bên cạnh mốt lột da trắng nõn, tráng răng sứ, bơm botox lên mặt thì bơm ngực, sửa sang vòng 1 đang thực sự là trào lưu khiến gái Hà Nội mê mẩn.
Vợ hăng chồng hoảng (22/05/2012)
‘Không hiểu sao gần đây vợ tôi ‘sung’ quá. Đêm đã một ‘hiệp’, đến gần sáng lại bị lôi dậy làm thêm ‘hiệp’ nữa khiến tôi rã rời. Chẳng biết từ chối sao cho vợ khỏi tự ái?’ – anh Thanh kêu ca.
"Yêu" sáng tạo mùa nóng bức (22/05/2012)
Tiết trời mùa hè nóng bức khiến ham muốn "yêu" của hầu hết đôi lứa giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, chỉ cần một chút sáng tạo, mùa hè của bạn sẽ trở nên cuồng nhiệt và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Khủng hoảng đàn ông "gác" két (22/05/2012)
Anh Tuân kết luận hoặc vợ tiêu pha linh tinh, hoặc mang tiền về cho bố mẹ đẻ. Cực chẳng đã, anh quyết định làm chân "gác" két.
‘Đại chiến’ gia đình vì tiền anh, tiền tôi (21/05/2012)
Quản lý tiền trong gia đình tưởng đơn giản nhưng hóa ra lại lắm chuyện rắc rối. Không ít cặp vợ chồng cãi nhau nảy lửa chỉ vì chuyện tiền nong.
Chồng "nhịn" lâu thành quen (21/05/2012)
‘Từ lúc vợ bầu bí đến khi con đã được hơn 4 tháng, chồng mình vẫn không ‘động đậy’ gì cả. Sau mình khuyến khích mãi, chồng mới chịu ‘e dè’ tháng 1-2 lần. Bây giờ, bé nhà mình 1 tuổi rưỡi, mình ‘gạ’ mãi, ‘hắn’ mới chịu ‘tăng’ lên 3-4 lần/tháng. Trước đây, chồng mình không lười như thế này đâu. Chắc lại ‘chán cơm, thèm phở’ chăng?’ – Linh tâm sự.
Héo mòn vì chồng ích kỷ (21/05/2012)
Lẽ ra trở thành bờ vai vững chãi cho vợ con dựa vào, nhiều ông chồng lại chỉ biết nghĩ đến bản thân, bắt cả gia đình chiều theo sở thích của riêng mình. Gặp phải những ông chồng như vậy, không ít bà vợ héo mòn vì cô độc.

Đa phần chị em phụ nữ đều cho rằng không nên thú nhận việc "mất trinh" vì nếu bản thân mình tự thú nhận mất cái ngàn vàng thì chắc chắn tình yêu sẽ tan vỡ hoặc nếu có kết hôn thì cuộc sống trở nên rất tệ hại.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, nhiều người đã bắt đầu tính việc mua sắm, sửa sang nhà cửa ngay từ bây giờ. Không những thế, giới "làm ăn" hay những người kỹ tính đã rục rịch chuẩn bị "tìm" người hợp tuổi đến xông nhà đầu năm.

Nhà tâm lý cho biết, hiện nay, giới trẻ có cái nhìn thoáng hơn và dễ dàng chấp nhận quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhưng do ảnh hưởng từ tư tưởng phong kiến - coi trọng trinh tiết của phụ nữ, họ vẫn nặng nề chuyện “còn” - “mất”. Nhiều nam giới bày tỏ, họ có thể tự cho phép mình “tìm hiểu” rất nhiều phụ nữ trước khi chọn được vợ nhưng lại không thể chấp nhận nửa kia từng biết đến người đàn ông khác. Điều này dẫn đến không ít bi kịch trong gia đình.

Nhưng người đàn ông bị vợ áp chế thường bị tổn thương rất nặng cả về thể xác lẫn lẫn tâm hồn, cả trong sinh hoạt, công việc và giao thiệp xã hội. Hầu hết các ông chồng bị bạo hành đều không dám lên tiếng, họ e ngại vì nghĩ “mình là thằng đàn ông để vợ bạo hành thì thực sự rất mất sĩ diện”, nhất là các trường hợp bị vợ bạo hành về thể xác.

Một năm mới sang, có rất nhiều tâm trạng khác nhau, vui vẻ có, buồn đau có, nhớ nhung cũng có... hãy gửi những tâm sự của mình trong không khí Xuân đang về vào địa chỉ mail: [email protected] để những tâm sự của bạn được chia sẻ với Tintuconline cùng với biết bao độc giả của trang báo. Tintuconline sẽ "lì xì" những phần quà thú vị cho những độc giả có những "tác phẩm" hay và độc đáo thu hút được đông đảo bạn đọc quan tâm.

Đêm động phòng - đêm lẽ ra được hạnh phúc nhất đời nhưng Bích đã hoảng loạn bởi cách "yêu" vồ vập, xé rách áo, giựt đứt nội y của chồng. Không có một lời âu yếm, tân lang mạnh tay, mạnh chân, dồn dập khiến cơ thể cô rã rời đau đớn...

Khi tôi hỏi có đúng hiện nay có nhiều phi công trẻ lái máy bay bà già không, nhiều bạn thanh niên, cả nam lẫn nữ trả lời rằng: Hơi bị nhiều! Giật mình vì những thay đổi mạnh dạn của các bạn trẻ, tôi quyết tâm đi tìm cái bí mật ẩn giấu trong phong trào này và khám phá nhiều điều thú vị.



 
 
Vợ hăng chồng hoảng
‘Không hiểu sao gần đây vợ tôi ‘sung’ quá. Đêm đã một ‘hiệp’, đến gần sáng lại bị lôi dậy làm thêm ‘hiệp’ nữa khiến tôi rã rời. Chẳng biết từ chối sao cho vợ khỏi tự ái?’ – anh Thanh kêu ca.
"Yêu" sáng tạo mùa nóng bức
Tiết trời mùa hè nóng bức khiến ham muốn "yêu" của hầu hết đôi lứa giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, chỉ cần một chút sáng tạo, mùa hè của bạn sẽ trở nên cuồng nhiệt và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Khủng hoảng đàn ông "gác" két
Anh Tuân kết luận hoặc vợ tiêu pha linh tinh, hoặc mang tiền về cho bố mẹ đẻ. Cực chẳng đã, anh quyết định làm chân "gác" két.
“Hở” để… giữ chân chồng
Trường là một “gã đàn ông” hào hoa, đẹp trai và ga lăng với mọi người. Vây xung quanh anh là hàng dãy em chân dài, mông nở, ngực to… thì làm sao vợ một người đàn ông như thế lại “để yên” được?
Mốt "đại tu" ngực của gái Hà Nội
Bên cạnh mốt lột da trắng nõn, tráng răng sứ, bơm botox lên mặt thì bơm ngực, sửa sang vòng 1 đang thực sự là trào lưu khiến gái Hà Nội mê mẩn.
Sung quá… mất vui!
Trái khoáy nhưng có thật là đôi khi trong tình dục sung quá lại… mất vui.
Khốn khổ như "giữ" vợ… đào hoa
Anh lấy làm lạ với sự “đào hoa” của vợ. Dù đang ngồi uống cà phê với mình, mà vợ anh cũng nhận được những cái phiếu làm quen từ những thằng đàn ông ở bàn khác.
Bi hài chuyện vợ... dạy chồng
Ở thời đại mà các đức lang quân có đủ lý do để sa ngã, thì họ sở hữu những ông chồng được coi là "cực ngoan". Họ đang nắm giữ “bí quyết” gì vậy? Phải chăng tồn tại một thứ “công thức” dạy chồng?
Bi hài chồng lãng mạn
Mua hoa tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới nhưng ngại người nhà, anh Quân dúi cả bó hoa đồng tiền vào cốp xe. Tối chờ cả nhà đi ngủ hết, anh mới rón rén gọi vợ xuống mở cốp xe... lấy hoa. Lúc đó thì hoa tặng vợ của anh Quân chẳng khác gì mớ... rau héo.
Vợ chồng trẻ biến ông bà thành "ôsin"
Vừa đi chợ về, bà Hậu vội vàng thay đồ để kịp bế cháu cho con dâu đi làm. Công việc thường trực của bà hằng ngày là trông nom, cho cậu cháu trai 2 tuổi ăn uống, dọn dẹp nhà cửa, đi chợ, nấu cơm và đợi vợ chồng con trai đi làm về.
Sung quá… mất vui! (0)
Trái khoáy nhưng có thật là đôi khi trong tình dục sung quá lại… mất vui.
“Hở” để… giữ chân chồng (0)
Trường là một “gã đàn ông” hào hoa, đẹp trai và ga lăng với mọi người. Vây xung quanh anh là hàng dãy em chân dài, mông nở, ngực to… thì làm sao vợ một người đàn ông như thế lại “để yên” được?
Mốt "đại tu" ngực của gái Hà Nội (0)
Bên cạnh mốt lột da trắng nõn, tráng răng sứ, bơm botox lên mặt thì bơm ngực, sửa sang vòng 1 đang thực sự là trào lưu khiến gái Hà Nội mê mẩn.
Vợ hăng chồng hoảng (0)
‘Không hiểu sao gần đây vợ tôi ‘sung’ quá. Đêm đã một ‘hiệp’, đến gần sáng lại bị lôi dậy làm thêm ‘hiệp’ nữa khiến tôi rã rời. Chẳng biết từ chối sao cho vợ khỏi tự ái?’ – anh Thanh kêu ca.
"Yêu" sáng tạo mùa nóng bức (0)
Tiết trời mùa hè nóng bức khiến ham muốn "yêu" của hầu hết đôi lứa giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, chỉ cần một chút sáng tạo, mùa hè của bạn sẽ trở nên cuồng nhiệt và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
SỰ KIỆN



'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>