Thứ sáu, 25/5/2012, 12:00 GMT+7

'Hoa hậu bị chê béo' lộ diện tại Cannes

Khác với vẻ gợi cảm tại các kỳ Liên hoan phim trước, Aishwarya Rai, Hoa hậu bị chỉ trích vì tăng cân sau sinh, tham dự một sự kiện tại Cannes 2012 hôm 24/5 trong trang phục truyền thống kín đáo.
> Miss World 1994 bị chỉ trích vì quá béo sau sinh

Aishwarya Rai đến dự Gala AmfAR Cinema Against Aids, nhằm gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân HIV/AIDS tại Khách sạn Cap-Eden-Roc, Pháp, tối 24/5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2012.
Nữ diễn viên 39 tuổi diện bộ sari thêu màu vàng (trang phục truyền thống của người Ấn Độ) với kiểu trang điểm nhã nhặn.
Sự xuất hiện của Rai được giới truyền thông khắp thế giới đón đợi, đặc biệt là sau khi hình ảnh "mập ú" sau sinh của cô xuất hiện trên các trang báo.
Hoa hậu Thế giới 1994 vấp sự chỉ trích từ một bộ phận người hâm mộ Ấn Độ - những người coi Rai là biểu tượng sắc đẹp của đất nước họ. Họ yêu cầu Rai phải "hoàn hảo mọi lúc mọi nơi".
Dù không giữ được thân hình thon thả như trước khi sinh, Aishwarya Rai vẫn cho thấy cô xứng đáng với danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss World".
Một nguồn tin cho biết, Hoa hậu Thế giới 1994 đã phải dành hai tuần cho việc chuẩn bị trang phục để dự Cannes 2012. Aishwarya Rai kết hôn cùng chồng là Abhishek Bachchan và sinh một bé gái vào tháng 11 năm ngoái.

* Ảnh: Aishwarya Rai trên thảm đỏ các kỳ LHP Cannes

Hoàng Anh

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao