Thứ tư, 30/5/2012, 11:10 GMT+7

Ngọc Ngoan nhảy nhót mừng tuổi Phương Thanh

Diễn viên điển trai mặc quần lửng, nhảy tưng bừng cùng các ca sĩ khi dến dự tiệc sinh nhật tuổi 39 của 'cô Chanh' vào tối 29/5, tại TP HCM.
> Phương Thanh bật lên nhờ chiêu 'độc'

Không để cho Phương Thanh 'độc diễn' trên sân khấu. Các đồng nghiệp đã lên chung vui cùng cô với các vũ điệu sôi động. Thu Minh cùng các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2012 khoe vũ điệu gợi cảm cùng các bước nhảy.

Tối 29/5, nhiều ca sĩ đến mừng tuổi mới của ca sĩ Phương Thanh tại TP HCM. Không để cho Phương Thanh độc diễn trên sân khấu, các đồng nghiệp lên chung vui với các vũ điệu sôi động. Thu Minh cùng các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2012 khoe vũ điệu gợi cảm.

Quách Ngọc Ngoan được đồng nghiệp gọi vui là "thảm họa dancesport" lắc điên cuồng trên sân khấu khi Thu Minh thể hiện ca khúc Đường cong.

Khi Thu Minh hát ca khúc Đường cong, Quách Ngọc Ngoan ngẫu hứng lên múa minh họa. Anh được đồng nghiệp gọi vui là "thảm họa dancesport" khi lắc điên cuồng trên sân khấu.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong tiệc sinh nhật của Phương Thanh.

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong tiệc sinh nhật của Phương Thanh.

Bạn nhảy Ivan ôm Phương Thanh thể hiện tình cảm.

Bạn nhảy Ivan ôm Phương Thanh thể hiện tình cảm trong tiệc sinh nhật.

Phương Thanh biểu diễn màn ngã người điệu nghệ cùng Lê Minh của nhóm MTV.

Phương Thanh biểu diễn màn ngả người điệu nghệ cùng Lê Minh của nhóm MTV.

Diễn viên Vân Trang (trái) chúc mừng đàn chị thêm tuổi mới.

Diễn viên Vân Trang (trái) chúc mừng đàn chị thêm tuổi mới.

Cindy Thái Tài cũng mừng người em thân thiết thêm tuổi mới.

Cindy Thái Tài (trái) cũng có mặt mừng người em thân thiết.

Nữ ca sĩ 'Chuông gió' trao cho "chị Chanh" bó hoa tượng trưng cho chiếc cúp vô địch Bước nhảy hoàn vũ. Phương Thanh ngại ngùng: "Mọi người đừng tạo áp lực cho tôi vì món quà này. Tôi chỉ mong được giải ba, giải tư thôi. Mà hồi giờ, điều gì càng mong mỏi thì tôi càng thất bại. Còn nếu bỏ lơ thì lại có những bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên, tôi xem món quà của Thu Minh là một may mắn vậy".

Thu Minh trao cho "chị Chanh" bó hoa và nói vui món quà này tượng trưng cho chiếc cúp vô địch Bước nhảy hoàn vũ.

Phương Thanh ngại ngùng: "Mọi người đừng tạo áp lực cho tôi vì món quà này. Tôi chỉ mong được giải ba, giải tư thôi. Mà hồi giờ, điều gì càng mong mỏi thì tôi càng thất bại. Còn nếu bỏ lơ thì lại có những bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên, tôi xem món quà của Thu Minh là một may mắn vậy".


Tối qua, Phương Thanh có màn liveshow tưng bừng cùng người hâm mộ và đồng nghiệp. 15 năm qua, bởi cách cô ra dấu cho các fan giữ trật tự, ngẫu hứng hát một câu vọng cổ, hay trình diễn thời trang trên sân khấu đã trở nên quá quen thuộc với những ai dành cho cô tình cảm yêu mến. Chỉ cần đưa chiếc micro về phía khán giả, cô lập tức nhận được sự hưởng ứng hát theo từ các bạn trẻ, dù là các bài hit hiện tại hay ca khúc đã thành công từ những năm 90.

Tối qua, Phương Thanh có đêm biểu diễn tưng bừng cùng người hâm mộ và đồng nghiệp. Gần 20 năm qua, nữ ca sĩ luôn ghi dấu ấn trong lòng người mộ điệu bởi chất giọng khàn, tình cảm cùng phong cách rất tự nhiên. Chỉ cần đưa chiếc micro về phía khán giả, nữ ca sĩ lập tức nhận được sự hưởng ứng hát theo từ các bạn trẻ, dù là các bài hit hiện tại hay ca khúc đã thành công từ những năm 90.

No Phước Thịnh (trái), Quang Linh và Hoài Linh (phải) song ca cùng nữ ca sĩ những bài tình ca mùi mẫn.

Noo Phước Thịnh (trái), Quang Linh và Hoài Linh (phải) cùng Phương Thanh hát những bài tình ca mùi mẫn.

Lam Trường cũng tham gia một liên khúc sôi động.

Lam Trường (phải) cũng tham gia một liên khúc sôi động.

Hoàng Dung
Ảnh: Thoại Điền

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao