Thứ Ba, 05/06/2012, 10:08 [GMT+7]
.
.

Có người yêu đại gia sao Mỹ Xuân phải bán dâm?

(Sao Việt) - Phunutoday đã nhận được nhiều sự chia sẻ qua những người đã từng tiếp xúc hoặc làm việc với cô Hoa hậu Mê Kông - Mỹ Xuân vừa bị bắt vì tội bán dâm và môi giới bán dâm này.


Người yêu đại gia hay tặng đồ sành điệu

Một người thường xuyên gặp gỡ và làm việc chung với tư cách là PR hình ảnh cho cô hoa hậu có tài “câu khách” này, anh Tommy Nguyễn đã chia sẻ: “Qua nhiều lần cộng tác làm việc với nhau, tôi thấy Mỹ Xuân chẳng có gì biểu hiện là một dân chuyên ‘đi khách’ cả.

Với lại cuộc sống của cô theo tôi thấy cũng không đến nỗi túng thiếu. Mặt khác, cô còn có bạn trai và người ấy cũng là một đại gia quê Long An, hiện đang là ông chủ của một chuỗi siêu thị tại Sài Gòn.

Nhiều lần bạn trai đại gia của Mỹ Xuân còn tặng cho cô những món đồ sành điệu như giỏ xách, quần áo có giá trị lên đến vài nghìn USD”.

Người yêu Mỹ Xuân khoe trên trang cá nhân.  Mỹ Xuân tiết lộ hai người mới chỉ dừng ở mức hôn môi.
Người yêu Mỹ Xuân khoe trên trang cá nhân. Mỹ Xuân tiết lộ hai người mới chỉ dừng ở mức hôn môi.


Khi được hỏi tính cách của cô “má mì chân dài” này, anh cho biết, ngoài công việc thì Mỹ Xuân rất hoạt bát, vui vẻ và hòa đồng với mọi người… Anh bất ngờ với tin sốc Mỹ Xuân bị bắt vì liên quan đến việc mua bán dâm trong showbiz Việt này.

Là một người cũng vài lần làm việc với Mỹ Xuân, anh Nhựt, chuyên viên tư vấn tâm lý (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cũng cho biết: “Mỹ Xuân là một cô gái rất nhanh nhẹn, hòa đồng với mọi người, nhưng đôi khi lại có điều gì đó khó hiểu khiến tôi cảm thấy khó đồng cảm với cô.

Khi biết tin cô bị bắt tôi cũng có thể đoán được phần nào với những gì cô làm trong thời gian qua mà tôi chưa có cở sở xác minh.”

Cô này bí hiểm lắm

Phóng viên Phunutoday đã tìm đến nơi mà cô Hoa hậu Nam Mê Kông bán dâm này trú ngụ.

Một chung cư cao cấp nằm ở quận 2 TPHCM. Hỏi một số người đã từng tiếp xúc với cô thì ai cũng bảo rằng ít nhiều đều nhận thấy sự bí ẩn trong cách sinh hoạt của cô.

"Đại gia của Mỹ Xuân còn tặng cho cô những món đồ sành điệu như giỏ xách, quần áo có giá trị lên đến vài nghìn USD."

Hàng xóm thì ít khi gặp và nếu có cũng thoảng qua chứ không có sự giao lưu với bên ngoài.

Mọi người đều nghĩ rằng cuộc sống của một người nổi tiếng có khác với những người bình thường nên âu đó cũng là lẽ thường tình nên không phán xét thêm.

Còn khi được hỏi về người đẹp này, các bảo vệ của tòa nhà bảo, thỉnh thoảng thì mới thấy cô về, có khi cả tháng mới thấy xuất hiện. Nhưng mỗi lần như thế đều trong chớp nhoáng và không có sự cởi mở với bên ngoài. “Cuộc sống của cô này bí hiểm lắm!”, họ cho biết.

Vậy là vẻ ngoài bí hiểm, cách sống khép mình dường như đã che giấu thành công cho bộ mặt thật của tú bà Mỹ Xuân.

Ít ai ngờ được một người đẹp, có danh hiệu, có cuộc sống "không đến nỗi túng thiếu" và có cả người yêu là đại gia lại có thể đi bán dâm và thậm chí môi giới bán dâm cho nhiều người đẹp khác.

Trước đó, phát ngôn thẳng, thật của người mẫu Trang Trần, ca sĩ Phạm Nhật Huy... với một bảng kê giá chi tiết các nghệ sĩ đi khách đã bị showbiz Việt  “ném đá” tả tơi. Đến giờ này, người ta lại giật mình bởi điều họ nói quả thật chẳng sai...
 

Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân muốn sánh ngang Ngọc Trinh
  • Ngọc Mỹ
;
.
.
.