Thứ Ba, 05/06/2012, 13:25 [GMT+7]
.
.

Với đàn bà, một là sex, hai là tiền?

(Bí mật Xmen)- Đàn bà hễ ai kiếm tiền giỏi hơn chồng là có quyền lên mặt với chồng, và xem thường chồng không ra một thứ gì cả…

Đàn bà một là sex
Đàn bà một là sex


Ai đó đã từng nói với tôi rằng, muốn chinh phục được một người đàn bà, ít nhất bạn phải giỏi một trong 2 thứ. Một là giỏi kiếm tiền, để cung phụng cho nàng có một cuộc sống no đủ, sung sướng, hoặc là giỏi làm tình, để lúc nào nàng cũng đạt được khoái cảm, và luôn nhớ đền mình. Còn nếu cả hai thứ đó mà không ổn, thì có lẽ đừng bao giờ nghĩ đến chuyện người đàn bà ấy sẽ chung thủy với mình.

Tôi đã từng không tin điều đó, nhưng đến bây giờ thì tôi không còn nghi ngờ gì nữa. Sau khi nghe chia sẻ của anh Quangthai.pham và ý kiến của chị Hoathuy.le, cùng với một vài ý kiến chia sẻ của độc giả bên dưới ủng hộ chị vợ bỏ chồng, vì người chồng ấy bất tài, không kiếm ra tiền nuôi vợ con.

Tôi không biết đây có phải là ý kiến của đa số những người đàn bà trên đất nước này không, nhưng đúng là nghe những chia sẻ của các chị, là một người đàn ông, tôi cảm thấy sợ hãi đàn bà vô cùng.

Sợ hãi sự ích kỷ và thực dụng của họ. Và càng sợ hãi hơn, bởi họ tính toán với chính cả người đầu gối tay ấp với mình, người cha của con mình. Buồn quá, thất vọng quá!

Nhưng dẫu sao tôi cũng thấy mình may mắn, vì có thể tôi không giỏi làm tình như một số người đàn ông khác, nhưng ít ra cũng là một người đàn ông kiếm nổi ra tiền, nuôi được vợ được con. Thu nhập một tháng của tôi khoảng hơn 20 triệu, và tôi nghĩ không giàu, nhưng với thời buổi bây giờ, tôi đảm bảo cho vợ con có một cuộc sống khá.

Hai là tiền
Hai là tiền


Vợ tôi thu nhập 1 tháng không bằng thu nhập của anh Quangthai.pham, tức là không nổi 3 triệu đồng. Nhưng thú thực là chưa bao giờ tôi dám nghĩ đến chuyện mình sẽ ruồng bỏ vợ, và cũng không có một lời lẽ xúc phạm nào đối với vợ vì cái tội cô ấy không kiếm được ra tiền cả. Thậm chí, vợ tôi vẫn  cho vợ tiêu tiền của mình một cách vô cùng thỏa mái, và còn bảo với cô ấy rằng “của chồng công vợ”.

Tôi dám chắc, gần như 100% đàn ông Việt Nam đều kiếm tiền giỏi hơn vợ, nhưng có lẽ 100% những người trong số đó cũng có hành xử giống như tôi, hay ít ra cũng không bao giờ dám nghĩ đến chuyện bỏ vợ để đi lấy người khác kiếm ra nhiều tiền hơn vợ mình.

Vậy mà đàn bà, những người kiếm tiền giỏi hơn chồng chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay, vậy mà hễ ai kiếm tiền giỏi hơn chồng là có quyền lên mặt với chồng, và xem thường chồng không ra một thứ gì cả. Tôi cũng có một người bạn không kiếm tiền giỏi bằng vợ, anh ta chỉ thu nhập hơn Quangthai.pham một chút, còn vợ thì tầm khoảng 20 triệu một tháng, nên thường hay bị vợ bắt nạt bằng cách bắt rửa bát, lau nhà, nấu cơm,…Về khoản này, thì đàn bà bạc hơn đàn ông rất là nhiều. Các chị chỉ được cái đạo đức giả.

Đọc các ý kiến chia sẻ của các chị mà tôi lại thấy lo, lo đến một ngày tôi không kiếm được ra nhiều tiền để cung phụng cho vợ, không biết lúc ấy vợ tôi có viết chia sẻ lên đây là “Chồng không kiếm ra tiền, tôi tìm cách bỏ chồng”, và lúc ấy liệu các chị có ủng hộ vợ tôi bỏ chồng và tìm đến người đàn ông khác, giàu có hơn chồng mình hay không nữa. Ôi kiếp đàn ông, chẳng khác nào trái bóng để đàn bà điều khiển.

Minhvh99

;
.
.
.