Ngân Khánh bị Thanh Thảo "ám chỉ", đạo diễn hủy phim?

11:04:02 07/06/2012

Sau khi "tú bà" Mỹ Xuân hé lộ thêm 3 nhân vật làm "gái gọi cao cấp", Ngân Khánh đang là cái tên bị cư dân mạng nghi ngờ.

Tối hôm qua (6/6), cư dân mạng "sôi sùng sục" vì danh tính của hai người đẹp nổi tiếng bán dâm vừa được "má mì" Mỹ Xuân khai ra với cơ quan điều tra. Ngay lập tức, từ những dữ liệu "mô tả", cư dân mạng đã đưa ra các nghi vấn hai người đẹp đó là Trang NhungNgân Khánh. Về phần Trang Nhung, sáng nay chị ấy đã có một bài trả lời phỏng vấn phủ định những tin đồn cho rằng chị ấy bán dâm. Riêng Ngân Khánh, không ai có thể liên lạc được cho chị ấy vào thời điểm này, điện thoại khóa máy, bạn bè cũng không biết hiện nay Ngân Khánh đang ở đâu.


Ngay khi rộ lên tin đồn về Ngân Khánh và Trang Nhung, trên Facebook của ca sĩ Thanh Thảo - "thầy cũ" của Ngân Khánh, cũng đã có một status rất đáng ngờ. Chị ấy viết: "Hihi BB đi tắm rồi đưa hình lên, con Khánh chắc chết rồi" (BB: búp bê - nickname của Thanh Thảo). Nhiều người cho rằng Thanh Thảo với mối quan hệ vốn không tốt đẹp với học trò Ngân Khánh trước đó nên đang "ám chỉ" Ngân Khánh. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là một status "hăm dọa vui" của Thanh Thảo với bạn bè của mình khi chị ấy chuẩn bị đăng ảnh "dìm hàng" một người bạn chơi cũng khá thân trên Facebook, cũng tên Khánh và tổ chức sinh nhật trong ngày hôm qua.

Status gây chú ý của Thanh Thảo


Ngân Khánh - Thanh Thảo lúc còn mặn nồng

Bên cạnh đó, nguồn tin từ một số diễn viên cung cấp, trong buổi sáng hôm qua (6/6), khi tin đồn về Ngân Khánh râm ran trong dư luận, một đạo diễn phim đã hốt hoảng cho tạm dừng ngay vai diễn của Ngân Khánh.