Thường nhật
'Hiệp sĩ' xe ôm gần 20 lần bắt cướp
Ông ấy tuy nhỏ con nhưng giỏi lắm

 
Tăng Thanh Hà - Hồ Ngọc Hà và chuyện "tái ông thất mã"
08/06/2012 14:59 (GMT +7)

Hà Hồ và Hà Tăng cùng khởi nghiệp và thành công rực rỡ ở tuổi 16, vươn lên thành 2 tên tuổi đình đám nhất của làng giải trí Việt khi chỉ mới ngoài 20 tuổi và họ đã từng (và đang) "sở hữu" người đàn ông nổi tiếng và tai tiếng: Cường "đô la" - tay chơi lừng lẫy nhất Việt Nam. Nhưng từ điểm chung đặc biệt này, những ngã rẽ đã bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời của cặp đôi nhan sắc.


Cường "đô la" dù không tham gia showbiz, nhưng mức độ phủ sóng của anh khiến cho mọi ngôi sao hạng A cũng phải ... nghiêng mình. "Chỉ muốn sống bình thường - Như anh Cường đô la" - câu nói hài hước quen thuộc của không ít bạn trẻ đã phần nào nói lên mức độ "lừng lẫy" của tay chơi phố núi. Ngoài bộ sưu tập siêu xe đình đám, độ chơi của Cường còn được "đính kim cương" bởi những chân dài đình đám từng đi qua cuộc đời anh. Nổi bật nhất trong số đó chắc chắn vẫn là 2 cái tên quen thuộc: Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà.

 Tăng Thanh Hà

Hà Tăng – Cường Đô la: Tình đầu dễ vỡ

Mối tình giữa Hà Tăng và đại thiếu gia phố núi từng một thời làm xôn xao làng giải trí, dù rằng những người trong cuộc vô cùng kín tiếng và hiếm khi chia sẻ. Nhưng đã có lần Hà Tăng dịu dàng thổ lộ: "Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tới tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy!" Ngoài ra, Hà Tăng còn không giấu diếm một chút tự hào khi háo hức khoe: "Bạn bè anh ấy nói, từ khi yêu tôi, Cường "ngoan" và chín chắn hơn".

Có lẽ, khi đó "ngọc nữ" vẫn chưa từng nghe hoặc chưa hiểu hết câu ngạn ngữ: "Nhà có của chớ khoe". Người đàn ông giàu có, nổi tiếng, biết quan tâm và thêm một chút ngông cuồng như Cường quả thật có một sức hút vô cùng lớn đối với rất nhiều cô gái khác, bất kể bên cạnh anh ta đang có bóng dáng ai. Tuy nhiên, cũng khó lòng trách Hà Tăng, bởi lúc đó cô cũng mới chỉ ngoài 20 tuổi. Một chút háo thắng, một chút hãnh diện rất đàn bà khi có thể "nắm cương" và thay đổi người đàn ông nổi tiếng là điều mà bất kì người con gái nào cũng muốn tự hào thông báo với cả thế gian. Nhưng đại đa số đàn ông lại chỉ có thể "ngoan" trong chốc lát hoặc ngoan trong một vòng tay kìm tỏa. Đôi lúc họ vẫn sẽ hư, đặc biệt là khi bên cạnh họ là sự tự do tuyệt đối...

Ngọc nữ đã mất người đàn ông biết quan tâm, chia sẻ và đang "ngoan dần" của mình trong một khoảnh khắc anh ta "tái hư" như vậy. Nói là một khoảnh khắc, nhưng quá trình để Hà Tăng đánh mất Cường "đô la" có lẽ còn kéo dài hơn vậy rất nhiều. Khởi đầu của sự việc đến từ việc ngọc nữ đột ngột tuyên bố chia tay showbiz đi du học tại Singapore, ngay trong lúc sự nghiệp và tình yêu đang ở thời kì ngọt ngào và viên mãn nhất. Có quá nhiều lời đồn thổi quanh câu chuyện du học của Hà Tăng: từ nghi án cô sang nước ngoài để sinh con, lấy cớ du học để tránh những cặp mắt soi mói của dư luận hoặc thậm chí, một vài "thám tử showbiz" còn cho rằng đây là chiêu "điệu hổ ly sơn" của đại thiếu gia phố núi... Khó lòng kiểm chứng mức chính xác của những tin đồn, có điều những chuyến bay Sài Gòn - Singapore của Cường cứ thưa dần rồi biến mất hoàn toàn. Sau một năm du học, thứ mà Hà Tăng nhận được ngoài tấm bằng chính là hung tin: bạn trai mình đã "tay trong tay" cùng tình mới. Người đang "sở hữu" bạn trai cô lại là một cái tên không hề xa lạ: Hà Hồ - một người bạn cũ.

Hà Hồ - Cường Đô la: Rất mong là tình cuối!

Đánh mất Cường "đô la" - không đơn giản chỉ là đánh mất một người đàn ông mình yêu mến. Có lẽ, sự tiếc nuối dành cho Hà Tăng đến phần lớn từ những thứ đằng sau câu chuyện đổ vỡ tình cảm, đằng sau bóng hình bé nhỏ của đại thiếu gia...

Hồ Ngọc Hà

So với Hà Tăng, thời điểm ấy Hà Hồ có một vị thế "đẳng cấp" rất nhiều. Không tính tới chuyện kẻ thắng người thua, nhưng với vị trí bạn gái của Cường đô la, rất nhiều thứ đã thay đổi trong cuộc đời cô. Hà Hồ có tài năng, có sự đam mê và ý chí - điều đó không ai phủ nhận. Nhưng cú hích quan trọng đến từ tên tuổi và nhiều thứ khác của người bạn trai đã góp một phần không nhỏ đưa sự nghiệp của cô sang trang mới. Rất nhiều người đã không giấu sự ngưỡng mộ và thậm chí là đôi chút ghen tị với những gì Hà Hồ sở hữu khi đó: nhan sắc, sự nghiệp và cả một hoàng tử có không chỉ một con bạch mã...

Hồ Ngọc Hà khôn ngoan và biết nắm bắt cơ hội hơn so với Hà Tăng, ít nhất là trong chuyện tình cảm. Khi yêu Cường, chưa bao giờ cô chia sẻ bất cứ điều gì về anh và chỉ khi mối quan hệ của cả hai đã được ràng buộc bởi một thiên thần nhỏ, Hà Hồ mới hé lộ đôi chút thông tin về người chồng chưa bao giờ cưới của mình. Trong một lần chia sẻ, cô cũng không hề ngại ngần tuyên bố mình sẽ không bao giờ khoe khoang về Cường, bởi như vậy sẽ dễ bị ... mất chồng. Chẳng biết rằng sau khi đọc những câu trả lời ấy, liệu cô bạn thân một thủa Hà Tăng liệu có thấy mũi ... cay cay?

Nhưng dù cho vị cay có tới với Hà Tăng trong thời điểm ấy, đó cũng chỉ là những chuyện đã trôi vào dĩ vãng. Sau cú vấp ngã đáng nhớ trên đường tình, ngọc nữ họ Tăng đằm thắm hơn, dịu dàng hơn và cũng kín kẽ hơn trong mọi thứ, nhất là trong tình cảm.

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Tái ông thất mã?

Người bạn trai mới - cũng là chồng sắp cưới của Tăng Thanh Hà - có đủ sức hút và mọi thứ cần thiết để đánh bật hình ảnh của "đại thiếu gia" một thủa. Louis Nguyễn không sưu tập siêu xe, cũng không biết đua xe, nhưng tiềm lực kinh tế của người thừa kế tập đoàn Liên Thái Bình Dương có chi nhánh tại nhiều quốc gia hẳn thừa sức khiến anh thỏa mãn mọi thú vui đó nếu như anh muốn. Có điều, đó không phải là sở thích của Louis Nguyễn và chắc chắn Hà Tăng cũng không hề muốn vậy. Một người đàn ông "quậy chọc trời khuấy nước" đã là quá đủ và bây giờ, người để cô quyết định gắn chặt cuộc đời sẽ phải khác xa người cũ. Và Louis Nguyễn có vẻ như là lựa chọn tối ưu của ngọc nữ họ Tăng, khi mà chàng Việt kiều chỉ có duy nhất tài sản mang đôi nét tương đồng với Cường, còn lại vẻ ngoài, phong cách cũng như sự lịch lãm có quá nhiều khác biệt...

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Gió đang đổi chiều trong câu chuyện giữa Hà Tăng và Hà Hồ. Không chỉ đơn giản là câu chuyện giữa ví tiền của những người đàn ông - khi mà công ty của Cường "đô la" đang phải nhận hàng loạt tin đồn thua lỗ - sự đổi chiều còn tới từ chính vị thế mà cả 2 người đang nắm giữ. Với Hà Hồ, có lẽ cô cũng sẽ an phận với vị trí "người tình" của Cường lâu dài - như những gì cô từng tâm sự. Dẫu sao, miễn là có được người mình thương yêu luôn bên cạnh cũng là quá đủ, nhưng sẽ là hoàn hảo hơn nếu như mối tình ấy được "danh chính ngôn thuận" với sự thừa nhận của gia đình cả hai người. Điều đó, Hà Hồ không thể có nhưng Hà Tăng lại đang sở hữu. Không chỉ thân thiết xuất hiện trong những bộ ảnh cùng gia đình chồng tương lai, một đám cưới đình đám cũng đang được âm thầm chuẩn bị tại một địa điểm sang trọng nhất nhì đất Sài Gòn và ngọc nữ chuẩn bị bước chân vào gia đình tỷ phú Việt kiều với tư thế ngẩng cao đầu đầy kiêu hãnh. Và biết đâu đấy, sau đám cưới xa hoa và lộng lẫy, Hà Tăng sẽ nhẹ nhàng tâm sự: "Mỗi lúc khó khăn, tôi luôn nghĩ về câu chuyện tái ông thất mã..."


 Theo Công Lý và Xã hội


TIN MỚI:
Tâm thư gửi showbiz Việt (09/06/2012)
Sự giả dối ẩn dưới lớp mặt nạ vô cùng tinh vi, thân thiện của showbiz Việt đang làm mất hết lòng tin của tất cả các lứa tuổi, các thế hệ trong xã hội, chia sẻ của một độc giả về những scandal trong giới showbiz hiện nay.
Cái đẹp, dối trá và... (09/06/2012)
Cả ba vụ việc trong tuần gây chấn động dư luận xã hội, mà chẳng vụ việc nào giống vụ việc nào. Nhưng nó đều là cái tham, sân, si của kiếp người và của cái thời kim tiền mà ra cả.
Quang Dũng: “Tôi chưa có tình yêu mới!” (09/06/2012)
Nam ca sĩ Quang Dũng chia sẻ qua chuyên mục Cà phê với sao rằng anh vẫn chưa có tình mới sau khi ly dị người đẹp Jennifer Phạm. Thời gian gần đây, làng giải trí quá lộn xộn, nhiều xì-căng-đan nên anh luôn “né” thị phi và thấy đó là điều đáng làm.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Mỹ Tâm: "Tôi không ghê tởm nghệ sĩ bán dâm" (08/06/2012)
Khác với nhiều nghệ sĩ lên án người đẹp dùng mác nghệ sĩ để bán thân nuôi miệng, Mỹ Tâm đồng cảm và chia sẻ trước những lỗi lầm của đồng nghiệp. "Họa mi tóc nâu" khẳng định, cô không thấy ghê tởm bởi nghệ sĩ cũng là con người, cũng cống hiến chứ đâu chỉ biết bán dâm.
Showbiz Việt trong "cơn địa chấn" bán dâm (08/06/2012)
Sau khi Mỹ Xuân bị bắt, hàng loạt người mẫu, diễn viên cũng bị nghi ngờ dính đến đường dây bán dâm khiến showbiz Việt ‘sôi sục’.
Nếu Minh Hằng bị loại khỏi BNHV? (08/06/2012)
Đặt tình huống giả định Minh Hằng phải rời sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2012 trong đêm thi bán kết sắp tới đây có lẽ cũng là một điều không tưởng. Và dù có tìm mọi lí do nào đi chăng nữa thì khả năng ấy cũng hiếm khi nào xảy ra.
Sự thật: Dương Yến Ngọc có bị “hãm hại” như lời cô nói? (08/06/2012)
Gần như từ đầu đến cuối cuộc gặp với chủ nợ và phóng viên, người mẫu Dương Yến Ngọc chối đây đẩy món nợ nhưng khi lên báo thì lại thừa nhận, chỉ riêng điều đó độc giả yêu chuộng sự thật đủ hiểu bản chất vấn đề.
Kate Upton cặp kè sao "Chạng vạng" (08/06/2012)
Những hình ảnh tình tứ của siêu mẫu tuổi 19 cùng chàng ma cà rồng Emmett của "Chạng vạng" - Kellan Lutz - chắc chắn sẽ khiến không ít cánh mày râu phải "nóng mắt".
Tiết lộ sốc cuộc chơi người đẹp-đại gia (08/06/2012)
Khi kiều nữ sẩy chân, chân dung đại gia mua dâm dần đươc tiết lộ, làm hoàn thiện bức tranh kẻ bán người mua, tung tẩy đổi trao trong cơn say tình tiền. Tiết lộ của một cây bút chuyên viết về giới người mẫu trong showbiz Việt.
Quốc Bảo chẳng dại thay đổi Mỹ Tâm (08/06/2012)
"Tâm đã định hình rồi, là chính cô ấy, không sao chép ai, không cố trở thành người khác. Ta còn muốn gì hơn?", Quốc Bảo chia sẻ.
Mỹ nhân Hàn khoe sắc giữa thiên nhiên (08/06/2012)
Sau tuyên bố chuyển hướng sang làng giải trí, Park Eun Ji, MC dự báo thời tiết nổi tiếng xứ Hàn gây ấn tượng với bộ ảnh nóng bỏng.
"Mỹ nhân ngư" Phạm Băng Băng hút hồn người hâm mộ (08/06/2012)
Những "mỹ nhân ngư" gợi cảm cuốn hút trong dòng nước khiến bao người phải trầm trồ khen ngợ
Hoàng My, Diễm Hương được đề cử thi Miss World 2012 (08/06/2012)
Theo một nguồn tin, hai người đẹp cùng hoa hậu Thùy Dung đều nằm trong sách đề cử thi Hoa hậu Thế giới.
Tăng Thanh Hà - Hồ Ngọc Hà và chuyện "tái ông thất mã"
Hà Hồ và Hà Tăng cùng khởi nghiệp và thành công rực rỡ ở tuổi 16, vươn lên thành 2 tên tuổi đình đám nhất của làng giải trí Việt khi chỉ mới ngoài 20 tuổi và họ đã từng (và đang) "sở hữu" người đàn ông nổi tiếng và tai tiếng: Cường "đô la" - tay chơi lừng lẫy nhất Việt Nam.
Diễm My: "Tôi cũng từng lóa mắt vì tiền"
"Vì đâu biết ai thật, ai giả nên tôi từng yêu người có rất nhiều tiền. Họ cho mình tiền, nhưng bắt mình phải phục vụ này nọ và phải biết vâng lời. Tôi đã bị dính, nhưng may mắn dứt ra được. Còn nhiều cô khác vì sướng quen rồi nên rút lui làm chi cho phí đời", người đẹp Diễm My chia sẻ.

Thà ‘cạp’ đại gia còn hơn làm ‘gái gọi’?
Chuyện chân dài cặp đại gia từ lâu trở thành một thứ thị phi ám ảnh với giới người mẫu. Nhưng xem ra, có đại gia chống lưng, vẫn còn thanh cao hơn là việc phải bán thân để nuôi miệng.
Phương Thanh: ‘Em đẹp em có quyền làm gái’
"Em đẹp thì em có quyền làm gái. Em cứ bán dâm thoải mái, có thể bán vì tiền, vì nhà lầu, xe hơi, hay vì này nọ, nhưng xin em khi đã chọn con đường bán dâm thì đừng làm nghệ sĩ, đừng lạm dụng danh nghệ sĩ để ảnh hưởng tới nghệ sĩ chúng tôi", ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Bị Mỹ Xuân tố bán dâm 8000 USD/1 lần, Trang Nhung lên tiếng
Trang Nhung đề nghị đăng tên tuổi đích danh trong suốt cuộc phỏng vấn, để phản ứng lại lời “đồn” đại trong một, hai ngày gần đây.
Thanh Lam lần đầu chia sẻ về bạn đời
Hai người ở với nhau, nhiều khi chẳng cần phải nói gì mà chỉ ngồi bên nhau, cảm nhận rằng cả hai đang sống cùng trong một căn phòng, thế cũng là đủ rồi - Thanh Lam chia sẻ về người đàn ông mới của mình.

Người mẫu, diễn viên bán dâm: Con sâu làm rầu nồi canh
Làng giải trí Việt dậy sóng khi nhiều người đẹp liên tục sa lưới pháp luật do hành vi bán dâm kiêm tú bà.
Elly Trần: ‘Sexy thực sự không đến từ vòng 1’
“Sexy thực sự không đến từ vòng 1, vòng 3 hay bất cứ thứ gì trên người bạn, những thứ đó chỉ chi phối người đối diện một giây đầu tiên thôi…”, Elly Trần chia sẻ.

"Sao" Việt dự LHP Cannes: Thôi đừng tự huyễn hoặc mình
Người ta băn khoăn không biết sao Việt lấy tư cách gì để sải những bước chân trên chiếc thảm đỏ đầy hấp lực với thế giới của LHP Cannes. Đơn giản thôi, họ đang làm PG, PB cho một nhãn hàng đồ uống có cồn. Chứ cũng chẳng sang trọng, lộng lẫy gì.
Lãi nhất là đi buôn... chân dài
Chương trình thời trang có cái tên khá khiêu khích "Đêm hội chân dài" vừa khép lại, báo mạng lại sôi sục lên chuyện tiết mục đinh của đêm hội này là bộ sưu tập đồ lót của nhà thiết kế Minh Tú đạo ý tưởng từ trang phục cho đến cách dàn dựng sân khấu, kiểu trình diễn của người mẫu… từ show trình diễn của một thương hiệu đồ lót thế giới.



Con đường từ Hậu Giang lên Sài Gòn, từ cô gái nghèo đến người mẫu, từ ruộng lúa đến lụa là của người đẹp Mỹ Xuân lẽ ra đã khá đẹp. Nhưng cô đã tự mình rẽ ngoặc ở chỗ mà cô hẳn phải hiểu, không sớm thì muộn nó sẽ đưa mình xuống địa ngục của nhân phẩm.

Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.



 
Tâm thư gửi showbiz Việt
Sự giả dối ẩn dưới lớp mặt nạ vô cùng tinh vi, thân thiện của showbiz Việt đang làm mất hết lòng tin của tất cả các lứa tuổi, các thế hệ trong xã hội, chia sẻ của một độc giả về những scandal trong giới showbiz hiện nay.
  • Cái đẹp, dối trá và...
    Cả ba vụ việc trong tuần gây chấn động dư luận xã hội, mà chẳng vụ việc nào giống vụ việc nào. Nhưng nó đều là cái tham, sân, si của kiếp người và của cái thời kim tiền mà ra cả.
  • Quang Dũng: “Tôi chưa có tình yêu mới!”
    Nam ca sĩ Quang Dũng chia sẻ qua chuyên mục Cà phê với sao rằng anh vẫn chưa có tình mới sau khi ly dị người đẹp Jennifer Phạm. Thời gian gần đây, làng giải trí quá lộn xộn, nhiều xì-căng-đan nên anh luôn “né” thị phi và thấy đó là điều đáng làm.

Điểm lại những phi vụ scandal ầm ĩ của Dương Yến Ngọc
Được biết tới là một cựu người mẫu, trong mấy năm gần đây "bà mẹ 1 con" Dương Yến Ngọc nổi tiếng bởi các vụ scandal ầm ĩ liên quan đến trang phục như mặc áo xuyên thấu, lộ "nhũ hoa"... và mới đây nhất là "quỵt nợ".

Báo Hàn tố Bảo Thy ‘nhái’ ý tưởng clip nhạc
Trang tin tức Allkpop dẫn nguồn tờ Nate của Hàn hôm 4/6 đưa tin, clip “Ngày vắng anh” của Bảo Thy đã “nhại” ý tưởng từ ca khúc đình đám "Bubble pop" do Huyna - thành viên nhóm nhạc 4Minute thể hiện.
  • "Đại chiến ngầm" giữa các giám khảo
    Mỹ Tâm tham gia tìm kiếm “Thần tượng Âm nhạc” trong khi Hà Hồ, Thu Minh… lại ngồi ghế nóng để săn các “Giọng hát Việt” tài năng.
  • Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm sẽ bị cấm diễn tới 2 năm
    Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch sẽ xử phạt hành chính, mở rộng hình thức tước giấy phép công diễn và cấm biểu diễn từ 6 tháng tới 2 năm đối với các nghệ sĩ tự tiện thay đổi nội dung tiết mục và mặc trang phục, hóa trang gây phản cảm.

"Khai tử" Nhà hát kịch Quốc gia VN
Hôm qua (21/5), Bộ VHTT&DL chính thức thu hồi quyết định sáp nhập 2 Nhà hát kịch VN và Nhà hát Tuổi trẻ để thành lập Nhá hát kịch Quốc gia Việt Nam sau hai tháng với nhiều tranh cãi.

Khi đàn ông sexy...
Thay vì các cô gái với thân hình "bốc lửa", các nhà làm lịch đã cho ra đời bộ lịch có "một không hai" với các người mẫu nam... siêu béo.

 

Điểm danh mỹ nhân Việt "dìm hàng" Hoa hậu Mỹ Xuân
Mặc dù không có hoạt động nổi bật trong làng giải trí nhưng Hoa hậu Mỹ Xuân thường xuyên có mặt tại nhiều sự kiện dành cho các người đẹp của showbiz.
Thanh Lam lần đầu chia sẻ về bạn đời
Hai người ở với nhau, nhiều khi chẳng cần phải nói gì mà chỉ ngồi bên nhau, cảm nhận rằng cả hai đang sống cùng trong một căn phòng, thế cũng là đủ rồi - Thanh Lam chia sẻ về người đàn ông mới của mình.
Người mẫu, diễn viên bán dâm: Con sâu làm rầu nồi canh
Làng giải trí Việt dậy sóng khi nhiều người đẹp liên tục sa lưới pháp luật do hành vi bán dâm kiêm tú bà.
Màn múa cột của cô nàng béo ở America"s Got Talent
Cô gái béo ục ịch tự tin mặc bikini lên sân khấu biểu diễn những động tác múa cột sexy.
Phương Trinh “có bằng chứng đại gia bỏ 20.000 USD”
“Thật sự em bức xúc với dư luận ném đá em lắm vì những lời em nói ra là sự thật và có nhân chứng, vật chứng rõ ràng…” - Phương Trinh chia sẻ khi bị dư luận chế giễu là người đẹp thích “nổ”.
Hotgirl bán dâm: Vừa ăn cắp, vừa la làng?
Jenny Ph. - chân dài bán dâm giá 2.500 USD đang gây xôn xao dư luận bằng những thông tin "hỏa mù" do chính cô tung ra trên mặt báo. Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ, đây chỉ là một chiêu thức "phục hồi nhân phẩm" tinh vi của cô nàng.
Người mẫu Hồng Hà là "đào" của Á khôi tú bà Thiên Kim
Sáng 6/6/2012, Công an TP.HCM đã tiết lộ thêm một vài thông tin mới về đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên, hot girl bán dâm.
Những 8X rực lửa của showbiz Việt
Sở hữu một body đẹp và hoàn hảo. Họ luôn tận dụng cách ăn mặc, những shoot ảnh sexy và gợi cảm.
Sốt với video hát nhép của người đẹp Mỹ
Hàng triệu cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú với hình ảnh những thí sinh Hoa hậu Mỹ (Miss USA 2012) hát nhép ca khúc Call Me Maybe của Carly Rae Jepsen. Đặc biệt, video hát nhép còn có sự tham gia của ông trùm Miss Universe Donald Trump.
Bán dâm và... bám dâm!
Nói đến bán dâm nghĩa là nói đến chuyện bán thân cho những kẻ có tiền thích đi mua quan hệ xác thịt. Nhưng ở showbiz Việt lại đang có một kiểu "bán thân" mới...
Bị Mỹ Xuân tố bán dâm 8000 USD/1 lần, Trang Nhung lên tiếng (17)
Trang Nhung đề nghị đăng tên tuổi đích danh trong suốt cuộc phỏng vấn, để phản ứng lại lời “đồn” đại trong một, hai ngày gần đây.
Thà ‘cạp’ đại gia còn hơn làm ‘gái gọi’? (12)
Chuyện chân dài cặp đại gia từ lâu trở thành một thứ thị phi ám ảnh với giới người mẫu. Nhưng xem ra, có đại gia chống lưng, vẫn còn thanh cao hơn là việc phải bán thân để nuôi miệng.
Mỹ Tâm: "Tôi không ghê tởm nghệ sĩ bán dâm" (9)
Khác với nhiều nghệ sĩ lên án người đẹp dùng mác nghệ sĩ để bán thân nuôi miệng, Mỹ Tâm đồng cảm và chia sẻ trước những lỗi lầm của đồng nghiệp. "Họa mi tóc nâu" khẳng định, cô không thấy ghê tởm bởi nghệ sĩ cũng là con người, cũng cống hiến chứ đâu chỉ biết bán dâm.
Phương Trinh “có bằng chứng đại gia bỏ 20.000 USD” (8)
“Thật sự em bức xúc với dư luận ném đá em lắm vì những lời em nói ra là sự thật và có nhân chứng, vật chứng rõ ràng…” - Phương Trinh chia sẻ khi bị dư luận chế giễu là người đẹp thích “nổ”.
Huy Khánh: ‘Muốn làm tốt hơn Phan Anh chứ không thể ngang bằng’ (7)
MC mới của Vietnam Idol cho biết, anh không sợ bị so sánh với Phan Anh - người từng dẫn thành công chương trình này trước đó. "Một khi đã làm thì phải tốt hơn", Huy Khánh khẳng định.
SỰ KIỆN





'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>