Yến Trang: Qua rồi thời ngây thơ

Rời bỏ hình ảnh trong sáng với những ca khúc ngọt ngào, hồn nhiên, Yến Trang ngày nay sexy với những vũ điệu bốc lửa, nhất là khi cô diện áo giáp ánh kim quyến rũ và hát “Run The World”.


Thể hiện bài hát đình đám thế giới của nữ Diva Beyoncé trong đêm tiệc Gold Reserve Celebration tối 7/6/2012, Yến Trang phần nào làm sống lại hình ảnh “Girls run the world” đầy sống động.

Khác hẳn với một thiếu nữ với ánh mắt thơ ngây ngày nào, giờ đây Yến Trang lột xác với hình tượng sexy nóng bỏng, giọng hát khỏe khoắn và vũ đạo điêu luyện.


Thảo Trang Idol cũng không kém cạnh, với giọng hát bão lửa cùng khả năng phát âm tiếng Anh xuất sắc. Cô khiến khán giả “nổi da gà” liên tục với 3 bài hit : I am Free, Umbrella, Feel The Life

“Celebration” sẽ không trọn vẹn nếu thiếu bạn bè, và Thảo Trang đã đến cùng Ca sĩ nhạc sĩ Nguyên Khang
Thảo Trang xuất hiện cùng người bạn thân đến từ Pháp
Và họ cùng trao cho nhau những phần thưởng thành công hay những khoảnh khắc vui vầy khó quên.

Giống như ca khúc Feel The Life, Thảo Trang dành tặng cho khán giả và những người thân yêu, “You opened my eyes, I feel my heartbeat coming alive…No time to waste, the world is yours…” với Gold Reserve Celebration, cuộc sống mỗi ngày trôi qua đều có những điều ý nghĩa để tận hưởng. Mang niềm vui đến cho những người bạn quan tâm để cùng họ ăn mừng những trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày, đó là những giá trị đặc biệt. Hãy thể hiện ý nghĩa đó bằng việc tặng cho những người bạn thân yêu những đêm tiệc thi vị, bất ngờ!
P.V

Gửi ý kiến phản hồi

Chiêu săn đại gia và thủ đoạn đánh tráo mỹ nữ

Núp dưới mác “hotgirl”, người mẫu, diễn viên điện ảnh, những cô gái trẻ đua nhau dùng sắc đẹp để tiến thân bằng nhiều thủ đoạn đánh tráo nhan sắc tinh vi.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.