Tâm sự
Bố mẹ ngăn tôi làm mẫu ảnh vì scandal "bán dâm"
Từ hồi còn nhỏ, mình đã có ước mơ trở thành một người mẫu

 
Bi hài chuyện ‘nhịn’ yêu
08/06/2012 10:44 (GMT +7)

Không ai muốn phải "hoãn sự sung sướng" đó lại nhưng đôi khi việc "nhịn" lại là tình huống bất khả kháng.

Bố vợ không cho làm “chuyện ấy” trong nhà

Câu chuyện về việc bị buộc phải nhịn yêu của Tiến nghe qua tưởng chừng phi lý nhưng phải ở trong hoàn cảnh của anh người ta mới thấy đôi khi cuộc sống có nhiều tình huống thật oái oăm.

Ngày yêu Liên, theo cô về ra mắt gia đình, Tiến không khỏi cảm động vì tình cảm của bố mẹ và gia đình Liên. Họ thân thiện và gần gũi. Bởi thế anh rất yêu quý bố mẹ vợ tương lai và càng nhanh chóng muốn nên nghĩa vợ chồng cùng Liên.

Không ai muốn phải "hoãn sự sung sướng" đó lại nhưng đôi khi việc "nhịn" lại là tình huống bất khả kháng

Cưới nhau xong hai ngày, Tiến đưa vợ về nhà gái theo thủ tục “Lại mặt” ở quê. Ngay lần đầu tiên đó anh đã thấy hơi kì quặc khi mà buổi tối, bố vợ cứ nằng nặc bắt anh sang giường ông ngủ, để cho Liên ngủ cùng mẹ. Anh tâm sự: “Thực sự vợ chồng son mới lấy nhau nên ai mà chẳng muốn “gần gũi” vợ. Nhưng khi thấy bố vợ “phân công” như vậy, dù cũng thấy hơi lạ song mình nghĩ chắc con gái lấy chồng xa nhà, nên bố vợ muốn tạo điều kiện cho hai  mẹ có thời gian tâm sự, tỉ tê với nhau. Vì thế mình vui vẻ sang ngủ cùng bố vợ”.

Nào ngờ gần một tuần ở quê vợ, không hôm nào anh được “tiếp xúc" với vợ. Bố vợ cứ giữ chặt anh vào giường của ông để ngủ. Cũng cảm thấy khó chịu và ức chế trong người nhưng vì mới mẻ nên anh cũng chỉ biết nín nhịn chứ không dám có ý kiến gì. Nhiều hôm anh không chịu được, “nháy” vợ có ý kiến nhưng vợ anh dường như cũng sợ điều gì đó nên cứ thoái thác không dám làm trái ý bố.

Ngày hai vợ chồng tạm biệt bố mẹ để quay về, anh như trút bỏ được gánh nặng ngàn cân. Đêm đó, sau những phút thăng hoa cùng vợ sau bao ngày “nhịn thèm nhịn nhạt”, trong lúc nói chuyện anh mới sửng sốt khi vợ tâm sự: “Bố em là người tốt, rất yêu thương con cái. Nhưng khổ một nỗi vì ông cụ có nhiều cái còn hủ tục lắm. Bố cứ quan niệm, để cho người khác làm “chuyện ấy” trong nhà là hãm tài lắm. Mà trong suy nghĩ của bố, con gái là con người ta, em được gả đi rồi con như là thành người ngoài nên ông cụ không cho bọn mình “yêu” ở nhà đâu. Con trai với con dâu thì được nhưng con gái và con rể thì cấm tiệt”.

Mọi chuyện có lẽ sẽ không thành vấn đề quá lớn nếu như Tiến không phải là bộ đội. Anh đóng quân xa nhà, một năm chỉ được về thăm quê trong số ngày phép. Mà vì sự hiếu lễ hai bên, nên số ngày phép đó Tiến và vợ phải chia làm hai. Một nửa ở nhà chồng, một nửa về quê ngoại. Bởi thế, mỗi lần về quê vợ, Tiến như “chết nửa đời người: “Hai vợ chồng xa nhau đằng đẵng nên "chuyện ấy" đã thiệt thòi rồi. Vậy mà có vài ngày phép về thăm vợ thì những ngày về quê ngoại lại bị “cắt” một cách tàn nhẫn. Mình cũng không thể làm gì khác được. Nếu không về thì tình cảm hai bên sẽ rạn nứt” – Tiến hậm hực.

Trước nỗi khổ của chồng, Liên năn nỉ bố hết nước hết cái ông mới đồng ý cho hai vợ chồng được…nằm cạnh nhau. Suốt đêm nằm ôm vợ trong vòng tay, cảm hứng dâng trào nhưng không dám làm gì vì bố vợ kê giường nằm đối diện thi thoảng lại... thúng thắng ho. Cực chẳng đã những lần sau anh đành “tình nguyện” sang nằm với bố vợ còn hơn chịu cảnh suốt đêm “mỡ dử miệng mèo” mà không được “xơi”.

Khổ vì "nứng" lệch múi giờ

Chồng Thùy đi du học nước ngoài 3 năm. Trong quãng thời gian xa nhau ấy, "chuyện ấy" của hai vợ chồng toàn phải  “ăn chay”. Vì muốn giữ gìn sự thủy chung, không vì nhu cầu quá lớn mà phản bội lại người bạn đời nên vợ chồng Thùy quyết định sẽ cùng nhau sex qua điện thoại để giải quyết nhu cầu sinh lí của nhau. Những tưởng đó là biện pháp hữu hiệu nào ngờ nó lại vấp phải một trở ngại lớn vì sự chênh lệch múi giờ.

Ảnh minh họa

Lần đầu tiên chồng Thùy “nứng” lên vào lúc nửa đêm. Anh gọi cho vợ để cần sự “trợ giúp” thì oái oăm thay khi đó lại là 8 giờ sáng ở Việt Nam. Đang giờ làm việc, thấy chồng gọi về, Thùy hào hứng nghe máy. Nào ngờ những âm thanh rên rỉ từ đầu máy bên kia làm cô giật thót mình. Phải mất vài giây cô mới xác định được tình hình. Nhưng khi ấy, chị ngồi bên cạnh đã kịp nghe thấy những âm thanh “kì cục” phát ra vì máy điện thoại của cô có hệ thống loa khá tốt, người ngồi  gần có thể nghe được nội dung cuộc nói chuyện. Thùy ngượng chín cả mặt không biết nói gì.

“Vì hai vợ chồng không tính toán chuyện giờ giấc nên đột ngột thay đổi nên không lường trước được tình huống đó. Khổ thân anh ấy ở đầu dây bên kia cứ khẩn khoản: ‘Em nói gì đi chứ, nói gì cho anh có cảm giác đi, anh thèm em quá. Sao em cứ im lặng mãi vậy?’. Khổ nỗi giữa chốn đông người như thế mình không biết phải nói gì. Cuống quá mình tắt điện thoại đi để cho chồng tự “xoay xở””. - Thùy ngượng ngùng tâm sự.

Đối với Thùy cũng vậy, khi màn đêm buông xuống, những rạo rực trong người lên đến đỉnh điểm. Cô điện thoại cho chồng với hi vọng chồng có thể giúp cô thỏa mãn. Nhưng anh liên tục tắt máy đi không nghe. Sự hậm hực vì chồng không nghe máy cộng thêm sự bứt rứt trong người vì nhu cầu lên cao mà không được thỏa mãn, Thùy bực tức. Khi chồng gọi điện thoại lại, cô cáu kỉnh gắt lên: "Xong hết rồi còn đâu nữa mà anh điện". Anh chỉ còn biết mếu máo nói: "Nhưng khi em gọi anh đang trong lớp học mà".

Về sau, vợ chồng Thùy buộc phải tìm cách khác để thỏa mãn nhu cầu của mình. Bởi mỗi lúc Thùy có “cảm giác” cần tới chồng thì bên đó cũng là giờ hành chính và ngược lại. Thành thử hai vợ chồng chỉ biết khóc mếu vì “thèm” không đúng lúc, đúng chỗ.

Cứu nguy sự cố ép phải "nhịn yêu"

Vậy mới thấy cuộc sống có khá nhiều những tình huống “khóc dở mếu dở” vì chuyện “yêu” bị cách trở. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, có lẽ không cách nào tốt hơn là hai vợ chồng phải cùng bàn tính để tìm ra cách nhất khắc phục những “sự cố” ngoài ý muốn.

Với trường hợp của vợ chồng Tiến và Liên, trước sự bảo thủ của bố vợ, nếu không muốn mất lòng lại có thể tận dụng triệt để được quãng thời gian nghỉ phép, có lẽ hai vợ chồng chỉ còn cách viện cớ quay về sớm hơn. Hoặc khi ở đó, vào ban ngày, hai người nên “tranh thủ” tìm một khoảng không gian riêng như nhà nghỉ chẳng hạn để “giải quyết” chuyện đó, tránh những bức bối do cảnh “nhịn yêu” tạo ra.

Còn đối với vợ chồng Thùy, để giữ gìn sự chung thủy trong hoàn cảnh xa cách về địa lí và chênh lệch múi giờ, những dụng cụ tình dục có thể là một “trợ thủ” đắc lực để giúp hai vợ chồng. Chuyện đó có thể giúp hai người thỏa mãn và  tránh được những tình huống “nín thở” khi buộc phải gọi cho người kia vào giờ làm việc.

Theo Eva


TIN MỚI:
Những ông chồng không thể "bóc zin" cho vợ (11/06/2012)
Vì màng trinh của vợ quá dày hoặc vì âm đạo của vợ quá nhỏ khiến anh ta không thể tự "mở đường".
Mùa Euro: Bóng lăn là vợ "ra rìa" (11/06/2012)
Cách cả nửa vòng trái đất nhưng khi trái bóng Euro lăn, nhiều chị em phụ nữ cũng phải lao đao vì nó.
Khóc hết nước mắt với những ông chồng mê gái (11/06/2012)
Có nhiều chị em phụ nữ khi nhắc đến "bệnh" hám gái của chồng đã không khỏi bật khóc.
TIN ĐÃ ĐƯA:
“Méo mặt” vì... sáng tạo (08/06/2012)
Dưới ánh nến mờ tỏ, chị Bích e thẹn tháo khăn tắm, để lộ bộ đồ lót kiểu “thỏ non” hết sức gợi cảm, lắc hông khêu gợi... Nào dè, chồng chị mở to mắt kinh hãi, đẩy phắt chị xuống và hét toáng lên.
Cạm bẫy từ những mối tình qua mạng (08/06/2012)
Lang thang trên Internet, Hương đăng ký vào website kết bạn và làm quen Tùng, chàng trai tự xưng là dân Sài Gòn chính hiệu. Sau thời gian yêu đương chóng vánh, Tùng gạ Hương "ăn trái cấm" rồi quay lưng hắt hủi cô.
"Nhử" chồng (08/06/2012)
Nhiều bà vợ dù rất tin nhưng vẫn muốn đo lòng thủy chung của ông chồng.
Khóc, cười với những pha ghen cuồng với… chim của chồng (08/06/2012)
Nhiều lúc, Ngà tức đến mức chỉ muốn chờ lúc chồng đi vắng để bóp chết con chim mà chồng vẫn cung phụng còn hơn cả con.
Bi hài chuyện thông gia khinh nghĩa, trọng tiền (07/06/2012)
Ngoài việc cho con rể một cái ghế nhất định để "môn đăng hộ đối" với nhà ngoại, còn lại, bố mẹ vợ anh làm việc và sinh hoạt độc lập với các con, kéo theo đó là thái độ dửng dưng với thông gia.
Bi kịch vợ chồng “đeo mặt nạ” trên giường ngủ (07/06/2012)
Nhiều người phụ nữ chưa bao giờ trải qua cảm giác thăng hoa trong "chuyện ấy".
Bỗng dưng… chán vợ (06/06/2012)
Nếu đàn ông có tìm tới "phở" thì đôi khi cũng có lỗi của các bà vợ.
Sex một lần rồi bỏ - chiêu trả thù tình độc địa (06/06/2012)
5 năm cần cù theo đuổi, Trọng chẳng động được vào cái móng tay nàng. Ấy thế mà nay, chỉ 1 tuần, anh đã lôi được nàng lên giường.
Sợ "yêu" vì chồng quá dai sức (05/06/2012)
Trong khi nhiều người mong kéo dài được sự "sung sướng” thì không ít cặp vợ chồng lại đau khổ vì chồng “xuất binh” quá chậm.
Dở khóc dở cười vì vợ nghén... "sex" (05/06/2012)
Nói về chứng ốm nghén thì mỗi bà bầu lại có một câu chuyện bi hài rất khác nhau.

Đa phần chị em phụ nữ đều cho rằng không nên thú nhận việc "mất trinh" vì nếu bản thân mình tự thú nhận mất cái ngàn vàng thì chắc chắn tình yêu sẽ tan vỡ hoặc nếu có kết hôn thì cuộc sống trở nên rất tệ hại.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, nhiều người đã bắt đầu tính việc mua sắm, sửa sang nhà cửa ngay từ bây giờ. Không những thế, giới "làm ăn" hay những người kỹ tính đã rục rịch chuẩn bị "tìm" người hợp tuổi đến xông nhà đầu năm.

Nhà tâm lý cho biết, hiện nay, giới trẻ có cái nhìn thoáng hơn và dễ dàng chấp nhận quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhưng do ảnh hưởng từ tư tưởng phong kiến - coi trọng trinh tiết của phụ nữ, họ vẫn nặng nề chuyện “còn” - “mất”. Nhiều nam giới bày tỏ, họ có thể tự cho phép mình “tìm hiểu” rất nhiều phụ nữ trước khi chọn được vợ nhưng lại không thể chấp nhận nửa kia từng biết đến người đàn ông khác. Điều này dẫn đến không ít bi kịch trong gia đình.

Nhưng người đàn ông bị vợ áp chế thường bị tổn thương rất nặng cả về thể xác lẫn lẫn tâm hồn, cả trong sinh hoạt, công việc và giao thiệp xã hội. Hầu hết các ông chồng bị bạo hành đều không dám lên tiếng, họ e ngại vì nghĩ “mình là thằng đàn ông để vợ bạo hành thì thực sự rất mất sĩ diện”, nhất là các trường hợp bị vợ bạo hành về thể xác.

Một năm mới sang, có rất nhiều tâm trạng khác nhau, vui vẻ có, buồn đau có, nhớ nhung cũng có... hãy gửi những tâm sự của mình trong không khí Xuân đang về vào địa chỉ mail: [email protected] để những tâm sự của bạn được chia sẻ với Tintuconline cùng với biết bao độc giả của trang báo. Tintuconline sẽ "lì xì" những phần quà thú vị cho những độc giả có những "tác phẩm" hay và độc đáo thu hút được đông đảo bạn đọc quan tâm.

Đêm động phòng - đêm lẽ ra được hạnh phúc nhất đời nhưng Bích đã hoảng loạn bởi cách "yêu" vồ vập, xé rách áo, giựt đứt nội y của chồng. Không có một lời âu yếm, tân lang mạnh tay, mạnh chân, dồn dập khiến cơ thể cô rã rời đau đớn...

Khi tôi hỏi có đúng hiện nay có nhiều phi công trẻ lái máy bay bà già không, nhiều bạn thanh niên, cả nam lẫn nữ trả lời rằng: Hơi bị nhiều! Giật mình vì những thay đổi mạnh dạn của các bạn trẻ, tôi quyết tâm đi tìm cái bí mật ẩn giấu trong phong trào này và khám phá nhiều điều thú vị.



 
 

Thà ế còn hơn lấy gái xấu
Có nhiều chàng trai thà ở vậy còn hơn "rước" một cô nàng xấu về làm vợ.
Vợ tôi lạc vào nhà ảo!
Phụ nữ có nhiều cách để giải toả nỗi cô đơn: mua sắm, tám chuyện, đi du lịch, và cả chơi game trên mạng. Ít phụ nữ chọn phương án cuối cùng, tuy nhiên, một khi đã nghiện những trò ảo trên mạng, có chị quên cả đường về!
Xấu hổ vì chồng yêu thái quá
Không chỉ teen mà ngay cả những cặp vợ chồng cũng tạo ấn tượng trong tình yêu bằng những pha âu yếm cho cả thế giới biết. Điều đó có thật sự lãng mạn?
Mếu máo nghe thầy bói phán chuyện trinh tiết
Mê tín dị đoan, tin lời thầy bói khiến nhiều người gặp phải những câu chuyện cười ra nước mắt. Cũng từ đó, người ta chỉ xem bói để giải trí chứ không phải để tin tưởng rồi làm theo như trước.
Ngoại tình sau lần họp lớp
Sau lần họp lớp kỷ niệm 15 năm ngày ra trường, họ bị cuốn vào cơn “say nắng” nặng, rồi cả hai đã ngoại tình.
Khóc hết nước mắt với những ông chồng mê gái
Có nhiều chị em phụ nữ khi nhắc đến "bệnh" hám gái của chồng đã không khỏi bật khóc.
Những ông chồng không thể "bóc zin" cho vợ
Vì màng trinh của vợ quá dày hoặc vì âm đạo của vợ quá nhỏ khiến anh ta không thể tự "mở đường".
Mùa Euro: Bóng lăn là vợ "ra rìa"
Cách cả nửa vòng trái đất nhưng khi trái bóng Euro lăn, nhiều chị em phụ nữ cũng phải lao đao vì nó.
Khóc hết nước mắt với những ông chồng mê gái (1)
Có nhiều chị em phụ nữ khi nhắc đến "bệnh" hám gái của chồng đã không khỏi bật khóc.
Ngoại tình sau lần họp lớp (1)
Sau lần họp lớp kỷ niệm 15 năm ngày ra trường, họ bị cuốn vào cơn “say nắng” nặng, rồi cả hai đã ngoại tình.
Xấu hổ vì chồng yêu thái quá (0)
Không chỉ teen mà ngay cả những cặp vợ chồng cũng tạo ấn tượng trong tình yêu bằng những pha âu yếm cho cả thế giới biết. Điều đó có thật sự lãng mạn?
Mếu máo nghe thầy bói phán chuyện trinh tiết (0)
Mê tín dị đoan, tin lời thầy bói khiến nhiều người gặp phải những câu chuyện cười ra nước mắt. Cũng từ đó, người ta chỉ xem bói để giải trí chứ không phải để tin tưởng rồi làm theo như trước.
Vợ tôi lạc vào nhà ảo! (0)
Phụ nữ có nhiều cách để giải toả nỗi cô đơn: mua sắm, tám chuyện, đi du lịch, và cả chơi game trên mạng. Ít phụ nữ chọn phương án cuối cùng, tuy nhiên, một khi đã nghiện những trò ảo trên mạng, có chị quên cả đường về!
SỰ KIỆN





'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>