Thứ Ba, 12/06/2012 - 14:30

“Đại gia” vung hơn 16 tỷ đồng kiếm vợ trinh nữ

(Dân trí) - Một tỷ phú Trung Quốc được cho là đã chi 5 triệu Nhân dân tệ, tương đương khoảng 785.000 USD (khoảng 16 tỷ đồng) với mục đích kiếm một cô dâu còn “cái ngàn vàng”.
 >>  Tỷ phú Trung Quốc vung "tiền tấn"... tuyển vợ
 >>  "Choáng" với kết quả tuyển vợ của các đại gia Trung Quốc

“Đại gia” vung hơn 16 tỷ đồng kiếm vợ trinh nữ

Theo tin từ AsiaOne, số tiền “khủng” trên sẽ trở thành phần thưởng cho người giới thiệu được người vợ lý tưởng cho vị “đại gia” chịu chi nhưng giấu kỹ danh tính này.

Để đáp ứng nhu cầu của tỷ phú trên, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ mai mối ở Quảng Châu đang tiến hành tổ chức một chương trình hoành tráng mang tên “Tìm vợ cho cho tỷ phú” với các đợt tuyển dự kiến diễn ra ở 10 thành phố, bắt đầu từ Quảng Châu và Thâm Quyến.

Trong vòng hai của cuộc tuyển chọn diễn ra hôm 20/5 vừa qua tại khách sạn Gardan Hotel ở Quảng Châu, đã có 320 người đẹp tham dự. Đây là những phụ nữ được lựa chọn trong số 2.800 người nộp đơn ở vòng đầu mong  tìm kiếm cơ hội chiếm được trái tim của vị tỷ phú bí ẩn này. Trong đó, người đẹp trẻ nhất mới 19 tuổi, còn người già nhất cũng đã 56 xuân xanh.

“Đại gia” vung hơn 16 tỷ đồng kiếm vợ trinh nữ

Ngoài các ứng viên trong nước, cuộc tuyển chọn còn nhận được đơn xin tham dự từ Australia và Singapore. Các ứng viên cũng có nghề nghiệp và thân phận rất đa dạng, từ huấn luyện viên yoga, giảng viên đại học, chuyên gia phân tích tài chính, sinh viên đại học Boston (Mỹ), và cả một nữ hoàng sắc đẹp.

“Đại gia” vung hơn 16 tỷ đồng kiếm vợ trinh nữ

Tưởng chừng như các nhà tổ chức vụ tuyển vợ này sẽ dễ dàng kiếm được gần 1 triệu USD của vị “đại gia”. Tuy nhiên, tỷ phú này đưa ra những tiêu chuẩn khá ngặt nghèo về người phụ nữ mà ông định kết tóc xe tơ: Cô gái phải trong độ tuổi 20-26, nặng khoảng 50 kg, không thấp hơn 162 cm, nhưng cũng không được cao quá 170 cm, phải có bằng đại học, ngoại hình đẹp, số đo chuẩn, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ và quan trọng nhất là phải còn “cái ngàn vàng”.

“Đại gia” vung hơn 16 tỷ đồng kiếm vợ trinh nữ

Theo bản “tự thuật” của vị tỷ phú, đây là một người đàn ông chưa đến 50 tuổi, là một doanh nhân nổi tiếng ở Trung Quốc, biết chơi golf và có sức khỏe tốt.

Khi được hỏi về trinh tiết, hầu hết các ứng viên đều cho biết họ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, có một ứng viên tỏ ra “lăn tăn” và được yêu cầu kiểm tra. Một ứng viên khác lại cho rằng, ai cũng có thể vượt qua được yêu cầu này với dịch vụ “vá màng trinh”.

“Đại gia” vung hơn 16 tỷ đồng kiếm vợ trinh nữ

Mấy năm gần đây, các chương trình tìm vợ cho “đại gia” đã trở nên khá phố biến ở Trung Quốc. Thậm chí, ở Bắc Kinh đã có một trường đào tạo các “kỹ năng” để lấy chồng giàu.

Mới đây, Câu lạc bộ doanh nhân độc thân Trung Quốc đã tổ chức một cuộc thi tuyển vợ cho các doanh nhân với tài sản 100 triệu Nhân dân tệ, tương đương 15,7 triệu USD. Có tới 5.000 phụ nữ đã nộp đơn xin tham dự sự kiện này.

Phương Anh
Theo AsiaOne, OddityCentral
10