Thứ tư, 13/6/2012, 11:52 GMT+7

Lâm Chí Dĩnh xót siêu xe bị ngâm nước lũ

Mưa lũ xảy ra liên tiếp tại Đài Loan mấy ngày qua. Không kịp di chuyển tài sản, Chí Dĩnh đành ngậm ngùi nhìn những chiếc siêu xe đắt tiền ngâm trong biển nước.

Tài tử Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng thích đua xe và coi những chiếc xe hơi của mình như báu vật. Ngày 12/6, trang cá nhân của anh xuất hiện hình ảnh hai chiếc Ferrari 458 Italia và Lamborghini Gallardo bị ngập trong nước lũ. Diễn viên cho biết, lũ đến quá nhanh và bất ngờ nên anh đã không kịp di dời "báu vật" tới chỗ an toàn.

Hai xe đua đắt đỏ bị ngâm trong nước lũ. Ảnh: Weibo.
Hai xe đua đắt đỏ bị ngâm trong nước lũ. Ảnh: Weibo.

Hiện nay, Lâm Chí Dĩnh là đại gia về xe hơi. Tài tử sở hữu rất nhiều siêu xe, xe siêu sang. Những chiếc xe này thường xuyên được chủ nhân đưa vào phim hay các MV ca nhạc. Lần này, xe chịu ảnh hưởng của mưa bão, anh chàng không khỏi thấp thỏm: “Ngày bão, xe thành con trâu lọt vào tay hà bá”.

Tay đua xe cừ khôi Lâm Chí Dĩnh. Ảnh: Baidu.
Tay đua xe cừ khôi Lâm Chí Dĩnh. Ảnh: Baidu.

Lâm Chí Dĩnh (Jimmy Lin) là diễn viên, ca sĩ, tay đua xe chuyên nghiệp và nhà kinh doanh. Ở mỗi vai trò anh đều đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Trong lĩnh vực đua xe và kinh doanh, chàng diễn viên gặt hái được những thành công khiến showbiz Đài và người hâm mộ không khỏi thán phục. Với 17 huy chương vàng trong các cuộc đua lớn nhỏ, Chí Dĩnh trở thành một trong những tay đua có hạng ở xứ Đài. Ngoài ra, công ty kỹ thuật của tài tử được chọn xây dựng hệ thống phần mềm cho các đơn vị bộ đội và ngân hàng.

Huệ Nguyễn

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Lien he quang cao