Phục khả năng hiểu biết bóng đá của Thuỷ Top

Euro 2012: Phục khả năng hiểu biết bóng đá của Thuỷ Top

Xuất bản: 12:06, Thứ Tư, 13/06/2012
.

Không chỉ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trai của các cầu thủ mà lối đá của Italia khiến trái tim ca sĩ Minh Thủy xiêu lòng. Theo người đẹp Hà thành, Italia sẽ đoạt ngôi quán quân Euro 2012.

Đang tất bật với những kế hoạch tấn công sâu vào làng ca nhạc nội, ca sĩ Minh Thủy vẫn dành thời gian theo dõi các trận đấu tại Euro 2012. Vốn thích ĐT Brazil, tuy nhiên riêng giải đấu đang diễn ra tại lục địa già, Minh Thủy dành tình cảm đặc biệt cho ĐT Italia.

Không chỉ thích đội tuyển xứ Mỳ ống mà Minh Thủy tỏ ra rất am hiểu về lối chơi, phong cách của từng cầu thủ Italia.

Cô ca sĩ kiêm người mẫu ảnh này đã có những chia sẻ về "đội bóng trong tim".

Thuytop_phongvan1.jpg
Đang theo học ngành truyền thông tại Mỹ, trong lần về nước lần này Minh Thủy dành nhiều thời gian cho các trận đấu tại Euro 2012. (Ảnh: Đức Cường)

Thích bóng đá từ ngày mới học lớp 3, Minh Thủy xem thú vui này là người bạn đồng hành mỗi khi có thời gian rảnh. Khi bắt đầu xem bóng đá thế giới, Thủy bị đội bóng Italia "điểm huyệt" vào trái tim bởi vẻ đẹp điển trai của cầu thủ vùng Địa Trung Hải.

Theo Minh Thủy, các cầu thủ Italia không chỉ đẹp trai mà chơi bóng rất có phong cách, đường nét, và đó là lý do chính khiến cô "bồ kết" ứng viên hàng đầu cho chức vô địch này. "Pirlo, Buffon, đều là những cầu thủ đã ngoài 30 tuổi nhưng phong độ, cách chơi bóng vẫn hiệu quả. Chính điều này đã thắp lửa tinh thần cho các đồng đội nhìn vào để đá tốt hơn", Minh Thủy chia sẻ.

Thuytop_phongvan2.jpg

Mỗi lúc có thời gian rảnh, Minh Thủy thường đọc báo để nắm bắt thông tin về các đội bóng. Cô đã thực sự bất ngờ về sự tỏa sáng của lão tướng Di Natale trong trận Tây Ban Nha - Italia. Thủy thốt lên: "Những bước chạy của anh ấy vẫn dũng mảnh khác hẳn với độ tuổi gần bước sang U40. Bàn mở tỷ số của tiền đạo này mãi hằn sâu trong tâm trí tôi".

Minh Thủy nói rằng một số cầu thủ ĐT Italia đang gặp vấn đề về những chuyện bên ngoài sân cỏ, nhưng điều đó không thể ngăn cản họ thi đấu hết mình. "ĐT Italia chơi kỷ luật, đường nét và sắc sảo trong các pha tấn công. Tôi nghĩ họ sẽ vô địch Euro 2012", Minh Thủy đặt niềm tin vào đoàn quân Thiên thanh.

Thuytop_phongvan3.jpg

Theo Bongdaplus

.
.

23g ngày 12/6:CH Séc quyết sống chết với cựu vương Hy Lạp(MegaFun) - Thất bại vỡ mặt 1-4 trước ĐT Nga ở trận ra quân khiến CH Séc bước vào cuộc đối đầu gặp cựu vương Hy Lạp với nhiệm vụ buộc phải thắng.Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi nhà vô địch Euro 2004 đang rất tự tin và hưng phấn.

Euro 2012:Nasri tiết lộ bí quyết đánh bại Joe HartNasri chẳng lạ gì Joe Hart - người đồng đội tại Manchester City. Song thủ môn người Anh còn nắm bắt các chiêu trò dứt điểm của tiền vệ người Pháp rõ hơn. Chính vì thế, không đơn giản để cựu cầu thủ Arsenal có thể làm tung lưới thủ môn người Anh

Em gái Công Vinh:Yêu Ronaldo hơn cả... anh traiKhi được hỏi về đội bóng yêu thích em gái Công Vinh thích lối chơi tấn công của đội bóng xứ hoa tulip, bên cạnh đó, Chi còn thích tuyển CH Séc vì có Pter Cech. Tuy nhiên, tình yêu cá nhân lớn nhất của Chi lại trao trọn cho anh C. Ronaldo đẹp trai của tuyển BĐN.

Thể thao:Chặn đứng Djokovic, Nadal lần thứ 7 vô địch Roland GarrosRafael Nadal đã thành công với điệp vụ chặn đứng “Novak Grand Slam“ khi giành chiến thắng chung cuộc trước tay vợt người Serbia sau 4 set: 6-4, 6-3, 2-6 và 7-5 để lần thứ 7 lên ngôi vô địch Roland Garros.

Hậu trường:Nữ diễn viên xinh đẹp lột đồ vì tuyển ÝNữ diễn viên xinh đẹp Claudia Romani đã bày tỏ sự ủng hộ của mình với tuyển Ý bằng cách lột đồ giữa bãi biển Miami!

.
.