Bên lề
Công Vinh: 'Tôi từng hoài nghi Thủy Tiên'
tôi không thể ngừng nghĩ về cô ấy
Phóng sự kí sự
Éo le chuyện nữ vệ sĩ bị người yêu dội axit
Khi “võ nghệ cao cường” thành vô dụng

 
5 việc chị em nên làm sau mỗi "cuộc yêu”
14/06/2012 09:31 (GMT +7)

Những việc nên làm dưới đây sau mỗi "cuộc yêu" không chỉ giúp bảo dưỡng cơ thể mà còn giúp nâng cao chất lượng tình dục.

Hiểu biết về cơ thể giúp bạn duy trì được sức khỏe lành mạnh.
 
1. Uống một cốc nước ấm
 
 
Sau khi kết thúc "cuộc yêu", không chỉ tình cảm của bạn được đẩy cao đến cực điểm mà một số bộ phận cũng được đẩy đến trạng thái phấn khích. Chẳng hạn như hệ thống tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, dẫn đến một số thương tổn. Thời gian này tốt nhất là từ từ uống một ly nước ấm khoảng 40 độ C để thư giãn thần kinh và sửa chữa những tổn hại “nếu có” của niêm mạc đường tiêu hóa.
 
2. Giãn tử cung
 
Sau khi “yêu”, tử cung của bạn cũng ở trong trạng thái kích thích. Đó là thời gian tốt nhất để giãn tử cung. Vận động những dòng khí bên trong không chỉ giúp duy trì sự đàn hồi của tử cung mà còn nâng cao hiệu suất tình dục.
 
Phương pháp này rất đơn giản, chỉ cần tách hai đầu gối, quỳ tự nhiên ở trên giường, sau đó cố gắng làm cho vòng eo thẳng ra và uốn cong về phía trước cho đến khi cảm thấy tử cung của bạn như duỗi ra cùng với cơ thể.
 
3. Tắm nước nóng và lạnh luân phiên

Sau khi “chuyện ấy” kết thúc, tốt nhất là không nên tắm ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn có thể chọn phương pháp tắm nước nóng và lạnh luân phiên trong năm phút. Hành động đơn giản này có thể mang lại lợi ích bất ngờ là không chỉ kích thích các tế bào mà còn tăng cường sức khỏe sau tình dục.
 
4. Xoa dịu da
 
Vòi hoa sen được coi là có tác dụng "ve vuốt" làn da trước khi thoa kem dưỡng da lên cơ thể. Những tia nước nhẹ nhàng chạm vào cơ thể không chỉ làm cho tâm trạng của bạn tốt hơn mà còn thuận lợi cho sự cân bằng hormone, có thể nâng cao độ nhạy cảm tình dục. Đặc biệt là khi di chuyển vòi sen đến phần lưng và hai bên cánh tay. Sau khi tắm bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng da, vừa giúp kem thẩm thấu tốt, vừa xoa dịu cơ thể.
 
5. Tắm nắng
 
Nếu hai bạn “yêu” nhau vào ban ngày thì điều rất khuyến khích là bạn nên mặc quần áo thoải mái và ra thưởng thức tắm nắng ngoài trời (nhưng lưu ý tránh vào thời điểm cường độ ánh nắng mặt trời hoạt động mạnh). Năng lượng tự nhiên từ thiên nhiên không chỉ có thể kích hoạt các tế bào miễn dịch của cơ thể mà còn xoa dịu mọi giác quan, giúp tâm trí và thể chất của bạn khỏe mạnh hơn.
 
Theo afamily

TIN MỚI:
Thú "hành xác" xuyên đêm của giới trẻ (14/06/2012)
Muốn có kỷ niệm ấn tượng thời sinh viên, muốn trải nghiệm và ngắm nhìn thành phố "ngủ", nhiều bạn trẻ lên kế hoạch phượt đêm Hà Nội. Chuyến hành trình đêm của họ gặp không ít tình huống "ngoài kịch bản".
Cách trả lời câu hỏi hóc búa của con (14/06/2012)
“Sao lại có những người ngủ ngoài đường hả mẹ?”, “Tại sao bố mẹ không ở với nhau?” Những câu hỏi vì sao, tại sao của trẻ thơ đôi khi không dễ trả lời.
Căn bệnh vô cảm với chính gia đình của giới trẻ (14/06/2012)
Chửi bới người lớn trong nhà, thái độ bàng quan với mọi việc xung quanh... các bạn trẻ dường như đang có thái độ kỳ lạ với chính gia đình của mình.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Nỗi lòng vợ của những "tín đồ" bóng đá (14/06/2012)
Nửa đêm mà không tài nào chợp mắt vì tiếng bình luận bóng đá oang oang, nhắc chồng vặn nhỏ tivi không được, chị Trà bật dậy sập cầu dao điện. Đang cao trào trận Nga - Ba Lan, chồng tức tối quát vợ rồi phóng xe khỏi nhà.
Chân dài, chưa hẳn đã sướng! (14/06/2012)
Xinh đẹp và giỏi giang, nhưng đám con gái trong công ty vẫn liên tục dè bỉu Loan "Ôi dào, nó thì giỏi quá. Chắc lại đi đêm với sếp, có khi "đi" thẳng với đối tác luôn cũng nên. Loại này còn lạ gì!".
Bố mẹ "yêu", con sang hàng xóm "tường thuật" (14/06/2012)
Vô tình thấy cảnh bố mẹ ái ân, bé Hân hớt hải chạy sang nhà hàng xóm để “tường thuật trực tiếp”.
Những công dụng không ngờ của muối (13/06/2012)
Muối là gia vị thông dụng nhất trong nấu nướng. Nhưng nó cũng có rất nhiều tác dụng sức khỏe mà ít người biết đến.
Uống rượu pha huyết động vật: Có tăng cường “bản lĩnh” đàn ông? (13/06/2012)
Quan niệm cho rằng uống các loại rượu huyết sẽ tăng sức khỏe, sức đề kháng, tăng khả năng đàn ông và để chữa bệnh nên uống rượu huyết rắn, huyết hươu, dê, bồ câu, ba ba, rắn… đang trở thành “mốt” của nhiều nam giới ở cả thành thị lẫn nông thôn. Bổ đâu chưa thấy, nhưng những ca ngộ độc rượu phải đi cấp cứu thì ngày càng nhiều. Thậm chí nhiều trường hợp còn nhiễm giun sán do uống loại rượu này.
Dinh dưỡng cho trẻ mùa nóng (13/06/2012)
Dinh dưỡng mùa nóng cho trẻ luôn là thách thức lớn nhất với các bậc phụ huynh có con nhỏ. Ngoài việc phải làm sao đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ, việc phòng ngừa các bệnh đường tiêu hóa qua đường ăn uống cũng là điều cần đặc biệt lưu ý khi chăm sóc trẻ.
Lý do bạn nên “siêng” ăn ngô mùa hè (13/06/2012)
Không chỉ tốt cho tiêu hóa, là lựa chọn tốt cho người giảm cân… mà ngô còn có thể chống lão hóa, ung thư
Sản phụ chen chân bệnh viện sản, nhà hộ sinh đìu hiu (13/06/2012)
Làm việc gần nhà hộ sinh Ba Đình, chị Ngọc, biên tập viên một tạp chí thường đến khám thai định kỳ và rất hài lòng vì dịch vụ ở đây. Dù vậy, chị nhất quyết phải vào Bệnh viện phụ sản Hà Nội sinh "cho yên tâm".
10 năm không biết con của chồng hay ... sếp (13/06/2012)
Đó là lần duy nhất chị ngoại tình nhưng cũng chính sau lần ấy, chị mang thai. Hiện tại chị cũng không biết đó là cái thai của chồng hay của ông sếp kia.
Cá kho gừng sả (13/06/2012)
Vị thơm của sả, quyện lẫn mùi thơm của gừng, cay cay của ớt, cá thấm gia vị và thịt cá chắc.

Sẽ là rất sai lầm nếu như các bậc phụ huynh cho rằng: dạy con về sex chẳng khác nào vẽ đường cho hươu chạy

Trên các trang mạng cộng đồng hiện nay, không thiếu những clip, album ảnh ghi hình các "công chúa, hoàng tử" làm đủ chuyện, từ đóng hài đến nhảy hiphop, hát karaoke, hút thuốc lá, thuốc lào, uống rượu... được chính cha mẹ hoặc người thân các em đăng lên.



 
 

Những cách chữa bỏng hại con
Theo các bác sĩ của Viện Bỏng Quốc Gia cho biết, rất nhiều trường hợp trẻ bị bỏng nhẹ nhưng do người nhà không biết cách xử lý hoặc áp dụng các kinh nghiệm chữa sai, khiến vết thương nặng hơn rất nhiều.
Ngoại tình sau lần họp lớp
Sau lần họp lớp kỷ niệm 15 năm ngày ra trường, họ bị cuốn vào cơn “say nắng” nặng, rồi cả hai đã ngoại tình.
Bí quyết luộc thịt cho trắng
Thịt ba chỉ hay có người gọi là "thịt ba rọi" thường được dùng trong các món gỏi.
Khóc hết nước mắt với những ông chồng mê gái
Có nhiều chị em phụ nữ khi nhắc đến "bệnh" hám gái của chồng đã không khỏi bật khóc.
Những ông chồng không thể "bóc zin" cho vợ
Vì màng trinh của vợ quá dày hoặc vì âm đạo của vợ quá nhỏ khiến anh ta không thể tự "mở đường".
Kinh hoàng những kiểu phá thai có một không hai
Chỉ vì những phút xốc nổi, lầm lỡ, thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, rất nhiều người tìm cách giải quyết "hậu quả" bằng nhiều phương pháp phi khoa học, bất kể việc làm đó gây ra hậu quả thế nào…
Nổi đóa vì con ăn chậm
Bữa ăn nào của bé cũng kéo dài đến cả tiếng khiến bạn bốc hỏa. Việc ngậm cháo chứng tỏ bé không đói hay đơn giản chỉ do một thói quen bướng bỉnh?
Con dâu sexy, bố mẹ chồng ‘chóng mặt’
Ai cùng mừng cho Toàn khi anh yêu được Thoa, nhưng bố anh thì nằng nặc phản đối, không cho lấy, vì “trông nó xôi thịt quá”.
6 lý do rong biển là "thực phẩm trường thọ"
Nghiên cứu y tế hiện đại đã chứng minh rằng rong biển có chứa nhiều chất dinh dưỡng và các thành phần thuốc có lợi cho sức khỏe con người. Rong biển Nhật bản còn được biết đến như là một “thực phẩm trường thọ”.
Tránh xa 8 loại thực phẩm gây nóng trong
Ngoài sử dụng quạt, điều hoà để làm mát bên ngoài cơ thể, để phòng nóng trong người và giữ cho tâm trạng ổn định, nên hạn chế dung nạp những thực phẩm sau:
Khóc hết nước mắt với những ông chồng mê gái (4)
Có nhiều chị em phụ nữ khi nhắc đến "bệnh" hám gái của chồng đã không khỏi bật khóc.
Những ông chồng không thể "bóc zin" cho vợ (2)
Vì màng trinh của vợ quá dày hoặc vì âm đạo của vợ quá nhỏ khiến anh ta không thể tự "mở đường".
Ngoại tình sau lần họp lớp (1)
Sau lần họp lớp kỷ niệm 15 năm ngày ra trường, họ bị cuốn vào cơn “say nắng” nặng, rồi cả hai đã ngoại tình.
5 việc chị em nên làm sau mỗi "cuộc yêu” (0)
Những việc nên làm dưới đây sau mỗi "cuộc yêu" không chỉ giúp bảo dưỡng cơ thể mà còn giúp nâng cao chất lượng tình dục.
Nỗi lòng vợ của những "tín đồ" bóng đá (0)
Nửa đêm mà không tài nào chợp mắt vì tiếng bình luận bóng đá oang oang, nhắc chồng vặn nhỏ tivi không được, chị Trà bật dậy sập cầu dao điện. Đang cao trào trận Nga - Ba Lan, chồng tức tối quát vợ rồi phóng xe khỏi nhà.
SỰ KIỆN





'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>