Thủ tướng Đức là CĐV bí mật của Hà Lan?

(TT&VH Online) – Thủ tướng Đức, Angela Merkel vừa gây xôn xao dư luận nước này khi bà vận một chiếc áo blazer màu… da cam để đi làm trước thời điểm diễn ra trận Đức – Hà Lan tại vòng bảng EURO 2012. Mà da cam chính là màu áo truyền thống của ĐT Hà Lan.


Bà Merkel đi làm hôm thứ Tư vừa qua với một chiếc blazer màu da cam - Ảnh AP

Chính cách ăn mặc gây tranh cãi của bà Merkel khiến báo chí Đức phải đặt câu hỏi. “Bà Merkel là một CĐV bí mật của Hà Lan?”, tờ NRC Handelsblad đưa ra nghi vấn. Trong khi đó, tờ nhật báo thể thao nổi tiếng của Đức là Bild thì giật tít “Làm sao bà ấy có thể làm thế?” trên trang chủ.

Ai cũng biết bóng đá Đức và Hà Lan có một lịch sử đối đầu căng thẳng và quyết liệt như thế nào kể từ khi lối chơi tấn công tổng lực của Hà Lan bắt đầu nổi lên ở những năm 1970. Trong khi đó, bà Merkel là một CĐV nhiệt thành của ĐTQG khi bà thường xuyên xuất hiện ở những giải đấu lớn mà Đức tham dự để cổ vũ.

Nhưng dù sao cách ăn mặc gây tranh cãi của bà Merkel cũng không ảnh hưởng gì đến màn trình diễn của ĐT Đức khi mà thầy trò HLV Joachim Loew đã đánh bại Hà Lan một cách thuyết phục để đặt một chân vào tứ kết.

V.M

Gửi bình luận
Họ tên bạn:
Email:
  Football  Chọn Avatar
Nội dung:
  Gửi bình luận
Thủ tướng Đức là CĐV bí mật của Hà Lan? Thủ tướng Đức là CĐV bí mật của Hà Lan? Reviewed by: Google . Rated:
8 101368

Người đẹp EURO

Hồ sơ đội bóng
  • Đừng đùa với Hodgson!

    Đừng đùa với Hodgson!

    Vài tuần lắp ghép các vị trí, 2 trận để thử nghiệm, 90 phút để khẳng định, và Roy Hodgson đã lập tức khiến các CĐV Tam sư cảm thấy an lòng.

EURO 2008