4 lần đầu độc nhà vợ để ở với bồ

4 lần đầu độc nhà vợ để ở với bồ

Dù được nhà vợ thương yêu nhưng lỡ có bồ và muốn sống chung với nhau nên Nguyễn Thanh Linh Tâm đã 4 lần hạ độc nhà vợ và vợ. Không ngờ những hành vi này đã bị một máy quay phim ghi lại...

BÀI GỐC Tôi đã quan hệ với 20 người đàn ông

Tôi đã quan hệ với 20 người đàn ông

Tôi là một người rất thoáng trong tình yêu và tình dục, yêu là yêu hết mình, yêu tới bến. Tôi cũng là người rất dễ yêu nên cũng đã có nhiều lần “sex” với cánh đàn ông.

4 Chia sẻ

Tôi chẳng đếm được số người đã từng "lên giường"

15-06-2012 | 06:02:07 Hoa hướng dương
Tôi chẳng bao giờ đếm số người đã từng lên giường với mình vì với tôi số lượng không quan trọng. Điều thú vị tôi cảm nhận được ở đàn ông là sự mới lạ.

Đọc bài “Tôi đã quan hệ với 20 người đàn ông” trên Afamily, tôi thấy chuyện này xưa như trái đất, chẳng có gì ghê gớm cả. Nó chỉ là một mảng trong cuộc sống thực của con người thôi. Tôi chẳng bao giờ đếm số người đã từng lên giường với mình vì với tôi số lượng không quan trọng. Điều thú vị tôi cảm nhận được ở đàn ông là sự mới lạ. Thế nên tôi thường thay người tình như người ta thay một chiếc áo mới vậy. Kẻo lỡ mốt thì chán lắm. Người tình ư? Có khác gì chiếc áo, mặc hoài thấy chán liền.

Tôi chẳng yêu ai được quá một tháng bởi tôi ghét sự nhàm chán. Có thể trong xã hội mình đang có nhiều người quan niệm rằng: Thích “của lạ” là đặc tính riêng có của đàn ông. Song tôi nghĩ nam hay nữ đều ham muốn cái mới, cái lạ cả. Chẳng qua là mức độ biểu hiện bên ngoài của họ ra sao. Và những người xung quanh có thái độ thế nào đối với hành động này thôi.

Ngay từ hồi mới dậy thì, tôi đã bắt đầu có cảm giác muốn có bạn trai gần gũi mình. Thuở ấy, đám thanh niên choai choai cũng háo hức lắm. Có liền ba bạn trai cùng theo đuổi, tán tỉnh tôi. Tôi cũng cao giá đấy chứ. Dĩ nhiên, tôi chọn một trong số họ để trao đổi tình cảm. Mới đầu, bạn trai chỉ dám mạnh bạo sờ tay vuốt ve bầu ngực mới nhú của tôi. Song khi hơi ấm cơ thể của bạn ấy đang truyền dần sang tôi, tôi chẳng thể kiểm soát được cơ thể mình. Tôi chủ động đề nghị bạn trai cùng làm “chuyện người lớn”.

Gần một tháng sau, tôi dần thấy chán người bạn trai đầu đời này. Tôi thấy cơ thể cậu ấy quen thuộc quá. Lần nào lên giường với cậu ấy cũng có cảm giác giống nhau. Tôi không còn hứng thú mỗi khi bàn tay cậu ta chạm vào những chỗ nhạy cảm trên cơ thể mình nữa. Tôi chủ động nói lời chia tay.

Tôi nhanh chóng “cảm” một anh học cùng khối, nhưng trên tôi hai lớp. Anh ấy lớn hơn tuổi tôi nên cũng khá kinh nghiệm trong việc lấy lòng một cô gái dễ thương như tôi. Ngay lần thứ hai chúng tôi gặp nhau, cả hai vồ vập lấy nhau như thể nếu không là hôm nay thì ngày mai sẽ chẳng thể có nhau nữa. Những kiểu làm tình mới lạ của anh ấy khiến tôi thích thú. Được ba tuần, anh ấy đã cạn hết các kiểu làm tình. Anh ấy lặp lại các cách cũ. Tôi chán quá, cắt đứt liên lạc với anh. Người tình thứ hai của tôi ra đi chóng vánh.

Tôi đã đến và đi như thế trong cuộc trường tình mê mải suốt thời thiếu nữ. Đến lúc cầm tấm bằng cử nhân kinh tế trên tay, con đường tình của tôi rẽ lối sang hướng khác. Nóng bỏng và đam mê hơn. Thật tuyệt vời, các cuộc tình ái nơi công sở.

Tôi ý thức được vẻ đẹp trời ban của mình nên hay mặc áo sâu cổ để lộ rãnh ngực trắng ngần khiến sếp dán “bốn con mắt” (sếp tôi đeo kính cận) vào đó. Nói trắng ra, ngực mình đẹp tội gì không khoe đúng không? Các cô gái nổi tiếng còn bị lộ vết sẹo phẫu thuật ngực đầy ra đấy. Mấy ai được to, đẹp tự nhiên như mình chứ. Tôi biết sếp thích “nhận” bầu ngực nảy nở của mình, nên tôi chủ động “cho” sếp. Đổi lại, mọi công việc trong cơ quan của tôi đều được sếp phân công rất thuận lợi. Tôi vừa được tình vừa được việc. Đúng là thuận cả đôi đường.

Sau hai tháng say sưa với sếp, tôi bắt đầu chán người đàn ông “bốn mắt” này. Tôi có năng lực chuyên môn khá tốt, tôi quyết luôn vụ nhảy việc của mình. Tất nhiên, nó đồng thời với việc "bye bye" sếp.

Một tuần tạm thất nghiệp, tôi nhanh chóng tìm được công việc làm về mảng thị trường cho một công ty xuất nhập khẩu. Tôi và một đồng nghiệp được chia nhóm đi các tỉnh lân cận Hà Nội để mở rộng khách hàng tiềm năng. Anh chàng đồng nghiệp này của tôi cũng máu lửa thật.
 
Ngày đầu tiên đi công tác tỉnh với tôi đã gạ tình tôi ngay. Chắc anh ta chẳng biết chuyện “vỏ quýt dày có móng tay nhọn đâu”. Tôi cũng giả vờ làm cô gái rụt rè dễ mắc vào lưới tình của anh ta. Thực tình, tôi thông minh và kinh nghiệm hơn anh ấy tưởng nhiều. Nói chung, chẳng cần biết suy nghĩ thực của nhau làm gì cho mệt. Điều quan trọng cả tôi và anh ta đều đạt được điều mong muốn về nhau. Chúng tôi đã “tàu nhanh” sau mỗi ngày làm việc vất vả. Tất nhiên, mối tình với anh đồng nghiệp này chẳng thể bền. Sau chia nhóm công tác khác, tôi lại hướng ngay tới chàng đồng nghiệp mới.
 

Bạn đừng nghĩ chuyện thay đổi người tình có gì là to tát. Khi chẳng còn cảm giác hứng khởi về nhau, tốt nhất không nên cố. Tôi đã từng nghe bài hát nói rằng: Cuộc đời có sáu mươi năm. Điều đó có nghĩa, tôi đã sống gần nửa đời người rồi. Tội gì không chơi. Chỉ cần trong mỗi lần chơi, sống chết thế nào cũng phải sử dụng “bao”. Vậy sẽ chẳng lo gì HIV hay các bệnh xã hội mà báo chí cứ khai thác ầm ầm nữa.

Tuổi xuân con gái trôi qua nhanh lắm. Tôi chẳng đếm nổi có bao nhiêu người đàn ông đã từng lên giường với mình. Bởi tôi không quan tâm đến số lần, số người làm tình với mình. Tôi chỉ nhớ đến cảm xúc của vài người đàn ông sành sỏi chuyện giường chiếu. Còn nói thật, đa phần đàn ông đều chán ngắt. Thế cứ hỏi vì sao phụ nữ cũng thích thay đổi bạn tình nhanh chóng. Tất cả cũng do đàn ông không làm mới được bản thân trong cuộc yêu đương thôi.

Tôi vẫn nhớ được người tình đầu tiên của mình. Nhưng tôi chẳng bao giờ tưởng tượng ra nổi khuôn mặt của người tình cuối. Thật thú vị khi được chiếm lĩnh cảm giác mới lạ với người tình mới. Yêu đương và tình ái làm cho tôi có suy nghĩ hiện đại hơn về cuộc sống. Tôi đã yêu, đang yêu và sẽ vẫn yêu những người tình yêu dấu của tôi.

avatar cherry92 10:45 16/06/2012 pó tay!!!! ghê tởm
avatar [email protected] 05:06 16/06/2012 Sao mọi người luôn luôn co cái suy nghĩ cổ hủ và thái quá thế nhỉ? Mặc dù tôi chưa từg trải qua chuyện đó lần nào, nhưng sau khi đọc xog bài này tôi thấy chả có cái gì gọi là quá đág và bệnh tật ở đây cả! Ai yêu mà chả có sex. Đừg có mà nói người ta như vậy chứ!
avatar [email protected] 23:01 15/06/2012 co phai la kon gai hok rua troi .kon nha ai ma hok co phuoc the troi
avatar [email protected] 23:01 15/06/2012 tất nhiên là ở ngoài đời thì loại phụ nữ này ko hiếm, mình cũng đã từng gặp roài, cứ tưởng như thế là hay lắm, chỉ tội cho xã hội nó lên án với cả chửi thôi. Cô này nguy hiểm thật, mong sao đàn ông có vợ đừng có dính phải loại gái này. Tôi thấy chị nên suy nghĩ trước khi nói và làm, có những điều ko nói ra sẽ hay hơn. Anh nào cẩn thận lấy phải người như cô này nhé
avatar [email protected] 22:52 15/06/2012 bạn trông chờ đàn ông thú vị trong khi bạn cũng chán ngắt à, tại bạn chỉ nhìn đàn ông về lixng vực sex nên mới thấy chán, hãy nhìn bằng con mắt khác, nghệ thuật chẳng hạn, sẽ ko bao giờ thấy chán, tâm hồn của bạn tống rỗng quá, tôi cũng thấy chán bạn, bạn sẽ sống thế này tới 60 tuổi à, thees thì phải coi lại lúc đó đàn ông còn cần bạn ko hay ớn bạn tới cổ rồi, bạn nghĩ mình sẽ trẻ đẹp mãi chắc.
avatar huuduc 22:35 15/06/2012 Rốt cục bài viết này của ả là muốn "tâm sự" cái gì?? Chiến tích "huy hoàng" trong quá khứ à? Hay khoe mình "cao giá"???
avatar [email protected] 22:24 15/06/2012 Em nghiêm túc khuyên chị nên qua Japan tham gia vào ngành công nghiệp JAV (Japanese Adult Video).  Vì khi qua đó cách sống của chị sẽ vừa hái ra tiền vừa nổi tiếng thay vì bị ném đá như hiện nay.
avatar [email protected] 20:37 15/06/2012 Theo mình nghĩ bạn có chút vấn đề về tâm lý đó! có thể bạn đã bị 1 cú sốc tâm lý nào trong quá khứ chẳng hạn, đây là 1 lời khuyên chân thành dành cho bạn đó, cứ xem đó là món quà trong cuộc sống 60 năm của bạn đi, bạn thử đi khám bác sĩ tâm lý xem sao, nếu ko có gì bạn cứ tiếp tục muốn làm gì thì làm, còn nếu có bạn sẽ thay đổi sở thích, chào bạn!
avatar [email protected] 19:17 15/06/2012 Tôi cũng đã từng thấy loại người này. Thậm chí họ nói chuyện với người đàn ông đã từng lên giường của họ rất dung tục . Họ sẵn sàng làm những điều đó mặc kệ cảm giác hay suy nghĩ của người khác về họ như thế nào. Loại người này đúng là loạn dâm nên cư xử vô đạo đức và nhẫn tâm. Vì tôi có biết 1 người đã có chồng nhưng vẫn lên giwờng cùng người đàn ông khác. Để vi vu cùng người tình chị ta bỏ đứa con nhỏ ở nhà cho bà ngoại. Đubngs là vừa nhẫn tâm vừa bất hiếu nữa. Chẳng lẽ tôi post hình chị ta lên mạng, rao chiến tích của chị ta cho mọi người biết. Nhưng đúng là xã hội nếu những loại người này vẫn tồn tại mà không biết hối hận sửa chữa thì thật là loạn.
avatar [email protected] 18:46 15/06/2012 Hic, nếu thật thì....bạn quả là "pờ rồ" hihi
avatar karma7 18:40 15/06/2012 chị chịu chơi thật đấy :)) ! chắc cũng có nhiều bà muốn như chị mà ko dám làm ! nhưng theo tâm sự của chị có lẽ chị bị nghiện sex thật rồi, đa số phụ nữ chỉ lên giường với người mình yêu thôi, còn chị thì bất chấp. Đôi khi mình cũng phải cho cái quyền được tự hào hơn so với đàn ông vì phần " người " của mình nhiều hơn bọn họ, toàn cái lũ "con"
tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó ...
avatar [email protected] 18:28 15/06/2012 Tôi không hiểu bạn chia sẻ bài này lên đây lằm gì
thiếu gạch để xây nhà afh bạn
avatar [email protected] 16:07 15/06/2012 Cuồng tình
avatar [email protected] 15:05 15/06/2012 toi khong biet phai noi nhu the nao. Day la chung nghien sex, tam hon trong rong.
avatar apolo2 14:54 15/06/2012 Nhiều người có bệnh mà ko chịu vào viện.
avatar [email protected] 14:54 15/06/2012 cai chi noi la nguoi tinh chu khong phai nguoi yeu
avatar tieuhaima_520 14:33 15/06/2012 Chị nặng lắm rồi đó chị. Cái đó có j hay ho mà khoe, chị thật đáng kinh tởm, bản thân chị đã ko tôn trọng mình thì còn ai tôn trọng chị nữa. Khi lớn tuổi hơn 1 chút, khi đã trải nghiệm những đắng cay của cuộc đời, chắc chắn chị sẽ phải hối hận vì những việc mình đã làm. Thật hết biết nói sao vs chị, hết thuốc chữa.
avatar haiyen_love_93 12:49 15/06/2012 không thể tin trong xã hội này lại có người nghĩ cuộc sống một cách thoáng như thế . Cách nghĩ mà it ng dám nghĩ đến . 60 năm cuộc đời và chơi hết mình với những j mình có ( chị đang hưởng thụ cuộc sống của mình theo cách tự do giống như đang ở không trung mà chẳng bít mình sẽ trôi về đâu cả ) . Những người như chị chắc chẳng biết chán cái cuộc sống này đâu nhỉ ? Sống mà tìm đến nhiều điều mới mẻ haizzz không bit có bao nhiều chị em sống như thế này ?

Cuộc sống muôn màu quá chị thì hãnh diện về những j mình làm còn có người thì phải ân hận hối tiếc vì đã sống theo như thế này .
avatar vinhphuong 12:46 15/06/2012 bà này nghiện sex nặng lắm đây , rồi sẽ có 1 ngày chị sẽ phải hối hận về cách sống ghê tởm của chị bây giờ
avatar Hferrari 12:09 15/06/2012 Chị khoe chiến tích cứ như là Đàn ông í. Rồi sẽ đến một ngày chị phải hối hận vì những gì chị đã làm.
avatar [email protected] 11:57 15/06/2012 Bà chị này bệnh nặng quá rồi. Bà chị cũng chỉ sung sức vài năm nữa thôi, rồi cũng tàn héo ak,  nếu sống như kiểu này vài năm nữa bà chị phải bỏ chi phí để tìm bạn tình đó, chứ lúc đó già rồi ai thèm bà chị nữa, lúc đó không có "bạn tình" để mà bà chị "xài" đổi gió đâu. hihi.. Suy nghĩ lại đi bà chị ơi ! Nếu bệnh thì đi khám sớm đi. Còn tương lai, con cái nữa, ko có con cái cuộc sống chẳng ý nghĩa gi đâu, chẳng lẽ cứ suốt ngày ngủ với người này rồi người khác.,hix,, mà nếu có con mà bé sinh ra có một người mẹ lẳng lơ như  bà chị thì tội nghiệp bé quá !
avatar hoaxuongrong_35 11:27 15/06/2012 Bản chất không bao giờ thay đổi. Mọi người có nói cũng vậy thôi. Thật uổng công để thức tỉnh con người bệnh hoạn này nhận ra thế nào là nên. Bó tay.
avatar [email protected] 11:10 15/06/2012 Mắc bệnh mà ko biết. Còn hãnh diện nữa chứ.
avatar [email protected] 10:39 15/06/2012 trời oi? sống thoáng hơn tây nữa.nghe mẹ này nói thì mẹ cũng là dân có ăn học ma có lối sống vô phương hướng như vậy.mẹ được gì?sau khi ân ái với chục người đàn ông.....không hiểu nỗi
avatar WenTian 10:30 15/06/2012 Cái này không phải là yêu mà chỉ là biểu hiện của bệnh nghiện sex thôi. Những người đó là người tình của chị chứ không phải là người yêu, và đúng thế, đến với nhau chỉ để "làm tình". Tôi sống ở nước ngoài mà tư tưởng còn không thoáng như vậy (tôi 20 tuổi), ngay cả bạn bè và những người nước ngoải tôi quen nếu như thế này cũng được xem là nghiện sex, chứ yêu đương nỗi gì.
Đời người đúng là có bao nhiêu năm, một nửa của chị chìm trong việc làm tình liên miên, thay tình như thay áo, một nửa còn lại sống cô độc đến già vì không có con cái, còn sống trong sự dèm pha của thiên hạ, viễn cảnh đó chắc chị chưa nghĩ tới đúng không.
Tôi từng trò chuyện với những người già cả, trong số họ có người từng sống như chị. Và cái họ cảm thấy là sự hối hận nuối tiếc, họ ước có thể làm lại tuổi trẻ một lần nữa nhưng thời gian không bao giờ quay ngược dòng, nó chỉ tiến tới trước. Phải, nhiều người nghĩ tương lại xa xôi cần gì quan tâm cho mệt. Họ chỉ nhìn thấy trước mắt, sướng trước mắt mà quên đi tương lại, gieo gì gặt nấy thôi. Tỉnh lại đi chị ạ, sống như vậy phù phiếm lắm!
avatar [email protected] 10:11 15/06/2012 ai cũng có một niềm tự hào bản thân để có thể hãnh diện với người khác. Phải chăng đây là niềm tự hào trong cuộc đời của chị và chị thấy hãnh diện vì nó.? Vậy thì cứ tiếp tục hãnh diện đi chị, những chiến tích của chị thật đáng ngưỡng mộ đối với một người chưa từng làm chuyện đó như tôi.
avatar [email protected] 09:58 15/06/2012 những người đàn bà này có lẽ chỉ sống ..như vậy thôi,đừng lấy chồng vì tội người đàn ông đó lắm
thât kinh tởm,tác giả này có suy nghĩ còn tệ hơn cả cô em Ngọc Trinh nữa đấy
Xem lai nhân cách sống đi ,không thể chấp nhận nỗi lối sống của người đàn bà này
avatar [email protected] 09:35 15/06/2012 Điều này chỉ cho thấy bản thân chị là một người rất cô đơn, buồn tẻ mà thôi.
avatar [email protected] 09:35 15/06/2012 bạn có suy nghĩ hiện đại đến đáng sợ. cuộc đời bạn đâu thể nào cứ mãi rong chơi, đếnkhi tuổi xuân không còn nữa thì khi bạn muốn dửng lại đã k còn kịp. Tôi k phê phán cũng như k ủng hộ cách sống của bạn, vì mỗi người một suy nghĩ mà nhưng tôi chỉ khuyên bạn rằng cuộc vui nào rồi cũng chóng tàn đến lúc mệt mỏi cần một nơi chốn quay về thì sẽ không còn nữa,
avatar [email protected] 09:32 15/06/2012 Nếu thật sự như thế thì tôi PÓTAY với bạn!!! Không có lời bình.
avatar [email protected] 09:12 15/06/2012 không còn gì để nói, pó tay luôn với bà chị này ý.
avatar thuychjp 09:04 15/06/2012 Tớ thấy bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra về mức độ hoocmon trong cơ thể. Nhiều khi là do bạn có quá nhiều hoocmon quá có thể dẫn đến triệu chứng thích ngủ với người khác giới. Nếu bạn bị bệnh thì tớ có thể thông cảm được cho bạn về chuyện ngủ với người khác 1 cách theo bản năng. Còn nếu kiểm tra thấy bình thường thì tớ nghĩ bạn nên đi kiểm tra về bệnh thần kinh...:-j
avatar [email protected] 08:39 15/06/2012 Bó tay! Bạn không định lấy chồng à? Chả có lẽ 60 năm cuộc đời của bạn chỉ dùng để THAY NGƯỜI TÌNH...
avatar [email protected] 08:38 15/06/2012 troi oi! ban co bi benh cuong dam khong do? sao noi chuyen gi ma kinh di hon gap ma nua. ban chinh la nguoi mac benh cuong dam roi, ban nen den benh vien gap gap nha! (^_^) ban la nu ma, cuoc vui nan chang den luc tan ha ban? chang le ban cu nhu the nay hoai, minh nghi 1 luc nao do ban se hoi han vi nhung viec ban da lam!
avatar [email protected] 08:32 15/06/2012 Sax...nếu vậy thì thật là nhục nhã cho người đàn ông nào lấy bạn làm vợ...!
avatar Mr_typn 08:30 15/06/2012 Lại chém gió nữa rồi. Lại thích bị ăn gạch hả?????????
avatar manhprocf 08:30 15/06/2012 con gái mà ai cũng như bà thì cái xã hội này nó loạn lên mất.bà cứ đi ngủ với trai khi có chồng rồi chắc.suy nghĩ nông cạn mà tự khen mình học thức cao ah.nói ra ko thấy xấu hổ hả bà chị lăng loàn.dùng bao có thể bị rách ai dám đảm bảo bà sẽ ko bị lây bệnh va ko có thai ngoài ý muốn nào.vỏ quýt dày có móng tay nhọn.rồi bà sẽ gặp cao thủ tình trường hơn bà đấy.đi đêm lắm có ngày găp ma mà.thật bất hạnh và vô phúc cho ai sau này vớ phải bà chị mất nết này.bà thích ngủ với trai lạ như vậy thì đừng có lấy ck.nghe những gì bà chị viết mà tôi buồn nôn quá.tôi cũng là girl mà tôi thấy ghê tởm bà quá đấy.
avatar [email protected] 08:24 15/06/2012 Tôi thấy với suy nghĩ như bạn như bây h. Bạn chẳng bao h lập gia đình đâu nhỉ... và cứ miên man mãi với những cuộc chinh chiến thế này. Gia đình cần có sự ổ định thì mới duy trì đc mà. Và ở bạn thì không có điều đó...

Tất cả chỉ là cảm giác. Theo bạn cảm giác rất quan trọng và nó chi phối bạn 100%. Những cuộc tình của bạn kết thúc đều do hết cảm giác trong việc "make love". Mà cảm giác thì dễ đến và cũng dễ đi lắm. Bạn đang thi 1 cuộc thi Marathon mà không có cái đích nào cả.

Em chân dài óc ngắn như Ngọc Chinh em ý còn thốt đc ra câu "đánh đĩ 9 phương chừa 1 phương còn lấy chồng" . Không biết bạn có chừa cho mình 1 con đường lùi, khi cứ mãi chạy theo cái cảm giác về xác thịt này. Nếu bạn có muốn gắn bó cuộc đời còn lại của bạn với ai thì tôi thấy thật đáng thương cho người đàn ông ấy, lấy phải 1 người nhơ nhớp như bạn.

Bạn nên biết điều này đàn ông và đàn bà khác nhau nhiều lắm. H bạn vẫn còn nét xuân phơi phới trời phú cho bạn. nhưng đến tuổi 35 trở đi khi bạn đã ở lưng trừng bên kia của sườn dốc thì bạn mới cần thiết 1 sự ổ định 1 gia đình yên ấm và những đứa con. Đàn ông thì khác bạn ah bạn thử mở sách báo ra mà xem đàn ông 70 tuổi vẫn còn "dậy thì". Còn đàn bà thì sao 40 tuổi có thể gọi là "tắt nắng".

Thay đổi suy nghĩ sớm đi bạn ơi. Hãy vội thức tỉnh khi trước cơn ác mộng bàng hoàng. Bạn mải mê chinh chiến nhưng  biết đâu rằng mình chỉ là thứ mà đàn ông gọi là "rau sạch" bị họ đẩy ra giữa cuộc chơi mà bạn không có đường lùi.........
Bạn cần phải đăng nhập để bình luận

Telex VNI None

Thông tin do bạn đọc cung cấp và chịu trách nhiệm về tính xác thực. Tòa soạn giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần.