Hình xăm quyến rũ "chết người" của mỹ nhân Việt, Hoa, Hàn

Chủ nhật, 17/06/2012 06:44

(2Sao) - Nhiều người đẹp như Thanh Hằng, Lâm Chí Linh, Son Ye Jin... đều có các tạo hình độc đáo với những hình xăm quyến rũ.

1. Thanh Hằng

Ngay từ khi chưa bấm máy, bộ phim Mỹ nhân kế (ban đầu có tên Chân dài hành động) đã khiến khán giả "phát sốt" khi quy tụ sự góp mặt của nhiều người đẹp Việt như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà... Tạo hình của mỗi diễn viên trong phim đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng và có sức hút riêng.



Trong Mỹ nhân kế, Thanh Hằng có tạo hình rất bắt mắt với bộ trang phục sexy và kiểu tóc độc đáo. Trang phục cũng như hóa trang làm nổi bật vẻ quyến rũ, bí ẩn và lạnh lùng của nhân vật Kiều Thị - một sát thủ mang thân phận Tú bà mà Thanh Hằng thể hiện.


Một điểm đặc biệt trong tạo hình Kiều thị của Thanh Hằng chính là hình xăm bướm lớn trên lưng. Chính hình xăm này góp phần làm nổi bật chất "giang hồ" của Kiều thị.

2. Trương Hinh Dư

Bộ phim No Liar, No Cry là câu chuyện đầy hấp dẫn về một người đàn ông sinh sống ở vùng sa mạc không người ở bỗng nhiên phát hiện ra một mỏ vàng. Khi thông tin này lan truyền, rất đông người đã kéo đến đây nhằm chiếm được mỏ vàng này. Trong số đó, có cả những tên giết người chuyên nghiệp, những tay trộm khét tiếng và thậm chí là các nhà địa chất học và các nhân viên trong một đoàn làm phim.







Ngoài những tình tiết kịch tính, bất ngờ, điểm nhấn trong No Liar, No Cry chính là sự tham gia của người đẹp sexy Trương Hinh Dư. Trong phim, cô có tạo hình vô cùng ấn tượng khi sau lưng xăm một cành hoa to và những chú bướm xinh xắn. Ngoài ra, phần trước ngực cô nàng còn có hình xăm một bông hoa rực rỡ.

3. Lâm Chí Linh

Tham gia Phú Xuân Sơn Cư Đồ, người đẹp Lâm Chí Linh được "biến hình" liên tục. Mỗi lần cô nàng xuất hiện lại có một bộ dạng hoàn toàn khác, khi là nữ minh tinh tỏa sáng trên thảm đỏ, khi là một cô gái "bụi bặm" và lúc lại là một bà bầu hiền dịu...





Đặc biệt, Lâm Chí Linh còn có phân cảnh tắm vô cùng gợi cảm. Trong bồn tắm hoa hồng, Lâm Chí Linh khoe làn da trắng mịn màng và hình xăm ấn tượng trên lưng.

4. Kim Min Jung



Được đóng mác 18+ nên Forbidden Quest "nóng" ngay từ tạo hình nhân vật. Trong tác phẩm này, nữ diễn viên Kim Min Jung vào vai vương phi xinh đẹp được hoàng đế yêu chiều. Vẻ gợi cảm của nhân vật này phần nào được thể hiện qua hình xăm con bướm trên vai.

5. Son Ye Jin





Nếu ở dòng phim truyền hình, Son Ye Jin có hình tượng trong sáng, đáng yêu thì trên màn ảnh rộng, cô nàng lại có nhiều vai diễn nóng bỏng, sexy. Chẳng hạn như trong tác phẩm Open City, Son Ye Jin gây bất ngờ cho khán giả khi nhân vật của cô có xăm hình Phật bà nghìn mắt, nghìn tay ở vùng lưng phía dưới.

6. Han Go Eun
 




Bộ phim truyền hình A Man Called God không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung kịch tính, những cảnh quay hành động hoành tráng mà còn bởi dàn mỹ nữ như Han Chae Young, Han Go Eun, Yoo In Young, Chu Ja Hyun... Tuy chỉ là nữ thứ chính nhưng người đẹp Han Go Eun vẫn ghi dấu ấn sau đậm trong lòng khán giả với cảnh quay gợi cảm bên bãi biển. Trong bộ bikini siêu nhỏ màu đen, Han Go Eun để lộ hình xăm quyến rũ.

7. Lee Chae Young



Người đẹp Lee Chae Young từng thu hút sự chú ý của khán giả khi sánh đôi bên "Gốm" Kim Bum trong bộ phim điện ảnh Flight (2009). Nhân vật của Lee Chae Young trong phim cũng có tạo hình độc đáo với hình xăm đôi cánh đại bàng sau lưng.


Bạn thích hình xăm của người đẹp nào nhất?



Nhược Anh
(TH)

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận