Hiền Thục vẫn hát nhép bất chấp chỉ đạo của Bộ

Tối qua (16/6), trong chương trình Đêm nhan sắc diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP HCM) khi ca sĩ Hiền Thục chưa kịp lấy micro thì giọng hát của chị đã vang lên để lộ màn hát nhép

TIN BÀI KHÁC


Hiền Thục và người mẫu Thảo Nhi đã có một phần kết hợp khá ấn với ca khúc Em đẹp nhất đêm nay. Nhưng sự cố ngoài ý muốn khiến "bà mẹ một con" có phần lúng túng trong suốt phần trình diễn của mình. Khi Hiền Thục chưa kịp "bắt" lấy micro thì giọng hát ngọt ngào của chị từ đâu đã vang lên. Nhiều khán giả ồ lên trước tình huống bất ngờ này vì xưa nay Hiền Thục vốn vẫn có chất giọng rất trong và khỏe. Hơn nữa, trong những lần trả lời báo chí trước đây, Hiền Thục từng tâm sự về việc hát nhép rằng: "Người nào không tin là tôi hát thật thì có thể đến xem tôi diễn tại các sân khấu và phòng trà trong thành phố. Còn riêng với các chương trình lớn đều có duyệt phúc khảo, nếu không đạt tiêu chuẩn thì đã không được phép tham gia. Vì vậy làm sao có thể nói tôi hát nhép nhiều được chứ"

Sau khi bị lộ hát nhép, Hiền Thục vẫn trình diễn hết bài hát của mình nhưng có phần hơi lúng túng.

Hiền Thục được đánh giá là có giọng ca tốt, cô trưởng thành từ phong trào ca hát ở nhà thiếu nhi thành phố và đã từng nhận nhiều giải thưởng về ca hát. Tuy nhiên, với sự cố lần này, nhiều khán giả hâm mộ lo ngại liệu cô có được xuất hiện trên truyền hình nữa hay không? Bởi mới đây, Bộ VHTTDL vừa có văn bản gửi tổng giám đốc, giám đốc các đài phát thanh, truyền hình các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Tiếng nói Việt Nam; Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông; Thông tấn xã Việt Nam; Ban Tuyên giáo Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

Trong văn bản gửi cho các cơ quan này, Bộ đề nghị không tổ chức, cho phép tổ chức hoặc phát sóng các chương trình, tiết mục biểu diễn có nghệ sĩ sử dụng trang phục, hoá trang không phù hợp với thuần phong mỹ tục; sử dụng các phương tiện kỹ thuật để thay cho giọng hát thật của người biểu diễn (hát nhép) và thay thế cho các tiết mục biểu diễn nhạc cụ (nhạc nhái). Bộ cũng đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông và Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các cơ quan thông tấn, báo chí không đăng, phát hình ảnh nghệ sĩ sử dụng trang phục, hoá trang không phù hợp với thuần phong mỹ tục, hát nhái hay hát nhép.

HK

Gửi ý kiến phản hồi

Quá tự tin, Nguyên Vũ thành thảm họa MC

Nguyên Vũ không phải là một MC chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Điều đó ai cũng rõ, cũng hiểu. Chỉ một người, nói mãi mà hình như vẫn... không hiểu.


vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Nhận tin RSS
Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.