Tạt axit người yêu vì không chịu tiếp tục "sống thử"

Thứ Hai, 18/06/2012 11:09

(NLĐO) - Ngày 17-6, ông an quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng, cho biết sau gần nửa tháng điều tra đã xác định được nguyên nhân đôi tình nhân bị bỏng a xít trong phòng trọ xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngày 28-5, Khoa Bỏng- Tạo hình, bệnh viện Đà Nẵng tiếp nhận hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng a xít nặng nghi do bị đánh ghen là anh Mai Đ.V. (31 tuổi, quê Phan Thiết, Bình Thuận) và chị Trần T. D. (22 tuổi, quê Gia Lai).
 
Chỉ vì bị đòi chia tay, V. đã hủy hoại cuộc sống của người yêu

Qua quá trình điều tra, Công an quận Ngũ Hành Sơn xác định, chị D và V. đã chung sống với nhau hơn 1 năm. Sau đó, chị D. thấy V. có nhiều tính xấu như hay ăn nhậu, chửi bới chị D. và quen hưởng thụ nên đã quyết định chia tay và sang nhà người bạn ở tạm.

Sáng 28-5, V. mua 2 lít axít sunfuric đậm đặc về hòa với nước để trong phòng rồi gọi điện yêu cầu chị D. đến gặp mặt lần cuối.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, khi chị D. cùng người bạn đến thì  V. đề nghị bạn của chị D. ra ngoài và đóng cửa lại để nói chuyện riêng.

V. yêu cầu người yêu trở về tiếp tục sống chung, nhưng chị D. không đồng ý. Bất ngờ, V. ôm chặt chị D. và tưới cả ca a xít lên đầu cả hai.

Bị dính a xít, chị D. đẩy V. ra và tông cửa chạy ra ngoài kêu cứu, V. cũng bị dính axít và bỏng nặng.

Hiện tại, V. chị D. đã qua cơn nguy kịch, tuy nhiên có khả năng bị tàn phế suốt đời.
 
Tin-ảnh: Tr.Thường
[Quay lại]
2 ý kiến

Thăm dò ý kiến

Việt Nam có nên mở casino?
  •  Nên. Cho người Việt Nam vào chơi luôn vì nó đem lại nguồn lợi kinh tế rất lớn cho đất nước.
  •  Nên. Nhưng không cho người Việt Nam vào chơi và có cơ chế quản lý thật tốt.
  •  Không nên. Tệ nạn phát sinh nhiều từ đây. Chuyện Trần Thúy Liễu và Dư Kim Liên (đốt chồng, thuốc chồng) vì thua bạc còn sờ sờ ra đó.
Có nên thu phí lưu hành xe cá nhân?
  •  a. Không nên. Tận thu trong thời buổi giá cả gì cũng tăng là làm khổ cho dân.
  •  b. Bao giờ Nhà nước làm đường sá ngon lành, không ổ gà, ổ voi, không lô cốt hay hố tử thần thì mới tính chuyện thu phí.
  •  c. Nên. Nhưng phải tính toán hợp lý. Mức từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/năm cho xe máy là quá cao đối với dân.
  •  d. Nên. 500.000 đồng đến 1 triệu đồng/năm đâu có bao nhiêu.
vote result