Người nổi tiếng
Góc khuất của Hà Trần
Tài năng và bền bỉ trong luyện tập, có trí thông minh sắc sảo
Thời trang
Đẹp như sao Việt ngày hè với hai dáng mũ tuyệt xinh
mũ là phụ kiện không thể thiếu với các bạn nữ dưới cái nắng oi ả

 
Bước nhảy hoàn vũ sẽ sống 10 năm nữa
18/06/2012 13:53 (GMT +7)

Sau 3 mùa Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), sức nóng của chương trình dường như đã giảm đi nhiều, khiến khán giả không thể không đặt câu hỏi về tuổi thọ của nó.

Trao đổi với ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, khẳng định, chương trình không thể chấm dứt trước năm thứ 10.

- Ở góc độ truyền thông, có thể thấy Bước nhảy hoàn vũ không còn được quan tâm nhiều như trước. Ông nghĩ gì về điều này?

- Tâm l‎‎ý khán giả luôn hào hứng với cái mới, trong khi suốt 3 năm qua, rất nhiều chương trình mới ra đời, nên nếu BNHV có nhận được ít đi sự quan tâm từ phía truyền thông thì cũng dễ hiểu. Trên thực tế, chương trình vẫn thu hút đông đảo khán giả, kèm theo đó là lượng quảng cáo đổ về khiến nhiều chương trình khác phải mơ ước.

Về kỹ thuật, ngay cả Chí Anh, Khánh Thy cũng nhận xét rằng các thí sinh mùa giải này biểu diễn hay hơn. Chúng tôi vẫn còn lưu giữ các bài nhảy từ những mùa trước. Nếu đem ra so sánh thì có thể thấy rõ điều đó. Thí sinh về sau này tập trung vào dancesport nhiều, ít sử dụng chiêu trò hơn.

Nam Thành nổi lên nhờ tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

- Ba năm cho một chương trình, e là khán giả sẽ dần nhàm chán nếu không có một sự cải tiến nào đó?

- Nếu để ý, có thể thấy chúng tôi luôn có sự sáng tạo. Chẳng hạn, sân khấu mỗi đêm thi, đặc biệt là đêm chung kết luôn được đầu tư hoành tráng, có nhiều điều hấp dẫn đáng xem. Chúng tôi cũng đang tính đến chuyện mùa giải sau sẽ chuyển sang một sân khấu mới quy mô lớn hơn, kỹ thuật hiện đại hơn, cho phép thực hiện nhiều chiêu trò khó hơn để đổi khẩu vị cho khán giả. Tôi nghĩ không chỉ 3 năm đâu, BNHV sẽ sống khỏe không dưới 10 năm.

- “Ngốn” khá nhiều “sao” sau mỗi mùa, liệu rằng chương trình sẽ kém hấp dẫn khi mà những tên tuổi lớn trong giới showbiz đều đã được sử dụng hết?

- Tiêu chí của BNHV là “chương trình tạo ra ngôi sao” chứ không phải “ngôi sao làm nên chương trình”. Trước mùa giải năm nay, ít ai nghĩ rằng Trương Nam Thành lại có thể tỏa sáng ở lĩnh vực dance sport đến vậy. Nhưng rồi anh ấy đã làm được điều đó. Đây mới chính là chìa khóa làm nên thành công của chương trình. Dĩ nhiên, chúng tôi cần chọn những gương mặt có thành công nhất định trong nghệ thuật và ít nhiều được xã hội công nhận, nhưng không nhất thiết phải thật nổi tiếng.

- BNHV luôn gắn liền với những scandal dàn xếp kết quả. Thậm chí, ca sĩ Phương Thanh còn nói sẽ “lên tiếng” sau khi chương trình kết thúc. Ông có thể nói gì về điều này?

- Không chỉ BNHV, hầu hết các chương trình truyền hình thực tế đều bị đồn đoán chuyện mua bán giải thưởng. Nếu mà giải nào cũng mua bán hết thế thì chúng tôi giàu to rồi! Trong chuyện của Phương Thanh, số liệu phiếu bầu phía nhà mạng cung cấp còn rành rành ra đó. Có thể Phương Thanh nhiều fan thật, nhưng làm sao biết được tất cả fan đều bầu chọn cho cô ấy, chưa kể thành phần bình chọn không phải chỉ có fan. Nam Thành mới đầu làm gì có fan, nhưng đến giờ thì lượng tin nhắn cho anh ấy rất cao. Kết quả chỉ phụ thuộc vào hình ảnh mỗi người tạo ra trong đêm diễn mà thôi.

"Trong chuyện của Phương Thanh, số liệu phiếu bầu phía nhà mạng cung cấp còn rành rành ra đó. Có thể Phương Thanh nhiều fan thật, nhưng làm sao biết được tất cả fan đều bầu chọn cho cô ấy, chưa kể thành phần bình chọn không phải chỉ có fan", ông Nguyễn Quang Minh nói.

- Năm nào BNHV cũng gặp vấn đề với giám khảo, MC. Không lẽ, tìm được người phù hợp khó đến thế sao?

- Tiêu chí của chúng tôi là mời những người có tên tuổi, có khả năng ăn nói và hoạt động trong lĩnh vực gần với nội dung chương trình. Nhưng mỗi năm lại có thêm nhiều chương trình mới nên việc tìm người phù hợp thực ra không đơn giản chút nào. Dĩ nhiên, trong quá trình hợp tác với những người mới, chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu ‎dư luận để có những điều chỉnh kịp thời. Ngoài ra còn phải tính đến nhiều yếu tố khách quan khác. Chẳng hạn, Lê Hoàng có thể làm tốt nhưng chương trình diễn ra ở Hà Nội nên anh ấy không nhận lời. Chu Lai ăn nói rất duyên nhưng lại hợp với những chương trình văn học hơn là ca nhạc, khiêu vũ...

- Xin cảm ơn ông.

Theo Đất Việt


TIN MỚI:
Bước nhảy hoàn vũ sẽ sống 10 năm nữa (18/06/2012)
Sau 3 mùa Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), sức nóng của chương trình dường như đã giảm đi nhiều, khiến khán giả không thể không đặt câu hỏi về tuổi thọ của nó.
Giám khảo Ly Ly: "Minh Hằng xứng đáng là Nữ hoàng khiêu vũ" (18/06/2012)
Trần Ly Ly cho biết, những gì Minh Hằng thể hiện trong BNHV, cô ấy hoàn toàn xứng đáng để trở thành Nữ hoàng kiêu vũ 2012.
Nhiệt tình thái quá, Nguyên Vũ trở thành MC...thảm họa! (18/06/2012)
Đêm thi chung kết bước nhảy hoàn vũ chứng kiến sự bùng nổ về cảm xúc của các thí sinh. Những phần thi hấp dẫn với những sáng tạo bất ngờ làm đêm chung kết hấp dẫn hơn rất nhiều so với các liveshow trước.
TIN ĐÃ ĐƯA:
Giám khảo Ly Ly: "Minh Hằng xứng đáng là Nữ hoàng khiêu vũ" (18/06/2012)
Trần Ly Ly cho biết, những gì Minh Hằng thể hiện trong BNHV, cô ấy hoàn toàn xứng đáng để trở thành Nữ hoàng kiêu vũ 2012.
Nhiệt tình thái quá, Nguyên Vũ trở thành MC...thảm họa! (18/06/2012)
Đêm thi chung kết bước nhảy hoàn vũ chứng kiến sự bùng nổ về cảm xúc của các thí sinh. Những phần thi hấp dẫn với những sáng tạo bất ngờ làm đêm chung kết hấp dẫn hơn rất nhiều so với các liveshow trước.
Góc khuất của Hà Trần (18/06/2012)
Chỉ bằng giọng hát, diva trẻ và cá tính nhất Việt Nam có thể biến cũ thành mới, để người già thì thích nghe nhạc trẻ và người trẻ lại sung sướng nghe những bản nhạc xưa.
Ban giám khảo ưu ái Minh Hằng? (18/06/2012)
Dù chê Minh Hằng, nhưng ở bài thi thứ nhất, Chí Anh vẫn cho ca sĩ này điểm 10.
Hậu trường đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" (18/06/2012)
Vân Trang và nhiều nghệ sĩ khác tất bật ở phía cánh gà để trang điểm, làm tóc và chuẩn bị cho màn trình diễn.
Lộ Lộ: "Không quan hệ tình dục trước hôn nhân" (18/06/2012)
Cô người mẫu gây bất ngờ với phát ngôn ngược hoàn toàn phong cách phóng khoáng của mình.
Nữ hoàng khiêu vũ Minh Hằng: Đêm nào cũng mơ vô địch (18/06/2012)
Đúng như nhận định từ đầu mùa giải, ca sĩ Minh Hằng đăng quang ngôi vị quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 (BNHV) thuyết phục. Nữ hoàng khiêu vũ 2012 cho biết đêm nào chị cũng mơ đến việc sẽ đăng quang ngôi vị quán quân.
Minh Hằng thăng hoa trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ (18/06/2012)
Với hai phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào ngày 17/6, Minh Hằng cùng vũ công Atanas hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị vô địch cho mùa giải năm nay.
Thu Thủy gợi cảm với áo voan mỏng (18/06/2012)
Cùng với album mới sắp ra mắt, cô nàng trở lại với dòng nhạc pop ballad và hình ảnh một Candy kẹo ngọt ngày nào, nay đã trưởng thành, gợi cảm hơn.
Ăn sẵn trên giọng hát! (17/06/2012)
Được trời ban tặng cho giọng ca đẹp, họ cũng chịu khó trau dồi, luyện tập, nhưng vẫn loay hoay, không tìm được hướng đi và bản sắc riêng.
Góc khuất của Hà Trần
Chỉ bằng giọng hát, diva trẻ và cá tính nhất Việt Nam có thể biến cũ thành mới, để người già thì thích nghe nhạc trẻ và người trẻ lại sung sướng nghe những bản nhạc xưa.
Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng đăng quang
Hơn Trương Nam Thành 1 điểm, Minh Hằng đã trở thành Nữ hoàng dance sport mùa thứ 3. Tuy nhiên, kết quả này lại gây nhiều tiếc nuối so với hai mùa giải đầu tiên.

Mua dâm hoa hậu cũng phải có... mật khẩu
Đại gia V., (36 tuổi, một đại gia khét tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại TP HCM) đã kể về chuyện bỏ tiền “đô” đi mua dâm chân dài là hoa hậu, người mẫu, hotgirl trong một đường dây bán dâm.
Lộ việc Thùy Dung và Trương Thị May "khẩu chiến" sau cánh gà
Trong khoảng gần 5 phút chờ đợi các người mẫu ra kết màn lần 3, khán giả ngồi xem chương trình bên ngoài bất ngờ nghe thấy trong cánh gà nổi lên một trận đẩu khấu chiến nảy lửa. Nhiều lời qua tiếng lại ồn ào khi các người mẫu tranh cãi ì xèo vị trí của nhau.

Hotgirl Jenny Phương và cuộc chuyện trò thấm trong nước mắt
"Em vẫn muốn làm người mẫu chị ạ! Nhưng em biết mọi người sẽ không ai chấp nhận em nữa. Mong mọi người hãy tha thứ và bỏ qua cho lỗi lầm của em", Jenny Phương nói trong nước mắt.
Bán dâm nghìn đô: Tôi bị oan! Tôi sẽ kiện! Và... Chương Tử Di!
Việc Chương Tử Di kiện một số tờ báo Hồng Kông đã đưa tin xuyên tạc, vu khống cô bán dâm đã làm chấn động dư luận. Hành động kiên quyết của ngôi sao hàng đầu Trung Quốc lại nhắc chúng ta nhớ đến những chuyện kiện tụng lãng xẹt của các sao trong nước.

Khi sao ‘dính chàm’, tất cả ‘giãy nảy không quen’
“Không ai có thể làm hoen ố bạn bằng chính bản thân bạn. Nên chả việc gì phải lo “con sâu làm rầu nồi canh”!
Tại sao lại phải đi “ngượng hộ”, ô hay?!
"Không ai có thể làm hoen ố bạn bằng chính bản thân bạn. Nên chả việc gì phải lo “con sâu làm rầu nồi canh”, hay “ngượng hộ”!"

Phương Linh: Tôi sợ mọi người quay lưng với mình
Kín tiếng, ít bạn bè nhưng xung quanh Phương Linh lại có rất nhiều scandal. Mới đây, cô ca sĩ gốc Thanh Hóa vướng phải tin đồn có clip sex với đại gia Đà Nẵng. Nhưng Phương Linh coi đó là chuyện bình thường mà người nổi tiếng dễ dàng vướng phải.
Tăng Thanh Hà - Hồ Ngọc Hà và chuyện "tái ông thất mã"
Hà Hồ và Hà Tăng cùng khởi nghiệp và thành công rực rỡ ở tuổi 16, vươn lên thành 2 tên tuổi đình đám nhất của làng giải trí Việt khi chỉ mới ngoài 20 tuổi và họ đã từng (và đang) "sở hữu" người đàn ông nổi tiếng và tai tiếng: Cường "đô la" - tay chơi lừng lẫy nhất Việt Nam.



Con đường từ Hậu Giang lên Sài Gòn, từ cô gái nghèo đến người mẫu, từ ruộng lúa đến lụa là của người đẹp Mỹ Xuân lẽ ra đã khá đẹp. Nhưng cô đã tự mình rẽ ngoặc ở chỗ mà cô hẳn phải hiểu, không sớm thì muộn nó sẽ đưa mình xuống địa ngục của nhân phẩm.

Trước ồn ào nghi vấn ca sĩ Minh Hằng “đạo giọng” ca sĩ Lan Anh tại đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ, BTC chương trình đã chính thức gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Lan Anh. Đồng thời, BTC khẳng định Minh Hằng “vô can” trong sự việc gây hiểu lầm này.

Không nhận show diễn trong ba ngày Tết, đón giao thừa ngoài… đường, dù đi đâu cũng bay về nhà đón Tết… đó là những kiểu đón Tết rất khác nhau và khá đặc biệt của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Cuộc tình ngang trái mang đến cho ‘búp bê’ nhiều khổ đau, nhưng cô chưa từng hối hận vì đã yêu anh. Đối với Thanh Thảo, đó là những hồi ức đẹp mà cô mãi sẽ chẳng bao giờ có thể quên trong đời.

Bỏ qua những chiêu trò màu mè trên sân khấu, Cặp đôi hoàn hảo vẫn có những thí sinh dự thi đúng chuyên môn với phần hát khá tốt. Hãy thử điểm qua những cặp đôi “cân bằng” và khá nhất ở … giọng hát.

Tối ngày 3/11 tới đây, khán giá yêu thích dòng nhạc trữ tình, lãng mạn trong nước sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc mang tên “Tặng bạn tri âm – số 1”. Đêm nhạc do hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Elvis Phương và Ý Lan biểu diễn tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ cho rằng, dư luận đang rất "quá đáng" với cô, thậm chí là "vi phạm quyền riêng tư" của cô khi quá soi xét vấn đề lý lịch và tình cảm riêng của cô với bạn trai.



 
Ban giám khảo ưu ái Minh Hằng?
Dù chê Minh Hằng, nhưng ở bài thi thứ nhất, Chí Anh vẫn cho ca sĩ này điểm 10.

Bước nhảy hoàn vũ sẽ sống 10 năm nữa
Sau 3 mùa Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), sức nóng của chương trình dường như đã giảm đi nhiều, khiến khán giả không thể không đặt câu hỏi về tuổi thọ của nó.

Nhạc Việt: Chuyện hái quả & trồng cây
Cuộc thi Vietnam’s Got Talent vừa kết thúc. Có đến 9/14 tiết mục ca nhạc lọt vào 2 đêm chung kết và ¾ tiết mục ca nhạc vào Gala, nhưng quán quân lại là một cặp nhảy nhí duy nhất của Gala. Phải chăng làng ca nhạc thiếu việc trồng cây nên không thể có những quả ngọt?
  • Vũ Hà Anh gây "sốc" ở Sao Mai điểm hẹn
    Sao Mai điểm hẹn tuần mở đầu đã khép lại với chiến thắng kép thuộc về ca sỹ trẻ Vũ Hà Anh. Thí sinh này vừa đoạt giải Khán giả bình chọn (giải thưởng chính thức), vừa đoạt quán quân Bảng xếp hạng trên fanpage Sao Mai điểm hẹn 2012.
  • Thu Minh, Thái Hà có thể bị cấm lên truyền hình
    Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch không cho phép 6 Đài truyền hình phát sóng chương trình có nghệ sĩ ăn mặc phản cảm.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Minh Hằng đăng quang
Hơn Trương Nam Thành 1 điểm, Minh Hằng đã trở thành Nữ hoàng dance sport mùa thứ 3. Tuy nhiên, kết quả này lại gây nhiều tiếc nuối so với hai mùa giải đầu tiên.

Bồ Pique đẹp nhất làng WAGs EURO 2012
Theo kết quả bình chọn của tời People, cô ca sĩ Shakira – người tình nóng bỏng của Gerard Pique chính là nàng WAGs đẹp nhất EURO 2012.

 

Lộ việc Thùy Dung và Trương Thị May "khẩu chiến" sau cánh gà
Trong khoảng gần 5 phút chờ đợi các người mẫu ra kết màn lần 3, khán giả ngồi xem chương trình bên ngoài bất ngờ nghe thấy trong cánh gà nổi lên một trận đẩu khấu chiến nảy lửa. Nhiều lời qua tiếng lại ồn ào khi các người mẫu tranh cãi ì xèo vị trí của nhau.
Lộ ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới Đỗ Hải Yến
Hình ảnh nữ diễn viên Đỗ Hải Yến trong trang phục cô dâu xinh đẹp đã rò rỉ ra ngoài...
8 cô tiểu thư xinh đẹp và đình đám của showbiz Việt
Đều là những tên tuổi đang được yêu mến trong showbiz, nhưng ít ai biết họ là những “đại gia” vô cùng kín tiếng.
Hà Tăng kể chuyện bán nước mía lề đường ngày nhỏ
Không có lấy một người bạn nối khố, cuộc sống nay đây mai đó, phụ mẹ bán nước mía... là thời ấu thơ nhiều vất vả của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.
Lộ ảnh Đinh Ngọc Diệp hôn "trai lạ"
Một số hình ảnh diễn viên "Cưới ngay kẻo lỡ" ôm vai và khóa môi một người đàn ông xuất hiện tràn lan.
Dương Yến Ngọc: "Đại gia không ngu mua dâm 8.000 đô"
"Các đại gia khi bỏ số tiền lớn ra cũng phải đắn đo lắm chứ không phải đơn giản. Họ không ngu bỏ cả một số tiền như thế ra chỉ để mua vui trong chốc lát. Tôi khẳng định những con số cao ngút trời mà một vài cô người mẫu đưa ra chỉ là sự đánh bóng...".
Trương Nam Thành thú nhận: "Tôi... bạo lực với Elena quá"!
Là ứng viên nam duy nhất và cũng là một trong hai ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Bước nhảy hoàn vũ năm 2012, nhưng anh chàng đẹp trai, lịch lãm này khiêm tốn cho biết: “Tôi nghĩ cặp đôi của tôi, chị Minh Hằng, chị Anh Thư đều có cơ hội giành chiến thắng ngang nhau, 50/50”.
Mua dâm hoa hậu cũng phải có... mật khẩu
Đại gia V., (36 tuổi, một đại gia khét tiếng trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại TP HCM) đã kể về chuyện bỏ tiền “đô” đi mua dâm chân dài là hoa hậu, người mẫu, hotgirl trong một đường dây bán dâm.
Can Lộ Lộ khoe thân triệt để trong clip quảng cáo
Sau tuyên bố "muốn trở thành nghệ sĩ thực thụ", cô gái lắm chiêu lại xuất hiện trong một clip sexy.
Nguyệt Ánh: "Thùy Dung được chọn là vedette ngay từ đầu"
Nữ MC của chương trình thời trang tiết lộ sự thật sau những ồn ào của cuộc khẩu chiến giành vị trí đinh được cho là giữa hoa hậu Thùy Dung và Trương Thị May.
Trương Nam Thành thú nhận: "Tôi... bạo lực với Elena quá"! (6)
Là ứng viên nam duy nhất và cũng là một trong hai ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Bước nhảy hoàn vũ năm 2012, nhưng anh chàng đẹp trai, lịch lãm này khiêm tốn cho biết: “Tôi nghĩ cặp đôi của tôi, chị Minh Hằng, chị Anh Thư đều có cơ hội giành chiến thắng ngang nhau, 50/50”.
Có cửa cho người đẹp Việt đăng quang Hoa hậu thế giới? (5)
Đường đến một vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu thế giới của người đẹp Việt Nam là khá xa vời!
Lộ việc Thùy Dung và Trương Thị May "khẩu chiến" sau cánh gà (3)
Trong khoảng gần 5 phút chờ đợi các người mẫu ra kết màn lần 3, khán giả ngồi xem chương trình bên ngoài bất ngờ nghe thấy trong cánh gà nổi lên một trận đẩu khấu chiến nảy lửa. Nhiều lời qua tiếng lại ồn ào khi các người mẫu tranh cãi ì xèo vị trí của nhau.
Dương Yến Ngọc: "Đại gia không ngu mua dâm 8.000 đô" (3)
"Các đại gia khi bỏ số tiền lớn ra cũng phải đắn đo lắm chứ không phải đơn giản. Họ không ngu bỏ cả một số tiền như thế ra chỉ để mua vui trong chốc lát. Tôi khẳng định những con số cao ngút trời mà một vài cô người mẫu đưa ra chỉ là sự đánh bóng...".
Hà Tăng kể chuyện bán nước mía lề đường ngày nhỏ (2)
Không có lấy một người bạn nối khố, cuộc sống nay đây mai đó, phụ mẹ bán nước mía... là thời ấu thơ nhiều vất vả của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.
SỰ KIỆN





'; ABDZone[1] = ''; ABDZone[2] = ''; rotatorAdNetwork("ADBCookie", ABDZone); "); //]]>