Hơn 2 giờ cứu một chú khỉ leo cột điện

TTO - Khoảng 6g45 ngày 24-6, người dân ở khu vực đầu mũi tàu đường Cộng Hòa (P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) phát hiện một chú khỉ lạc, đu bám trên đường dây điện, gây sự chú ý của nhiều người.

Được biết chú khỉ này đã lạc từ khoảng 6g và được chị Huỳnh Thị Hạnh ở gần đó phát hiện rồi cho khỉ ăn, nhưng vì nhiều người dân hiếu kỳ túm lại xem khiến chú khỉ hoảng loạn bỏ chạy, leo lên hàng rào và nhảy lên cột điện.

Nhiều người tìm cách đưa chú khỉ xuống nhưng không được, đến hơn 8g, hai công nhân của công ty điện lực Tân Bình cùng xe chuyên dụng được cử đến, ngắt điện mới giải cứu được chú khỉ.

Chú khỉ đang bám trên cột điện

Người dân chăm sóc cho chú khỉ

Sau khi được đưa xuống khỏi đường dây điện, chú khỉ được nhiều người dân chăm sóc.

Tuy nhiên, bị điện giật nên tình trạng sức khỏe của chú khỉ đang rất nguy kịch, hai chân sau bỏng nặng, trên người có nhiều vết trầy sướt, bầm tím.

Người dân sơ cứu cho chú khỉ rồi báo cho lực lượng chức năng để tìm hướng giải quyết.

Tin, ảnh: VÙNG VỊNH

Chia sẻ:
http://tuoitre.vn/Images/bookmark/facebook_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/yahoo.jpg http://tuoitre.vn/Images/bookmark/twitter_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/google_48.png http://tuoitre.vn/Images/bookmark/myspace_48.png
(0)
LƯU Ý: Phần Ý kiến bạn đọc của TTO (Tuổi Trẻ Online) là diễn đàn để bạn đọc thảo luận, thắc mắc và chia sẻ ý kiến với tin bài TTO đã đăng. TTO sẽ biên tập các ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. TTO hoan nghênh đón nhận và xuất bản những ý kiến khách quan, có tính xây dựng, tôn trọng cộng đồng. TTO từ chối hoặc xóa bỏ bất cứ lời bình nào không hợp thuần phong mỹ tục, các ý kiến cực đoan, không tôn trọng người khác. Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc sai nhiều chính tả sẽ không được xuất bản. Các quảng cáo, ngôn ngữ html và đường link đều không được đăng. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của bạn đọc.

TTO chờ đón tin, bài, ảnh, video clip, thông tin, ý kiến đóng góp… của các bạn. Tin, bài, ý kiến gửi về địa chỉ [email protected], trong phần Bạn đọc làm báo hoặc trong phần Ý kiến bạn đọc dưới mỗi tin bài. Riêng video clip gửi theo hướng dẫn bên dưới.

Thông tin gửi về tòa soạn, bạn đọc nhớ ghi tên, địa chỉ, số điện thoại và email để chúng tôi tiện liên lạc. TTO sẽ bảo mật thông tin của bạn đọc nếu được yêu cầu. Tin, bài được chọn đăng đều có nhuận bút.                             TTO

Vô tư chạy ngược chiều

TT - Trên đường Nguyễn Thái Sơn, Q. Gò Vấp, TP.HCM vào mỗi buổi chiều có nhiều người chạy xe máy ngược chiều ra đường Phạm Ngũ Lão (ảnh) vì tránh phải chạy thêm một đoạn 50m theo đúng chiều. Xem tiếp »

This text will be replaced
Mũ bảo hiểm chỉ để trang trí hoặc đối phó

TT - Tôi đến VN từ năm 2000 để hỗ trợ Chính phủ phát triển tiêu chuẩn quốc gia về mũ bảo hiểm (MBH) - TCVN 5756. Từ đó, tôi thường xuyên...

Kỳ tích của ngành giáo dục!

TTO - Tỉ lệ đậu kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay trên 97%. Một kết quả rất đáng phấn khởi so với những năm trước, có...

Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Đồng Tháp vào cuộc

TT - Ngày 22-6, ông Lê Vĩnh Tân, bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp, cho biết Ban thường vụ Tỉnh ủy đã nắm việc người dân thị xã Hồng Ngự phản ứng...