Cao Thái Sơn: “Tôi chết thì mọi người mới hả hê?”

27/06/2012 09:28:00

Nhân sự việc cái chết của người bạn thân bị tung tin là "bồ của Cao Thái Sơn tự tử", chàng ca sĩ điển trai đã chia sẻ những suy nghĩ và tâm sự của mình trên trang facebook cá nhân của anh.

TIN LIÊN QUAN

Cao Thái Sơn đầy nước mắt chia sẻ tâm trạng trên facebook cá nhân.

Thời gian qua, trên các diễn đàn mạng xôn xao thông tin về cái chết bí ẩn của một người đàn ông được coi là bạn trai hiện tại của Cao Thái Sơn khiến dư luận rất quan tâm bởi vụ việc bị tố lừa tình và lừa tiền của chàng ca sĩ "Con đường mưa" chưa lắng xuống được bao lâu.

Trả lời về tin đồn này, Cao Thái Sơn cho biết đây là một người bạn của anh, do bế tắc trong cuộc sống nên đã tìm tới cái chết. Nhưng chàng ca sĩ phủ nhận tin đồn về mối quan hệ của hai người và mong muốn giới truyền thông hãy để cho linh hồn người đã khuất được yên ổn.

Nhưng không hiểu vì lý do gì mà cách đây không lâu, Cao Thái Sơn đã quyết định gửi một "bức tâm thư" tới các fan hâm mộ của anh thông qua trang facebook cá nhân để bày tỏ tâm sự về sự việc này.

Đăng kèm một bức ảnh nước mắt lưng tròng, "bức tâm thư" này có vẻ được viết trong lúc Cao Thái Sơn rất bức xúc và buồn bã. Trong lúc quá đau buồn, Cao Thái Sơn đã viết: "Nếu tôi cũng yếu đuối và chọn cái chết như bạn tôi, chẳng lẽ dư luận sẽ hả hê?".

Ngay sau khi "bức tâm thư" này được đăng tải, khá nhiều bạn bè của chàng ca sĩ trên facebook của anh đã vào chia sẻ và thông cảm với Cao Thái Sơn khi sự việc đã bị đẩy đi quá xa.

Tuy nhiên cũng có những bình luận tỏ ra rất bình thản khi cho rằng bức ảnh khóc lóc của chàng ca sĩ này đăng kèm "bức râm thư" chỉ là "nước mắt cá sấu".

Nội dung "bức tâm thư" Cao Thái Sơn chia sẻ với các fan hâm mộ trên trang facebook cá nhân của mình:

... thời gian qua có rất nhiều thông tin đến với tôi nói rằng tôi lừa tình, lừa tiền. Tôi cảm thấy rất đau lòng vì nó được phát ngôn ra từ một người mình từng thân thiết. Là một ca sĩ đã hoạt động lâu năm và có thương hiệu như tôi, tất cả các nhà tổ chức và bầu show đều biết giá trị cát-sê của tôi thế nào. Với tôi, vài trăm triệu hay 1 tỷ không phải là quá lớn. Tôi không vì tiền để đánh mất danh dự của mình...

Trong cuộc sống, mỗi người đều có những bế tắc mà không phải ai cũng có thể chia sẻ được. Bạn tôi đã nằm xuống, tôi cảm thấy đau xót vô cùng. Tôi đã mất đi một người bạn mà tôi yêu quý nhất. Tôi biết con trai khóc là một điều không nên nhưng tôi thật sự cảm thấy đau xót và thấy con người đối xử với nhau trong một xã hội tự nhận là văn minh hiện đại thế này thật đáng sợ.

Phải chăng cứ phải dồn nén nhau đến đường cùng thì người ta mới cảm thấy thoải mái và hả hê hay sao? Nếu tôi cũng yếu đuối và chọn cái chết như bạn tôi, chẳng lẽ dư luận sẽ hả hê? Xã hội này là xã hội nào mà người ta có thể cười trên cái chết của người khác do chính mình góp phần gây ra?

Theo Duy Nam
Báo Tiền phong

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.