Thứ Tư, 27/06/2012 - 08:31

Phương Mai: “Tôi có bán dâm đâu mà lo?”

(Dân trí) -Giải vàng Siêu mẫu 2012 Phương Mai trả lời thẳng tưng về scandal gây chấn động showbiz Việt- “người mẫu bán dâm”. “Chân dài” mạnh mẽ này cũng thể hiện sự nực cười trước tin đồn mua giải hay giải thưởng của cô được sắp đặt từ trước…
 >> Những hình ảnh đẹp của Phương Mai trong đêm chung kết Siêu mẫu
 >> Phương Mai: Từ Top 10 Siêu mẫu Châu Á trở thành Siêu mẫu Việt Nam

Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012, Phương Mai đã khóc vì hạnh phúc, vì đoạt giải cao nhất của cuộc thi – Giải Vàng siêu mẫu. Giờ chị có phải… rơi nước mắt khi nghe tin đồn mình mua giải thưởng?

Có chứ. Tôi rớt nước mắt vì cười trước tin đồn...táo bạo ấy!
 
Phương Mai giành Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012
Phương Mai giành Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012

Một trong những nguyên nhân khiến người ta nghi vấn giải thưởng của chị được sắp đặt từ trước là khi MC chưa đọc tên người chiến thắng, ống kính máy quay đã hướng về phía Phương Mai, chị có thể chia sẻ điều gì?

 Thẳng thắn mà nói thì đó quả là một nghi vấn vô căn cứ và hết sức khiên cưỡng. Thôi nào, mọi người cần phải công bằng giúp tôi chứ. Tôi thì tập trung thi, tập trung thể hiện từ đầu cuộc thi cho đến tận hết đêm chung kết cuối cùng.

Thời gian để tôi trò chuyện với gia đình trước khi lên sân khấu còn chẳng có. Thế mà cứ đòi tôi phải để ý và giải thích nguyên nhân hành động của...anh quay phim là thế nào nhỉ? Có khi anh quay phim ấy, cũng giống như các anh chị nhà báo và khán giả, cũng đoán tôi sẽ được giải nên tò mò muốn biết trông tôi lúc ấy như thế nào chăng ?

Một giả thiết khác cũng được không ít người đặt ra là, nếu không biết chắc rằng sẽ chinh phục được giải cao, chắc chắn người từng giành được vị trí Top 10 Siêu mẫu châu Á như chị sẽ không tham gia Siêu mẫu Việt Nam?

Làm gì có chuyện biết chắc cái gì. Chẳng có gì là tuyệt đối cả. Người ta vẫn nói "người tính không bằng trời tính" đó thôi. Điều duy nhất mà tôi biết chắc là thực lực của mình ra sao, những nỗ lực của mình có thể đạt đến đâu. Điều này thì qua mỗi vòng thi, các anh chị nhà báo đã trả lời giúp tôi rồi đó thôi.

Và phải nói thật rằng chính những phản hồi rất tích cực của các anh chị nhà báo trong suốt quá trình thi của tôi đã đem lại cho tôi nguồn khích lệ vô cùng lớn lao. Từ đó tôi mới có niềm tin vào chiến thắng. Từ đó tôi mới vững vàng để thể hiện hết mình trong đêm cuối cùng và mang lại cho chính mình một kết quả khiến tôi hoàn toàn hài lòng.

Tôi đã rất chăm chỉ và hết mình, thể hiện phong độ ổn định trong tất cả các vòng thi, điều này chính các anh chị cũng thấy, đúng không ?
 
Phương Mai trình diễn tự tin trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam
Phương Mai trình diễn tự tin trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam

Có người cho rằng, cuộc thi Siêu mẫu vốn dành cho những người chưa có tên tuổi, qua cuộc thi để tìm kiếm danh hiệu, vị trí trong giới “chân dài”. Là người có chút tên tuổi trong làng giải trí, từng tham gia đóng phim, làm MC, sao Phương Mai vẫn quyết định dốc công sức vào cuộc thi này?

 Bởi vì tôi mới có "chút" tên tuổi thôi, trong khi tôi lại muốn nhiều tên tuổi cơ. Rõ ràng là giải Vàng ở cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam đã nâng tên tôi lên một vị trí mới.

Trước Siêu mẫu Việt Nam 2012, tên Phương Mai chưa thực sự thành công ở bất cứ lĩnh vực người mẫu hay phim ảnh. Chị hi vọng, giải nhất Siêu mẫu sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình?

Bản thân giải thưởng đã là một bước ngoặt lớn rồi còn gì ? Chẳng phải việc chinh phục được ngôi vị cao nhất của giải Siêu Mẫu Việt Nam chính là một thành quả lớn mà tôi vừa mới gặt hái được trong lĩnh vực người mẫu đó sao? Vậy cũng coi là tôi đã đạt được một thành công rồi…
 
Thời gian vừa rồi, giới showbiz xôn xao trước thông tin “người mẫu bán dâm” và kéo theo hàng loạt scandal và hệ lụy. Những chuyện như thế này ảnh hưởng thế nào đến công việc của chị, bố mẹ chị  có lo lắng, e ngại cho công việc của con gái?
 
Không, tôi chẳng bị ảnh hưởng gì cả. Tôi có bán dâm đâu mà lo ? Bố mẹ tôi cũng hoàn toàn tin tưởng vào bản lĩnh của tôi.
 
Phương Mai thời sánh đôi cùng đạo diễn Ngô Quang Hải...
Phương Mai thời sánh đôi cùng đạo diễn Ngô Quang Hải...

Và giờ có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Nathan Lee
Và giờ có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Nathan Lee

 Là người mẫu xinh đẹp, đã khi nào Phương Mai nhận được những lời mời cám dỗ từ phía những người đàn ông lắm tiền nhiều của?

 Chưa bao giờ có ai ( thèm ) cám dỗ tôi mới lạ chứ. Kể cũng kém chị kém em, kém miếng khó chịu nhỉ ? Nhưng được cái, tôi bình yên. (Cười)

 Sau cuộc tình với đạo diễn Ngô Quang Hải, nhiều nghi vấn hướng về mối quan hệ mật thiết giữa chị và Nathan Lee. Người ta thấy, anh chàng ca sĩ kiêm người mẫu này luôn kè kè bên cạnh chị tại các sự kiện…Chị phản ứng ra sao?

 Chúng tôi đã nói rất nhiều lần rằng chúng tôi là bạn. Tôi không trả lời thêm nữa đâu nhé.

Vậy, sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, chị  dự định làm những gì?

 Tôi lại quay về với công việc của mình là một người mẫu , MC và đóng phim. Những dự định sắp tới của tôi sẽ được tiết lộ sớm thôi, mọi người đợi nhé !

Hà Thanh

 

 

 

Phương Mai: “Tôi có bán dâm đâu mà lo?” Phương Mai: “Tôi có bán dâm đâu mà lo?”
7 10 1