'Sao' Việt cãi nhau um tỏi vì... tình
Cập nhật lúc :5:00 AM, 03/07/2012
(ĐVO) Không tập trung cho những sản phẩm âm nhạc, nhiều ca sĩ Việt làm đau đầu dư luận về những chuyện riêng tư "rối như tơ vò".

>> Thâm cung bí sử làng chân dài
>> Sao Việt 'trục lợi' nhờ chuyện tình?
>> Lộ bảng giá 'qua đêm' trong showbiz Việt
>> Nghi án đồng tính bao phủ showbiz
>> Hết hồn với cách hành xử 'xã hội đen' của 'sao' Việt

Nhiều ca sĩ Việt mang chuyện giới tính, con cái, quan hệ tình dục… lên báo phân bua, cãi vã, tranh luận đúng sai khiến nhiều khán giả và người hâm mộ thất vọng.

Cao Thái Sơn – Adam Nguyễn: Ai thật, ai giả?

Thời gian vừa qua, câu chuyện của ca sĩ Con đường mưa và người tên Adam Nguyễn làm khiến giới showbiz bán tán, tranh luận hàng tháng trời. Khoảng giữa tháng 5, một Việt kiều đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân tên Adam Nguyen chỉ đích danh ca sĩ Cao Thái Sơn là gay và sống bằng hai bộ mặt. Theo đó, từng ngày, Adam Nguyễn tung ra thông tin, hình ảnh tố Cao Thái Sơn lợi dụng tình cảm, tiền nong, thậm chí thuê giang hồ đánh người tại khách sạn. Và có những thông tin khiến người hâm mộ cũng không còn hoàn toàn tin tưởng vào Cao Thái Sơn như: hình ảnh quá thân mật của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn, bằng chứng chứng minh Adam Nguyễn đã chuyển tiền cho Cao Thái Sơn, tin nhắn được cho là Cao Thái Sơn cố tình tạo scandal…

Lần đầu Cao Thái Sơn trả lời báo chí, anh tỏ ra khá bình thản và cho rằng đây không phải là chuyện đáng lưu tâm lắm. Khẳng định đó chỉ là tin đồn từ một phía, nhưng là nhân vật chính của scandal, Cao Thái Sơn không chính thức đưa ra lời khẳng định nào. Anh chỉ nói rằng, “sẽ họp bàn với ê kíp và có câu trả lời chính thức”.

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Nếu Cao Thái Sơn chỉ một lần khẳng định trước công chúng rằng anh không lừa tình, lừa tiền, còn chuyện giới tính là chuyện riêng tư xin phép giữ bí mật thì hẳn câu chuyện đã khác. Chuyện riêng tư, nếu Cao Thái Sơn không cố tình công khai, thì báo chí và những người hâm mộ không có quyền can thiệp sâu. Nhưng chuyện lừa đảo nếu có thật sẽ ảnh hưởng tới nhân cách của người ca sĩ đứng trên sân khấu. Cao Thái Sơn không dám khẳng định điều gì. Anh tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí nhưng không trả lời được bất cứ câu hỏi nào mà dư luận đang quan tâm.

Thời gian sau đó, chuyện của Cao Thái Sơn và Adam Nguyện thỉnh thoảng vẫn đôi co, qua lại trên báo, bằng những tin nhắn, bằng những lý lẽ riêng khiến khán giả không hiểu nổi ai đúng ai sai trong câu chuyện “rối như tơ vò” này. Ngay cả khi, thông tin doanh nhân trẻ tên Đức - người mà Adam Nguyễn nhắc tên và cho rằng đó là "người yêu tin đồn" của Cao Thái Sơn trong scandal đột ngột qua đời cũng chưa đủ để câu chuyện kết thúc. Cao Thái Sơn đã khóc trên sân khấu khi thể hiện ca khúc Anh sai rồi tặng người bạn xấu số, rồi viết tâm thư gửi người hâm mộ bày tỏ sự thương cảm với bạn. Thế nhưng Adam Nguyễn thì vẫn một mực khẳng định Cao Thái Sơn chính là nguyên nhân cái chết của vị doanh nhân trẻ này.

Câu chuyện đôi co của hai nhân vật này vẫn chưa đến hồi kết còn khán giả cũng đã phát chán và quá thất vọng cách hành xử của ca sĩ họ Cao.

Lỗi ở Thanh Thảo hay Ngô Kiến Huy?

Cách đây không lâu, câu chuyện “có con nhưng không tình yêu” của ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo cũng gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Lúc đầu, dư luận tập trung vào chê trách chàng ca sĩ đào hoa Ngô Kiến Huy khi anh chàng thừa nhận anh có con với Thụy Anh (em gái ca sĩ Thanh Thảo) nhưng không yêu Thụy Anh. Nhiều người nói Ngô Kiến Huy nhẫn tâm, vì thông tin anh thẳng thắn thừa nhận con nhưng không có tình yêu khiến Thụy Anh sốc và phải nhập viện. Đặc biệt, ca sĩ Thanh Thảo tỏ ra tức giận và khinh bỉ cách hành xử của Ngô Kiến Huy.
Ở một góc nhìn khác, có thông tin cho rằng, ca sĩ Ngô Kiến Huy là “nạn nhân bị giăng bẫy” và chỉ người trong cuộc mới hiểu. Nhiều người tỏ ra cảm thông với chàng ca sĩ trẻ khi phải đánh đối tình cảm lấy sự nghiệp. Cùng thời điểm đó, báo chí cũng đăng tải một câu chuyện của một chàng trai có hoàn cảnh giống hệt Ngô Kiến Huy. Trong câu chuyện đó có những tình tiết khác khiến nam ca sĩ trong câu chuyện trở thành người bị hại.

Ca sĩ Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy.

Ý kiến chê trách Ngô Kiến Huy nhiều hơn, thế nhưng dư luận cũng cho rằng, phía sau câu chuyện này, Thanh Thảo mới chính là người có lỗi và được lợi nhiều hơn cả. Chính Thanh Thảo là người khơi mào cho câu chuyện riêng tư nhiều bàn cãi này vì cô là người đăng hình bé Minh Trí – con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh khiến dư luận tò mò và nhảy vào bàn tán. Không lạ khi nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu bài gây chú ý của cô ca sĩ này sau khoảng thời gian dài không có sản phẩm âm nhạc nào thực sự chất lượng. Trước đó, Thanh Thảo đã khiến khán giả ngán ngẩm về những chuyện tình cảm riêng với siêu mẫu Bình Minh, chuyện với đồng nghiệp…

Câu chuyện dần chìm vào quên lãng và lỗi ở Thanh Thảo hay Ngô Kiến Huy vẫn chưa có câu trả lời. Ai đúng, ai sai, có hay không chuyện đặt điều giăng bẫy người ngoài cuộc cũng khó phân định đúng đắn. Chỉ có điều, ai cũng thừa nhận rằng, ca sĩ Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy mang chuyện riêng tư lên báo “cãi vã” thế này là không hay.

Phong Trần (Tổng hợp)
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Ngọc Trinh diện những chiếc váy thanh lịch nhưng chúng không hở trước thì hở sau hoặc nếu không có chỗ hở thì "nữ hoàng nội y" kéo vai váy trễ xuống, kheo vẻ gợi cảm.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Những bức hình mới ghi lại hình ảnh Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Ái Châu trầm tư ở một ngôi nhà trên thảo nguyên mênh mông.
Dành cho quảng cáo