Thứ Ba, 03/07/2012, 10:07 [GMT+7]
.
.

Thủy Tiên thất thường do tác động giai đoạn đầu thai kì

(Sao Việt) - Thời kỳ đầu của các bà bầu tính khí bao giờ cũng thất thường, buồn vui bất chợt, cáu gắt cũng ngoài tầm kiểm soát. Thủy Tiên đang trong giai đoạn ốm nghén nên phản ứng như tạo scandal cũng dễ thông cảm.

Dương Hồng Sơn:Công Vinh không thật lòng, sao Thủy Tiên có bầu

Tôi là độc giả trung thành với các thông tin liên quan đến Thủy Tiên. Tôi thấy, đa phần mọi người ai nấy đều mừng thay và chúc phúc cho Thủy Tiên, thậm chí có người còn bật khóc vì ghen tỵ với Thủy Tiên bởi cô đã làm được một việc không phải ai muốn cũng dễ dàng có được.

Khi Thủy Tiên chính thức đính hôn với Công Vinh, mẹ chồng tương lai của Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ với báo chí, sẽ động viên để Thủy Tiên cố gắng có bầu, sinh con xong thì mới tính đến chuyện làm đám cưới cho Tiên – Vinh!

"Tiên mang bầu là thật, chúc mừng cũng chân thành, hy vọng những lời bóng gió kia của Thủy Tiên nó bột phát trong lúc “thất thường” của bà bầu và nó không có chủ đích tạo scandal"

Là fan hâm mộ giọng hát ngọt ngào và sexy của Thủy Tiên, tôi thật sự rất lo cho Thủy Tiên, thậm chí tôi còn trách mẹ Công Vinh hơi quá, bà tuyên bố như vậy chẳng khác nào Thủy Tiên mang bầu thì mới được cưới, còn Thủy Tiên không mang bầu thì chuyện cưới xin chưa có kế hoạch.

Trúng ý mẹ chồng tương lai, Thủy Tiên mang bầu và lại sinh con nhằm đúng năm Rồng, niềm vui tiếp nối, ai ai biết tin cũng chúc mừng.

Thậm chí mẹ chồng tương lai của cô còn khoe đã trực tiếp vào thăm và chăm sóc con dâu trong những ngày ốm nghén.

Người anh em thân thiết nhất với Công Vinh trong làng thể thao – thủ môn Dương Hồng Sơn cũng mừng ra mặt và cầu chúc cho Tiên – Vinh sẽ sinh con trai đầu lòng.

Thêm nữa, buổi chiều lướt mạng, tôi thấy Thủy Tiên chia sẻ, cô sẽ dành 2 năm để nghỉ dưỡng chăm sóc thai nhi và sinh con, chăm cho con cứng cáp mới đi hát trở lại.

Tôi thấy, Thủy Tiên quả là một người vợ, người mẹ tuyệt vời, hết mình vì chồng, vì con. Công Vinh quả là may mắn khi chọn được cô vợ nổi tiếng, lại biết hy sinh công việc vì con cái.

Bình thường, các nữ ca sĩ như Hồ Ngọc Hà chẳng hạn, sinh con mới được 2 tháng đã quay trở lại sân khấu, tập luyện vũ đạo hao sức, ảnh hưởng nhiều đến tuyến sữa, làm  con cái chịu nhiều thiệt thòi. Hồ Ngọc Hà đâu dám dành quãng thời gian dài cả 2 năm như Thủy Tiên để chăm con.

Đang tấm tắc khen ngợi thần tượng thì lại thấy báo chí đưa tin, Thủy Tiên bực tức vì phóng viên bịa chuyện, Thủy Tiên không hề chia sẻ việc mang bầu làm đảo lộn cuộc sống của cô.

Tôi thấy quá bất ngờ, tôi đặt ra câu hỏi: Lẽ nào khi mang bầu, Thủy Tiên cũng tranh thủ tạo scandal hay sao? Nếu không phải tạo scandal thì chỉ có thể là tính cách bà bầu thất thường sớm nắng chiều mưa mà thôi?

Tôi chưa thấy ai chê trách, lên án Thủy Tiên ăn cơm trước kẻng, hầu hết là những lời chúc mừng chân thật. Mẹ chồng tương lai, bạn đồng nghiệp của Công Vinh cũng thừa nhận thông tin Thủy Tiên mang bầu, sao Thủy Tiên còn giận hờn, làm mình làm mẩy trách móc ai đó bịa chuyện?

Nếu như Tiên tranh thủ tạo scandal lúc này thì phụ lòng người hâm mộ quá, mọi người cũng vui lây với hạnh phúc vô bờ khi được làm mẹ mà vẫn bị Thủy Tiên bóng gió trách người đưa chuyện.

Tiên mang bầu là thật, chúc mừng cũng chân thành, hy vọng những lời bóng gió kia của Thủy Tiên nó bột phát trong lúc “thất thường” của bà bầu và  mong rằng Thủy Tiên luôn sáng suốt!

Qua đây, tôi cũng muốn nhắn nhủ tới những ai đang là fan của Thủy Tiên như tôi đây, đừng nghĩ ngợi gì về thần tượng của mình trách móc ai đó, hãy cảm thông, và hiểu cho tính cách thất thường của bà mẹ tương lai.

Cuối cùng, tôi cũng cầu mong cho Thủy Tiên sinh được con trai đầu lòng và kỳ sinh nở mẹ tròn, con vuông!
 

  • Hoàng Sang (Nguyễn Trãi, Hà Nội)

;
.
.
.