Thứ năm, 5/7/2012, 07:15 GMT+7

Dương Triệu Vũ sẽ bốc cháy trong liveshow Mr. Đàm

Để liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát ghi dấu ấn trong khán giả, Đàm Vĩnh Hưng vận dụng không ít chiêu trò, từ dùng lửa đến côn trùng. Anh còn chọn trang phục biểu diễn cho các khách mời từ Thu Minh đến diễn viên múa.
> Đàm Vĩnh Hưng sẽ bay cùng bốn siêu mẫu nam

Trong buổi họp báo liveshow "Số phận" ở Hà Nội, giọng ca tứ tuần không ngần ngại bật mí anh đã mang xiếc ảo thuật vào chương trình nhằm gây sốc cho người xem. Cuối tiết mục của mình, Dương Triệu Vũ sẽ tự nhiên phát hỏa, lửa phừng phừng khắp người, chiếc ghế Đàm Vĩnh Hưng vừa ngồi cũng cháy bùng lên. Khi toàn thân Dương Triệu Vũ giống như "đuốc sống", màn nhung sẽ hạ xuống.

Để thực hiện được tiết mục mạo hiểm này, em trai Hoài Linh phải nhờ tới sự hỗ trợ của các cascadeur và mặc trang phục đặc biệt. Rất lo lắng nhưng Dương Triệu Vũ vẫn cố gắng thực hiện. Anh đang tập dượt nhiều lần để tránh xảy ra sự cố.

“Tôi mệnh kim mà vàng thật không sợ lửa, lửa cũng gắn với quan niệm thiêu đốt cái xấu. Tôi chắc chắn đây sẽ là tiết mục gây bất ngờ cho khán giả” - Đàm Vĩnh Hưng hào hứng. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết, tiết mục này khó diễn ra ở Hà Nội vì hiện Ban lãnh đạo Trung tâm Hội nghị Quốc gia sợ mạo hiểm nên chưa đồng ý. Hai bên vẫn đang trong quá trình thương thuyết.

Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ thoải mái trả lời thắc mắc của báo giới.
Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ trả lời thắc mắc của báo giới.

Điều chắc chắn mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ thực hiện cả ở Hà Nội và TP HCM là đem 500 con bướm vào trong đêm nhạc của mình. Những con côn trùng đẹp đẽ sẽ bay ra từ ghế Đàm Vĩnh Hưng đậu lại trên sân khấu. “Tôi rất thích bướm. Bướm thể hiện cho lột xác từ xấu xí, xù xì đến thăng hoa. Ở nhà tôi mua rất nhiều hộp bướm khô lựa ra những con đẹp nhất, dán tiêu bản của chúng thành làn sóng quanh thánh giá” - Đàm Vĩnh Hưng lý giải cho sự lựa chọn đặc biệt của mình. Để làm được điều này, anh và đạo diễn Trần Vi Mỹ phải đến tận nơi nuôi bướm ở Mỹ tìm hiểu. Chiều ý Mr. Đàm, vị đạo diễn nổi tiếng đang chạy ngược chạy xuôi cân nhắc việc nhập bướm từ Trung Quốc hay Đà Lạt. Ông cũng cho biết, để đánh thức lũ bướm nửa đêm, bắt chúng bay lên, ông đã phải đặt hàng chiếc máy phát sóng điều khiển côn trùng từ Trung Quốc về. Ngoài bướm, còn có một con heo, hai con ngỗng, hai con gà, vài con cá thả trên dòng sông nhân tạo theo đề nghị từ chính Đàm Vĩnh Hưng.

Không chỉ quái trong chiêu trò sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng còn bắt Thu Minh phải ăn mặc, trang điểm theo cách mà anh hình dung, sao cho tương xứng với vị thế một giai nhân bên cạnh ông hoàng. “Tôi sẽ làm cho Thu Minh một bộ đồ tuyệt đỉnh. Mới đây, khi ở Singapore, tôi đã phải chạy đi mua một đôi bông tai thật lớn cho tương xứng với bộ đồ ấy” - Đàm Vĩnh Hưng tủm tỉm. Anh cũng không quên tiết lộ sự ngỡ ngàng của Thu Minh khi được biết về tạo hình của mình. Hình ảnh của Cẩm Ly dễ chịu, nhẹ nhàng hơn với chiếc áo dài hồng giản dị nhưng lại được bù đắp bằng đám rước với 30 cô gái.

Doanh nhân Linh Phương, người mẫu Trang Nhung và ca sĩ Dương Triệu Vũ là những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.
Doanh nhân Linh Phượng, người mẫu Trang Nhung và ca sĩ Dương Triệu Vũ là những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

30 lực sĩ thể hình vào vai những binh lính thời La Mã, 40 ca sĩ hợp xướng có mặt chỉ đứng để hát bè tạo ra những cảm giác rầm rầm ngay dưới chân khán giả, 20 vũ công xinh đẹp, 60 nhạc công chơi các loại nhạc cụ lạ mắt… sẽ góp phần tạo thêm gia vị cho bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng. “Chúng tôi đã có một liveshow 'Người tình' thành công ngoài sức mong đợi, vì thế, tôi và Đàm Vĩnh Hưng quyết định phải vượt lên chính mình. Số phận của chúng tôi là hoàn thành liveshow 'Số phận'” - Trần Vi Mỹ phát biểu.

"Số phận" diễn ra lúc 20h ngày 21-22/7 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM và ngày 28/7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Ngọc Trần

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Tiêu điểm
Cảm xúc âm nhạc
Tình yêu qua 'I have nothing' của Whitney Houston
'Khúc giao mùa' - hân hoan một mùa xuân mới
Lắng nghe một năm đã qua với ‘Auld Lang Syne’
'Happy New Year' - giai điệu bất tử của mùa xuân
Xem tiếp >>>
 
 
 
 
Lien he quang cao