Cao Thái Sơn bị Sở Văn hóa triệu tập vì hát nhép

04/07/2012 07:46:56
Chiều 3/7, ca sĩ Cao Thái Sơn và công ty tổ chức biểu diễn Nhạc Xanh đã đến Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM để giải trình về việc hát nhép trong đêm nhạc “Quà tặng tình yêu tháng 6" diễn ra vào ngày 3/6. 
TIN LIÊN QUAN

Chương trình Quà tặng tình yêu tháng 6 được tường thuật trực tiếp trên VTV9 của Đài Truyền hình Việt Nam. Trong chương trình này, BTC đã yêu cầu tất cả các ca sĩ tham gia phải hát thật.

Tuy nhiên, ca sĩ Cao Thái Sơn lại là người duy nhất bị phát hiện hát nhép. Giám đốc của Công ty Nhạc Xanh, đơn vị tổ chức sự kiện nói trên, cũng đã thừa nhận việc này ngay sau khi chương trình kết thúc.
Màn trình diễn vừa hát nhép vừa khóc như mưa trên sân khấu của Cao Thái Sơn bị dư luận chỉ trích
Màn trình diễn vừa hát nhép vừa khóc như mưa trên sân khấu của Cao Thái Sơn bị dư luận chỉ trích

Trong chương trình, ca sĩ Cao Thái Sơn đã có màn diễn xuất khá ướt át khi vừa hát vừa khóc như mưa trên sân khấu. Tuy nhiên, ngay sau khi màn trình diễn này bị lật tẩy là hát nhép, Cao Thái Sơn đã bị công chúng chỉ trích nặng nề.

Trong thời điểm cơ quan quản lý văn hóa đang xiết chặt hoạt động biểu diễn như cấm ca sĩ hát nhép, mặc phản cảm thì hành động của Cao Thái Sơn được cho là coi thường cơ quan quản lý.

Cũng trong chiều 3/7, ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL TP.HCM cho biết, thanh tra Sở VHTT&DL đã triệu tập ca sĩ Cao Thái Sơn và đại diện công ty Nhạc Xanh để làm rõ vụ việc trên.

Theo ông Nam, Sở mới chỉ yêu cầu ca sĩ Cao Thái Sơn và công ty Nhạc Xanh giải trình về sự việc này và lập biên bản hành chính.

Hiện nay, mức xử phạt cụ thể dành cho ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn chưa được quyết định. Sau khi lập biên bản, trong 2-3 ngày tới, Sở VHTT&DL TPHCM sẽ họp bàn và đưa ra mức phạt hợp lý. Trước đó, ông Phan Đình Tân, Phó Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VHTTDL cho biết, về trường hơp của ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ phải xử lý nghiêm để làm gương cho những ca sĩ khác.

Theo HNMO
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.