Nhân chứng kể lại vụ chân người trôi sông Vĩnh Phúc:

Nhân chứng kể lại vụ chân người trôi sông

Liên quan đến vụ việc “chân người trôi sông”, nhiều ngày nay, người dân xã Yên Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc xôn xao thông tin khi phát hiện thêm 2 phần cánh tay khác nổi hẳn trên sông, một chiếc trôi dạt vào bờ.

Hận em, tôi "quan hệ" tư thế bạo tàn nhất

06-07-2012 00:02:12 | In bài viết In bài viết này Hiếu Nguyễn
Từ khi có tờ hôn thú, sự trả thù của tôi với em càng lớn. Sau mỗi lần vợ chồng gần gũi, tôi đặt 500 nghìn đồng dưới gối coi đó là phí trả cho một lần quan hệ thân xác.
Tôi và Hà yêu nhau từ khi hai đứa học cấp 3. Tôi vẫn nhớ em khi ấy thật đáng yêu, dễ thương và xinh xắn. Yêu nhau 2 năm đến khi vào Đại học, tôi và em đã lần đầu trao nhau tất cả, chính thức thuộc về nhau. Từ ấy, tôi đã coi em như vợ của mình, chỉ chờ một tờ giấy hôn thú nữa là đủ.

Năm thứ hai Đại học, tôi nhận được học bổng đi Pháp du học sau nhiều nỗ lực. Bao thời gian, công sức học hành tôi bỏ ra chỉ vì mục đích này. Nhưng đến lúc đạt được, tôi lại chùn chân. Tất cả chỉ vì Hà, tôi không nỡ xa em. Nhưng Hà đã động viên bảo tôi hãy vì tương lai của hai đứa mà phấn đấu. Lời nói “Em sẽ mãi chờ và mãi yêu anh” của em khi ấy làm tôi vững tin. Tôi xa em để cố gắng học hành và có thể cho Hà một cuộc sống hạnh phúc, no đủ.

Nhưng Hà của tôi đã không thực hiện được lời hứa chung thủy khi tiễn tôi ra phi trường. Em đã giấu tôi qua lại với một người bạn cùng lớp. Ngay khi biết được chuyện, tôi đã bỏ lại sau lưng tất cả quay về Việt Nam chỉ để níu giữ tình yêu của mình. Tôi hẹn cả Hà và anh bạn đó đến gặp mặt. Lúc ấy Hà bảo, em không chịu nổi sự trống vắng khi xa cách và đã xiêu lòng trước “cơn gió lạ”. Ngay trước mặt người ấy, em đã lại lựa chọn tôi. Tôi tha thứ cho Hà nhưng trong thâm tâm không bao giờ quên được sự đau khổ vì bị phản bội lúc ấy. Tôi quyết định ở lại Việt Nam vì sợ em lại xiêu lòng trước “cơn gió lạ” nào khác.

Vì hai đứa đã quan hệ trước hôn nhân nên tôi không thể nào xác định được Hà đã đi quá giới hạn với người đàn ông kia chưa. Trong lòng tôi rất nghi ngờ nhưng vì chấp nhận tha thứ nên tôi phải giữ kẽ. Nhiều đêm, tôi mơ thấy cảnh em và người ấy xoắn lại với nhau trần trụi. Tỉnh lại, mồ hôi trên trán tôi đầm đìa, mắt cay lệ. Để ý kỹ, tôi thấy em có những thay đổi trên cơ thể, đặc biệt là “vùng kín”. Tôi cảm giác vùng ấy không còn được như xưa (khi tôi và em mới bắt đầu nếm trái cấm). Tôi đoán chắc đó là do em đã cùng với người đàn ông ấy ân ái nhiều lần. 

Từ đó, mỗi lần ở bên nhau, tôi lại không thể kiềm chế được mà trả thù Hà bằng tình dục. Tôi phải làm cho em thấy tôi điêu luyện hơn kẻ đó và em là người đàn bà của tôi. Tôi tìm đủ mọi cách thức sex kì dị và bắt em phải làm theo. Hà chiều và đồng ý. Khi thấy em cuồng nhiệt theo những thứ mà tôi gạ gẫm, tôi lại càng điên tiết hơn. Có lẽ em đã học được tất cả những điều đó từ người đàn ông kia rồi. Hận em, tôi dùng những tư thế bạo tàn nhất để quan hệ. Có khi, tôi còn trói tay em vào thành giường, hành hạ em suốt cả đêm dài. Nhiều khi thấy em mệt mỏi, đau đớn, nước mắt rơi, tôi lại đau xót. Tôi ôm em vào lòng, thủ thỉ câu xin lỗi. Em đau một, tôi đau gấp 10. Nhưng hận thù sâu trong tim vẫn biến tôi thành quỷ dữ mỗi lần gần gũi em.



Về nước bỏ ngang một năm học ở Pháp nên tôi phải học lại Đại học. Vì thế, tôi ra trường chậm hơn Hà khoảng hơn một năm. Thời gian Hà mới đi làm, tôi thật sự rất khó chịu với những mối quan hệ mới của em. Trong đó, có một người làm cùng phòng, hơn chúng tôi 3 tuổi tấn công em rất mạnh. Hà nói đó chỉ là tình đồng nghiệp nhưng linh cảm cho thấy không phải vậy. Tôi biết hắn đang có ý đồ với em. Tôi cũng thấy ngạc nhiên là tại sao có kẻ trơ trẽn tán tỉnh một người đã có người yêu một cách công khai như vậy. Còn em thì vẫn không nghe lời tôi mà thân thiết với hắn. Không có lí do để ngăn cản, tôi càng bực dọc.

Một thời gian mò mẫm, tôi dò được pass yahoo của em. Tôi sốc khi tìm được những cuộc hội thoại giữa Hà và anh đồng nghiệp. Em nói tôi chỉ là bạn thân và đong đưa với hắn. Thậm chí, mối quan hệ giữa hai người họ đã vượt quá xa sự tưởng tượng của tôi. Họ đã nhận lời yêu nhau. Em đã bắt cá hai tay.

Tôi lại lập một kế hoạch khác để trả thù Hà. Tôi tìm đến một gái gọi xinh xắn để bẫy chàng đồng nghiệp kia. Anh chàng kia nhanh chóng đổ cô gái gọi ào ào. Nhưng đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, anh ta vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ với Hà của tôi trong khi đang yêu đương với cô gái gọi mà tôi thuê. Tôi cũng lẳng lặng bám theo Hà và anh chàng ấy. Hàng tháng trời, tôi chụp được rất nhiều những khung hình của người mình yêu với kẻ Sở Khanh kia âu yếm nhau. Sau một thời gian nếm mật nằm gai, tôi đã có đủ công cụ cho em và gã kia một vố lớn.

Hôm đó là ngày cơ quan em tổ chức tiệc mừng nhận danh hiệu thi đua, toàn thể công ty đến ăn tại một khách sạn lớn. Tôi cũng hòa vào đó cùng với cô gái gọi đang thuê. Mọi người đang ăn uống vui vẻ thì cô gái gọi tôi thuê lao đến Hà túm tóc, cào xé, đánh đập. Hà ngơ ngác không hiểu gì, còn gã người tình của em đứng khựng lại. Khi mọi người lao vào can, cô gái kia dốc hết những tấm hình chụp Hà và gã ra đập vào mặt và chửi bới anh ta là đồ Sở Khanh, còn Hà là “con đĩ” cướp chồng người khác. Tên kia không dám nói gì, nắm tay cô gái lôi ra ngoài. Hà thì nhục nhã, ê chề. Bạn bè đồng nghiệp xúm vào dè bỉu em.

Cả em và gã người tình đều bị sa thải ngay ngày hôm sau. Cái vỏ ngoan hiền của em bị lột mặt, và Hà lại đến tìm tôi, lại những lời van xin, ân hận. Tôi lại đóng vai người yêu bao dung rộng lượng đón em quay về. Tôi hả hê vì mình đã trả thù tình địch, lại kéo được người yêu về lại bên mình. Nhưng lòng tôi vẫn đau như cắt. Nhìn em tuôn những giọt nước mắt giả dối van lơn, tôi không hiểu nổi điều gì đã làm cho em thay đổi, làm cho tình yêu của chúng tôi sa vào vực thẳm như thế.



Tất cả mọi người xa lánh Hà, chỉ có tôi là đón nhận em. Nhưng tôi cũng không thể đối xử với Hà dịu dàng như trước. Nhìn em, tôi chỉ thấy một ả đàn bà trắc nết, khốn nạn.

Tôi lấy Hà mà không biết là mình còn yêu em hay không. Chỉ biết là tôi không thể xa em. Từ khi có được tờ hôn thú, sự trả thù của tôi với em càng lớn. Tôi không đưa lương cho em giữ mà sau mỗi lần vợ chồng gần gũi, tôi đặt 500 nghìn đồng dưới gối coi đó như là phí trả cho một lần quan hệ thân xác.

Từ ngày lấy nhau, em chỉ ở nhà lo nội trợ. Mỗi lần thấy em tươi cười với một gã đàn ông khác, tôi lại thấy vợ như đang liếc mắt đưa tình với những người đàn ông trong quá khứ của cô ấy. Và những lời lăng mạ, phỉ báng, những trận làm tình trả thù lại được tôi trút lên em. Cuộc sống vợ chồng tôi nhìn bên ngoài tưởng chừng đã yên lành sau bao sóng gió nhưng thực chất bên trong hai đứa chưa có một ngày hạnh phúc.

Tôi đã bao dung đón Hà sau tất cả dối lừa nhưng tôi không thể nào quên những gì em đã làm. Tôi hận em nhưng tôi lại không thể quên tình yêu đẹp mà hai đứa đã có. Bản thân tôi cũng biết, tôi chỉ đang tiếc nuối tình yêu ngày xưa còn với em thì đã không còn tình cảm. Nhưng tôi vẫn níu giữ em bên cạnh để trả thù, để rửa hận. Lòng tôi chưa từng được thanh thản. Tôi không thể buông nỗi hận với người đàn bà của mình.

avatar [email protected] 16:21 07/07/2012 nếu cô ấy đã biết hối hận và cố gắng là người vợ tốt thì tôi nghĩ bạn nên tha thứ và sống tốt với cô ấy.ai mà không có lúc sai lầm.nếu không bỏ qua được thì ngay từ đầu bạn không nên cưới cô ấy.bạn nghĩ sao khi bạn và cô ấy có con với nhau.những đứa trẻ vô tội cần 1 gia đình hạnh phúc.
avatar RainyLove 15:26 07/07/2012 Anh cần nhất thiết phải làm như vậy không. Nếu anh không có lòng tin với chị thì anh đừng làm khổ người ta nữa.Không biết anh còn phải là con người không.Thái độ của anh đối với chị ấy chị ấy không tìm người khác mới là chuyện lạ. Chị xứng đáng với một người yêu chị thật lòng , tin tưởng chị chứ không phải một người vô học giày vò chị như thế. Lúc trước thay vì chon người kia chị đã chọn anh, chị k cần biết anh đi du học đã từng làm những chuyện gì, CHỊ TIN ANH nhưng đổi lại là một cuộc sống nhục nhã như thế. Anh cho người đánh ghen vợ để anh được vui sao chẵng khác nào vạch áo cho người xem lưng. Anh đối xử với vợ mình như gái gọi trong khi chị luôn tin tưởng anh là một bờ vai đáng cho chị dựa dẫm trong lúc khốn cùng. Anh nên suy nghĩ lại nếu thực sự k tha thứ được thì bỏ đi, cho chị tìm một cuộc sống bình yên đi
avatar [email protected] 15:16 07/07/2012 Những gì bạn làm như vậy là ích kỹ quá. Nếu ko  còn tình yêu nữa thì hãy buông tha cho cô ấy, dù cô ấy ko chung thuỷ.
avatar [email protected] 14:24 07/07/2012 không ai căng bườm khi có bão. và anh là người dũng cảm làm chuyện đó. để rùi mất tất cả..
Ai cũng thít ôm đau khổ vào mình và anh cũng vậy.sao không tự giải thoát cho cả hai.
Hãy cư xử như một người đàn ông đi!
avatar [email protected] 14:12 07/07/2012 Anh ơi..e nghĩ anh nên tha thứ cho cô ấy đi, nếu như sự hận thù trong anh quá lớn, anh đừng cưới cô ấy, anh đừng chà đạp cô ấy như vậy...Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát...
avatar vilena 14:02 07/07/2012 Nếu định tha thứ và sống với cô ấy thì hãy chấp nhận và "dạy" lại vợ mình đi. Còn ko thì hãy chia tay để chấm dứt mọi đau khổ. Hành hạ vợ anh như vậy nhưng anh có đc gì đâu! Vẫn đau khổ đấy thôi.
avatar [email protected] 13:00 07/07/2012 Sao đàn ông Việt Nam  mấy anh  rất nhiều người không có tính dứt khoát và nhỏ mọn quá ..... nếu biết  người yêu mình phản bội thì bỏ đi lấy người khác ; taỉ sao lại trả thù một cách đê hèn  vậy ? có thề anh  nói chúng tôi chưa bị phản bội nên chưa biết  cảm giác đúng không ? vậy giờ đả trả  thù được rồi thì có cảm giác gì ? anh có cảm thấy làm vậy là mất thời gian của mình  và có lợi không ? anh có cảm thấy thoả mản và vui không ? hay chỉ vẩn là cảm giác   đau thêm vì cứ làm thì lại nhớ sự phản bội người mình yêu ....đau lại càng đau ....Anh viết dòng tâm sự này nghỉa là trong anh vẩn còn lương tâm ....vẩn còn cứu được .....nên ly di giải thoát cho mình và giải thoát cho ngưới  vợ anh đi, trả thù vậy cũng đủ rồi , rồi sao này có con anh lai càng khó dứt ra ..... đừng để khồ cho thế hệ sau...... Chúc anh có một quyết đình sáng suốt ; đúng làm mất thời gian mình  vào những chuyện đã qua
avatar xu_xi 12:21 07/07/2012 sướng khổ tại tâm ! nhưng làm như vậy là quá ích kỉ, thỏa mãn cái tôi, tính hiếu thắng của đàn ông. khổ thân chị vợ của anh :)
avatar sin_kristen 08:12 07/07/2012 Buông là hết khổ. Hận thù là do ở tâm mình, muốn kết thúc mình phải kết thúc trước. Nên sống với hiện tại và bỏ qua quá khứ. Thiện tai thiện tai
avatar tron9x 02:36 07/07/2012 tôi chả hiêu a làm như thế để đc j hay chỉ làm tăng thêm lòng thù hận,sự đau khổ cho cả 2...biết là vợ a sai.nhưng nếu k cưới thì thôi, đã chấp nhận  tha thứ thì k nên có những hành động ích kỉ và vô tình như thế. lấy đĩ về làm vợ chứ chả ai lấy vợ để làm đĩ cả..tất cả những j a làm với mục đích là trả thù người vợ của mình vậy tôi hỏi anh..hiện giờ a có thấy hạnh phúc hơn không sau những điều mình làm?
avatar zHLAz 23:54 06/07/2012 Ai chửi anh thì mặc kệ họ, nhưng đúng là a không nên tha thứ cho cái loại đàn bà như thế. Anh đã tha thứ mà chị ta còn đi quan hệ với người khác nữa thì thiệt là bó tay. Nhưng theo em nghĩ để dc thanh thản lòng mình hơn anh nên bỏ chị ta đi và tìm cho mình 1 tình yêu mới, hà cớ gì anh phải giữ mối hận đó trong lòng hoài thì người chịu thiệt thòi chỉ là anh thôi chứ không phải chị ta. Chúc anh trở nên sáng suốt nhé
avatar izumin298 23:29 06/07/2012 Đọc bài viết trên đây tôi lại thấy anh thật giống 1 người chồng đáng thương. Anh nghĩ mình bị phản bội, vậy tại sao ko nghĩ đến vì sao cô ấy phản bội anh??? Anh chị đi du học, áp dụng lối sống phương tây, vậy sao ko áp dụng luôn cả lối suy nghĩ của phương tây mà lại vẫn mang tư tưởng phương đông cổ hủ...anh làm như thế thì vợ anh ko hạnh phúc, bản thân anh cũng vậy...cuộc sống ngắn ngủi tại sao cứ phải dằn vặt nhau mà sống. Nếu đã không còn yêu thì hãy buông tha để cả hai cùng tìm con đường hạnh phúc cho riêng mình...
avatar [email protected] 22:16 06/07/2012 Sự phản bội bao giờ cũng để lại những đau đớn. tha thứ, bao dung và lãng quên là hai việc dường như tách rời. vết thương ngoài da còn để lại sẹo huống gì là tâm hồn, song tha thứ cho người cũng chính là tha thứ cho mình, hành hạ nhau để làm gì, để nhận được gì ngoài sự giày vò và đau khổ... Nếu như không thể dùng tình  yêu vợ chồng để thương nhau, thì hãy dành tình thương con người để đối đãi với nhau. mong anh sớm tìm ra lối thoát cũng như hạnh phúc của anh. anh nhé.
avatar hailua12 16:09 06/07/2012 E thấy a là người đau khổ nhất, bởi tình yêu a giành cho c quá lớn....và a k thể chấp nhận được sự thay đổi của người mình yêu. Chúc a bình yên với cuộc sống mình đã lựa chon.
avatar [email protected] 15:52 06/07/2012 Người ta nói đúng: " Lòng hận thù của đàn bà không bằng sự tàn nhẫn của đàn ông" ...
Anh thật quá tàn nhẫn khi đối xử với vợ như vậy
avatar k0texFC 15:28 06/07/2012 Cái loại như anh mà cũng gọi là người sao? Với vợ anh anh không bằng loài cầm thú thì đúng hơn. Anh nghĩ gì khi để 500k dưới gối để coi như tiền sau 1 lần thân xác như anh nói. ANh làm thế chẳng hóa anh nói vợ anh là gái gọi à? anh vô học quá rồi đấy. Ngữ anh cho đi du học làm gì phí tiền!
Thân ái: chào quyết thắng
avatar [email protected] 15:18 06/07/2012 neu k yeu nua hay tra tu do cho co ay, doi co nhan co qua ma. Neu ban can dam buoc qua noi dau ban se tim dc hanh phuc, nhg ban lai chon cach cu xu nv thi hau qua bjo ca ban va ng ban yeu deu dau kho.
avatar [email protected] 15:11 06/07/2012 đọc bình luận ở dưới tôi thấy người nhân Việt Nam vẫn giữ được truyền thống yêu thương con người, vị tha đến cực độ, đặc biệt là vị tha dùm cho người khác.
avatar cobanmai 16:16 06/07/2012 anh lấy cô ấy là để trả thù chứ có phải vì tình yêu mà bỏ qa tất cả đâu.Vậy mà còn dám mở miệng ra nói là vị tha nữa chứ? =))))))))))))))))))
avatar azarashi 15:00 06/07/2012 Em thấy rất nhiều người nói anh ấy là ích kỷ. Nhưng nếu như các anh, các chị bị trong hoàn cảnh của anh ấy thì liệu anh chị có rộng lượng được không?
Nếu như chị Hà chỉ "lỡ" qua lại với một người đàn ông khi mà anh ấy đi Pháp rồi khi anh về chị không lặp lại hành động ấy nữa cơ thì lại là 1 nhẽ khác, khi đó mà anh vẫn tiếp diễn thì đúng là anh thật ích kỷ.
Nhưng ở đây, anh đã bỏ tất cả mọi thứ ở Pháp để quay về, để giữ lại con tim chị Hà nhưng chị ấy lại tiếp tục phản bội anh ấy một lần nữa, mà lần này còn đau đớn hơn bởi không còn lý do "thiếu vắng hơi ấm của anh" nữa.
Vì thế, em nghĩ rằng anh "ích kỷ" thì tất cả đó là do chị Hà gây ra mà thôi
Gửi tới anh, tác giả bài viết:
Anh ơi, em nghĩ anh nên tự giải thoát mình đi thôi. Anh hành hạ, trả thù chị Hà nhưng em đọc đâu có thấy anh mãn nguyên, vui vẻ gì đâu, mà em thấy anh đau khổ, dằn vặt hơn nữa. Hỏi như vậy thì làm sao mà anh có thể hạnh phúc được.
Em nghĩ giờ đây cách tốt nhất là anh hãy buông chị ấy ra đi, em tin rằng khi đó anh sẽ sống thanh thản hơn và hạnh phúc hơn bây giờ nhiều
Hận thù chỉ nên cởi, không nên thắt lại làm gì.
Chúc anh hạnh phúc!
avatar [email protected] 14:56 06/07/2012 cả 2 cùng ghê tom. Không đáng đc tha th]s
avatar [email protected] 14:41 06/07/2012 Dừng hành hạ nhau nữa anh ak ,nếu như anh cảm thấy cô ấy đã phản bội anh thì anh hay buông tay để cô ấy đi tìm hp mới ,đừng làm tổn thương nhau thêm nữa
avatar trangki 13:15 06/07/2012 chị ấy lăng loàn trắc nết thì anh cũng là một thằng tiểu nhân ích kỉ
Nồi nào úp vung ấy thì đúng quá còn gì
Em kô còn từ nào để nói về anh nữa, mong anh " hạnh phúc " với trọn lựa của mình :)
avatar [email protected] 13:04 06/07/2012 Sống như thế mà gọi là sống sao? Anh định sống bằng lòng thù hận đến cuối đời hay sao? Nếu thấy cô ấy không xứng đáng thì chia tay đi. Anh làm tôi thấy sợ..... Là một người có tri thức mà anh lại làm những việc hạ thấp danh dự của mình như vậy.....Thật đáng buồn cho anh!
avatar enbien 12:57 06/07/2012 Ngụy biện cho 1 hành động ý kỷ
avatar [email protected] 12:52 06/07/2012 Tôi ghê tởm con người anh. Vợ anh dù không ra gì nhưng anh cũng thuộc loại quỷ dữ.
avatar [email protected] 12:51 06/07/2012 Toi nghi ban nen doc cau truyen : Vo oi anh biet loi roi.
avatar [email protected] 12:06 06/07/2012 hãy buông tay
avatar heoxinh_90 11:47 06/07/2012 thương bạn trai trong bài này... cũng do bị phản bội nên mới như vậy.
avatar [email protected] 11:38 06/07/2012 bạn là người được đi du học nước ngoài mà mình không thấy tư tưởng của bạn văn minh lên xíu nào.biết là cô ấy có lỗi với bạn nhưng nếu bạn yêu và chấp nhận tha thứ cho cô ấy thì sao phải đối xử với cô ấy như vậy? mình nghĩ từ khi bạn phát hiện cô ấy phản bội bạn chỉ giả vờ tha thứ để trả thù thôi!
chuyện của bạn giống như phim! và mình nghĩ cũng nên giải quyết như trong phim là tạm xa nhau 1 thời gian coi lại tình cảm của mình như thế nào, chứ cách trả thù của bạn bây giờ là bạn đang đẩy cô ấy tới 1 người đàn ông khác nữa đó!!
văn minh lên đi bạn, tư tưởng phóng khoáng xíu cho cô ấy có cơ hội sống hạnh phúc bên bạn.
avatar [email protected] 11:36 06/07/2012 tự làm khổ người mà khổ luôn cả mình... được ích gì hay vùi đời cả 2 cùng đau khổ, nếu trả thù chị ấy mà anh được hả hê thỏa mãn thì đã đành còn ở đây ngay chính anh còn cảm thấy thương xót chị ấy thì làm vậy có thay đổi được gì. đều do anh cả thôi! tiếp tục hay dừng lại là do anh quyết định, đau khổ hay thanh thản là anh lựa chọn
avatar [email protected] 11:29 06/07/2012 thằng đểu
avatar truongmily 11:10 06/07/2012 Anh đã chấp nhận cô vợ ngay từ đầu thì nghi ngời nữa, đã tha thứ nhưng anh lại để bụng chuyện "quan hệ" của cô vợ thì làm sao lòng anh đc thanh thản nhỉ? Chính tính ích kỉ của anh đã đẩy chị ta đi ngoại tình với người đồng nghiệp.... Và nói đi cũng phải nói lại, lỗi cũng do 1 phần của cô vợ, cô ấy hay mềm lòng và ngã lòng mình với một cơn gió mới...và chính tính ích kỉ của anh đã làm cho sự mềm lòng của cô ta càng lúc càng mạnh hơn... Nếu bây giờ anh ko còn yêu nữa thì đừng níu kéo làm gì... chỉ làm bản thân anh đau khổ thôi...Chính anh cũng đã nhận ra anh ko còn yêu cô ấy hiện tai mà là ở quá khứ... vậy hãy nới lỏng bàn tay anh ra để anh đc nhẹ nhõm...
avatar [email protected] 11:01 06/07/2012 anh quá bỉ ổi
avatar vinhphuong 10:51 06/07/2012 anh sống như thế có hạnh phúc ko , anh đau lắm thì tại sao lại hành hạ mình và cô ta làm gì , để trả thù 1 người thì tốt nhất là sống cho thật hạnh phúc , anh quá ích kỷ và cô ta thì lẳng lơ , hai người thật xứng đôi vừa lứa , 2 người hảy ly thân đừng gặp nhau , lúc đó anh sẽ biết mình nên làm thế nào , còn nếu anh cứ trả thù như thế thì KO BAO GIỜ ANH CÓ ĐC CÁI GỌI LÀ HẠNH PHÚC THẬT SỰ , HẢY GIẢI THOÁT CHO NHAU VÀ TÌM HẠNH PHÚC CHO MÌNH , chứ cuộc sống của vợ chồng anh THẬT GIỐNG NHƯ ĐANG SỐNG Ở ĐỊA NGỤC , HÃY BUÔNG TAY , thân chào !!!
avatar [email protected] 10:51 06/07/2012 Anh thật tàn nhẫn đấy. Phụ nữa chúng tôi ko phải là thứ đồ chơi rẻ tiền để anh có thể trả thù một cách đáng ghê tởm như vậy
avatar HixMax 16:09 06/07/2012 Neu Phu nu nhu the khac co dan ong nhu  A ay
avatar Kraone 10:45 06/07/2012 Mọi người đừng có nói mấy lời thanh cao..khi con người ta ghen thì làm gì mà chả được..nguyên nhân bắt đầu là từ ai?
Mấy người gặp trường hợp như vậy cũng chết dở thôi..mọi người bảo anh ấy tàn độc..vậy mọi người sẽ dễ dàng vơi đi nổi buồn bị người yêu phản bội à..đừng ngớ ngẩn thế..đau khổ lắm.
Nếu cô gái kia vẫn chờ anh ấy..họ sẽ hạnh phúc với nhau biết bao..nhưng nó ko như vậy..buộc phải vậy thôi.
Cái anh ấy thiếu bây giờ..có lẽ là lời tâm sự chân thành..sự vị tha..còn ko thì ko bao giờ quên được thù hận.
avatar RainyLove 15:31 07/07/2012 Ghen, có thể bạn đúng. Sẽ k dễ dàng vơi đi khi bị người khác phản bội, vậy tại sao còn giả vờ tha thứ để dở những thủ đoạn hen` hạ như vậy. K tha thứ được thì cứ bỏ người ta đi cho nhanh cần gì phải vậy
avatar duyenthao 10:44 06/07/2012 Cô ấy chịu như thế là đủ rồi. Anh nên giải thoát cho cả hai để mình được bình yên mà cô ấy cũng tìm được hạnh phúc mới. Anh tiếp tục làm như vậy chỉ làm cho cả hai đau khổ mà thôi.
avatar [email protected] 10:26 06/07/2012 Ban la mot nguoi chong ich ky tai sao ban khong tha thu cho co ay .Ma chap nhan lay co ay roi ma lai hanh ha mot cach vo luong tam vay.
avatar [email protected] 10:24 06/07/2012 thật lòng đọc câu chuyện của bạn mình thấy bạn trả thù bằng cách bạn thể hiện thì thật là quá đáng, mình khuyên  bạn nhé, nếu thật sự bạn còn yêu cô vợ thật lòng thì hãy bỏ qua tất cả những chuyện đã qua và cùng nhau sinh con và sống hạnh phúc, sống trong hận thù mãi bạn cũng thấy mệt mỏi đúng ko?, nếu sự hận thù ko thể tha thứ thì bạn nên chia tay , mỗi ngwoif một đường đó là cách giải quyết tốt nhất. Tôi ví dụ sau này bạn có gặp một cô bạn gái nào mới mà  có ý  định  lấy  làm  vợ ( chưa chắc cô bạn đó đã là đầu tiên đối với bạn ) bạn sẽ dằn vặt vãi àh, bạn sẽ hành sự lại như thế này àh, cuộc đời đâu có ai hoàn hảo,  vì bản thân bạn đâu có sạch . hãy mở lòng mà sống tốt bạn nhé, đừng sống trong hận thù mãi cuộc sống chỉ như địa ngục mà thôi. Chúc bạn tìm đwocj hướng giải quyết.
avatar ngothithanhien 10:17 06/07/2012 anh vẫn yêu chị nhìu lắm, e nghĩ thế
avatar -_Val_- 09:59 06/07/2012 tình yêu và thù hận^^..
avatar [email protected] 09:42 06/07/2012 Anh không thể phủ nhận là anh không còn yêu cô ấy! Nếu không còn yêu, sao anh phải tự hành hạ bản thân mình đến thế? có yêu mới có hận mà! cô ấy lẳng lơ? anh không chịu được cảm giác bị phản bội? vậy sao còn lấy cô ấy? Trả thù ư? Mang cả cuộc đời mình để trả thù trong khi anh hoàn toàn có thể tìm được 1 cô gái khác ngây thơ, trong sáng khác..?Cuộc sống vốn ngắn ngủi, đừng làm cho nó thêm mệt mỏi nữa! Mong anh có thể chọn lại cho mình 1 con đường đi đúng! Sống là cho đi....
avatar haiyen_love_93 09:41 06/07/2012 biết nói j nhỉ ? chuyện thế này chỉ có anh là người hiểu rõ nhất thôi . Lỗi là thuộc về cô vợ anh ko trách đc anh làm như thế . Khi yêu thì ng ta có thể làm tất cả có thể đem lại hp cho nhau nhưng có thể đó là khổ đâu . Và anh đã làm đc đó là đem lại khổ đau cho cả 2 . Haizzz cuộc đời nó là thế đấy đôi khi con người sống mù quáng mà ko biết lối ra . Anh đang đi pải lối mòn và mãi mãi sẽ đi như thế .
Nếu là tôi tôi sẽ cho vợ anh ra đi luôn . cần j pải níu kéo một người như thế . giữ người ở lại ai giữ ng ra đi bao giờ đâu . Anh trả thù như vậy cũng ko đc j cả . càn khổ tâm cuộc sống ko bao jo có nụ cười. đứng sống như thế nữa anh à . Anh trả thụ vợ anh như vậy là đủ rồi đấy . quá đủ với một người phụ nữ rồi . Đùng để chị ấy tìm đến cái chết và rời xa anh mãi mãi . Con ng ai cũng có sức chịu đựng nhất định nếu cứ thế vợ anh sẽ không chịu nổi đâu .
Vì yêu thì hãy giải thoát cho nhau đi . Ko cần pải làm như vậy . Anh đang tra tấn tinh thần và thể xác của vợ anh đấy . Nó thật kinh kung .......!?
avatar fogljh1909 09:27 06/07/2012 Tôi không nói anh trả thù quá đáng. Nhưng sau tất cả, anh vẫn nghĩ rằng anh bao dung? Anh lấy cô ấy, ở bên cô ấy nhưng anh đâu chấp nhận con người cô ấy, đâu có tha thứ cho cô ấy mà anh bảo anh bao dung. Anh giữ cô ấy chỉ để trả thù, tra tấn cô ấy để thỏa mãn sự thù hận nơi anh. Cô ấy phản bội anh, anh dùng thủ đoạn ti bỉ trả thù lại cô ấy. Giờ hai người sòng phẳng với nhau rồi. Anh không còn tư cách đặt mình ở vị trí người bị tổn thương nữa đâu.
Anh nên "ngả bài" với cô ấy và giải thoát cho cả hai. Có như vậy, anh mới có cơ hội hạnh phúc.
avatar [email protected] 09:09 06/07/2012 Anh thật nhẫn tâm với chính mình hãy giải thoát cho mình nếu cuộc hôn nhân không có ý nghĩa
Phút vợ chồng gần gũi là lúc cho nhau niềm tin vào cuộc sống và là lúc quên đi tất cả mệ nhọc để tận hưởng thì anh lại biến nó thành phút hận thù. Nếu bây giừ anh có thể quên quá khứ của cô ấy và 2 người có con anh có chắc rằng mãi về sau anh -  một người ích kỷ cũng có thể tha thứ cho người trắc nết như cô ấy. Hãy suy nghĩ và tìm lại cuộc sống cho chính mình vì cuộc đời này còn nhiều thứ đáng quý đáng trân trọng. Những người trẻ như chúng ta hãy làm và sống có ý nghĩa.
avatar [email protected] 09:03 06/07/2012 Doc xong bai viet nghe xong thay so dan ong luon, sao yeu nhau ma co the doi xu voi nhau nhu vay, neu khong con yeu nhau nua thi thui duong ai lay di de tim hanh phuc rieng cho moi nguoi. Minh thay so nguoi da ong nay wa
avatar [email protected] 13:43 07/07/2012 Mình thì mình thấy sợ ng vợ hơn, sau bao nh chuyện dối lừa như thế mà vẫn còn đến khóc lóc van xin tha thứ được, quá giỏi.
avatar ivannguyen195 09:00 06/07/2012 Mình nghĩ 2 người nên chia tay nhau trước khi những thù hận làm mờ mắt, phải nhìn nhận sự thật rằng là tình yêu đẹp đẽ của 2 người đã chìm vào quá khứ, trong mắt bạn hình ảnh người yêu cũng đã khác xưa rồi thì tiếp tục chỉ làm bản thân bạn thêm tràn ngập hận thù và làm cho cô vợ cũng không thể vui vẻ. Có chăng tiếp tục cũng chỉ là hành hạ nhau về thể xác và tinh thần thôi.
Bạn nói rằng bạn đã tha thứ nhưng không thể quên, đã là tha thứ thật sự không thể nào còn giữ chuyện đó trong lòng không buông. Mình không chấp nhận chuyện hận nhau lại đem sự thù hận đó đè lên thể xác người phụ nữ được, đó chỉ là hành vi của một người đàn ông tồi. Bạn có bao giờ hiểu rằng tại sao khi lấy nhau rồi mà cô ấy cũng phản bội, bạn có bao giờ bạn nhìn lại bản thân mình chưa, có phải sự thù hận làm bạn mờ mắt, bạn đã hoàn thành đúng trách nhiệm của một người chồng chưa, hay bạn chỉ thỏa mãn sự thù hận của mình mà quên đi rằng bạn là một điểm tựa cho vợ của bạn. Ở khía cạnh khác mình thấy bạn cũng ích kỷ vô cùng. Bạn nên chia tay để cho nhau sự giải thoát, nếu không bạn sẽ mãi trở thành địa ngục khiến người khác không thể cảm thông được...
avatar [email protected] 08:57 06/07/2012 yêu quá nhiều nên nỗi hận quá lớn...
avatar [email protected] 08:55 06/07/2012 Không biết nói gì hơn, cái "TÔI" lớn quá. Một bài học rút ra trong cuộc sống, những người có cái TÔI quá lớn thường không nhận được hạnh phúc, yêu bản thân quá mà.
avatar [email protected] 08:38 06/07/2012 Bạn đúng là một người đàn ông ích kỉ. Chỉ vì những suy luận vô căn cứ mà khiến cô ấy đau khổ nhiều đấy chứ. Cứ tiếp tục sống trong hận thù thì cuộc sống của bạn mãi chỉ là địa ngục mà thôi. Hãy cho cô ấy và chính bạn một cơ hội để làm lại từ đầu
avatar mangaka 08:32 06/07/2012 cả 2 đều rất xứng đáng với nhau. ko ai hơn ai đâu. vợ a thì trăng hoa, trắc nết còn anh thì thâm độc, thủ đoạn
avatar [email protected] 10:10 06/07/2012 mình cũng có đồng ý kiến với bạn:
avatar [email protected] 08:31 06/07/2012 khiếp...đọc xong mà rùng cả mình...đúng là sự trả...hận của người được học hành có khác, thấy khiếp sợ quá
avatar [email protected] 09:19 06/07/2012 những người này họ thường cho mình là thông minh, giỏi giang, và rất tinh vi. Khi yêu họ yêu hết mình và khi bị phản bội họ gầm lên như con thú bị thương ấy mà. Họ ko cho phép ai làm tổn thương mình, họ nghĩ họ yêu người khác hết mình nhưng thực ra họ chỉ yêu bản thân họ. Trong họ không có định nghĩa của từ: tha thứ. Túm lại là cái Tôi quá lớn. Sống với những người này khó sống lắm.
avatar [email protected] 08:23 06/07/2012 Đọc mà sao nghe sợ quá, vì tình yêu và thù hận mà con người lại cư xử với nhau như vậy.
avatar [email protected] 08:23 06/07/2012 Tôi thấy anh trả thù cô ta mà như đang trả thù chính mình vậy, nếu anh đã hả giận thì tôi nghĩ anh không nên cước cô gái kia, vì anh sẽ càng làm cho bản thân đâu khổ và không thể sống thanh thản. Nếu muốn trả thù cô gái mà anh  yêu anh nên sống thật vui vẻ hạnh phúc và hãy quên cô ta đi. Còn nếu anh không thể quên nổi cô ấy thì tốt nhất là anh hãy quên quá khứ của cô ấy, bao dung và tha thứ cho cô ấy. Anh và cô ấy sẽ làm lại từ đầu, xây dựng một cuộc sống có sự hạnh phúc của 2 người và những đứa con. Tôi chúc anh tỉnh táo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.
avatar numita 08:07 06/07/2012 cả 2 đều có lỗi, theo tôi chia tay nhau thì hơn, cho cả 2 đều được giải thoát, sống như thế thì sống làm gì
avatar [email protected] 08:03 06/07/2012 Cô ấy rất đáng trách nhưng thà anh rũ bỏ chứ đừng làm thế, mất mặt đàn ông lắm.
avatar [email protected] 08:03 06/07/2012 Quay đầu là bờ, ai ngờ là bão...
avatar [email protected] 12:08 06/07/2012 like
avatar [email protected] 08:03 06/07/2012 không yêu nữa thì thôi, sao phải hành hạ tinh thần của nhau như thế, anh cũng được gì sau những hành hạ ấy đâu, hay cũng là đau đớn tâm hồn mình mà thôi. giải thoát cho nhau sẽ tốt hơn
avatar apolo2 07:55 06/07/2012 A là 1 người đàn ông thật đáng thương. A ko thể giữ được tình yêu của mình nên tìm cách giết chết nó. A hạ nhục người yêu a để rồi người đau khổ nhất vẫn là a. A đã được gì mà mất những gì? Chỉ mình a biết rõ nhất. Cũng chỉ mình a biết cách giải quyết chuyện do chính a gây ra. Ông trời có mắt, người yêu a đã chịu quả báo rồi, nhưng bản thân a còn muốn gây sóng gió đến bao giờ nữa?
avatar [email protected] 06:09 06/07/2012 Tác giả càng ôm hận thì càng làm khổ cả hai thôi, tác giả nên sớm chia tay vợ, để cô ấy và tác giả tìm hạnh phúc khác. Chứ theo mình thì tác giả khong thể quay lại được cảm giác như xưa đâu, cái bát vỡ rồi, có cố gắng dùng keo gắn lại thì nó cũng không thể đựng được cái gì cả. Đàn ông khi hận thật là đáng sợ.
avatar [email protected] 05:33 06/07/2012 anh co duoc tinh` yeu nhung nhung ban gai anh da~ bi mat tat ca,cong viec,ban be`.Anh lam vay khong nghi~ la` minh` rat' qua' dang' sao
avatar [email protected] 05:02 06/07/2012 Người con gái thì trắc nết còn người đàn ông thì dã man . Ai cũng sai . Hjx
avatar [email protected] 02:59 06/07/2012 thằng đàn ông khốn nạn ko kém người tình của mình,vậy mà còn tự dối lòng mà tự phụ rêu rao rằng mình bao dung,ko biết anh có hiểu ý nghĩa của từ bao dung hay ko? Người tinh của anh theo lời anh là trắc nết,khốn nạn,nhưng cũng như anh nói,ngưu tầm ngưu mã tầm mã,anh cũng khốn nạn ko kém gì cô ấy với những đòn trả thù đê hèn của mình đâu!
avatar [email protected] 02:14 06/07/2012 Chào anh,

Anh bạn ạ! Anh chia sẻ có thật lòng không? Tôi cảm nhận anh rất thông minh, tinh tế. Nhưng tôi buồn vì anh ứng xử chỉ biết cái tôi và đang đi tìm sự thoả mãn chính cái tôi đó. Anh không xa được Hà vì anh rất yêu, vì hai người là của nhau xưa kia. Nhưng chính vì cái quá yêu, cái sợ của anh rất chủ quan đến mức yêu chiếm hữu, ích kỹ mà mình không ngộ ra. Và cũng chính vì anh độc đoán đến mức như thế nên Hà không hài lòng anh ở điểm đó. Hà có nhu cầu của Hà, có tình cảm, cần chia sẻ với Hà nhiều hơn là quản lý, là để cho cơn gió lạ chen vào. Khi xa nhau, anh phải là người đủ bản lĩnh làm được điều đó. Rất tiếc! Chuyện là quá khứ hết rồi. Bao nhiêu mong ước của anh đã thoả mãn rồi. Giờ anh đối xử với vợ anh kiểu đó cũng chỉ làm tổn thương chính tâm hồn anh mà thôi. Hãy giải thoát cho chính anh đi. Thay đổi tư duy cảm xúc để được thanh than, vị tha anh nhé
avatar [email protected] 02:11 06/07/2012 Gớm sao bạn tàn nhẫn thế?bạn làm như vậy bạn có thấy vui hơn không?
avatar [email protected] 01:44 06/07/2012 Anh bị có vấn đề rồi. Trả thù như 1 người bệnh hoạn. Đọc bài này tôi thấy kinh tởm con người anh hơn là chị vợ anh đấy. Như thế này mà cũng viết lên được à?
avatar miongok 00:48 06/07/2012 không còn gì để nói...ai cho bạn cái quyền trà thù hay chút hận hay hành hạ người khác.........tuy người đó thật xấu xa......nhưng bạn còn xấu xa hơn.
avatar [email protected] 00:39 06/07/2012 Nói thật với anh là trí tưởng tượng của anh phong phú quá đấy. Anh có chắc chắn là Hà đã quan hệ với nhiều người chưa mà anh trà thù cô ấy 1 cách tàn bạo đến thế. Chuyện này là do anh mà nên, anh đã xé chuyện cỏn con mà hơn nữa nó lại còn mông lung không có bằng chứng xác thực nữa chứ thành chuyện to vỡ lở thế này. Anh đã hết tình yêu với Hà rồi anh đừng bao biện cho mình yêu Hà mà làm như thế nữa. Trong anh chỉ còn sự thù hận và sự ích kỉ của thằng đàn ông. Anh làm thế cả 2 đều đau khổ chẳng thoải mái gì đâu.
avatar [email protected] 00:32 06/07/2012 tất cả những gì bạn làm mà cũng gọi là bao dung sao
Bạn cần phải đăng nhập để bình luận

Telex VNI None