Chủ Nhật, 08/07/2012, 13:58 [GMT+7]
.
.

Hoàng My bớt nổ

(Tin tức) - Không còn đặt gánh nặng về giải thưởng, Hoàng My chia sẻ về kế hoạch tham dự Hoa hậu thế giới vào tháng 8 tới, cô sẽ cố gắng lọt vào top 15, top 10 hoặc sâu nhất có thể và mang trọng trách giới thiệu với thế giới một Việt Nam đẹp nhất.


Vào tháng 8 tới, Hoàng My đại diện của Việt Nam lên đường đến Bắc Kinh tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 tranh tài với vẻ đẹp khắp năm châu. Hiện cô đang có những ngày tập luyện và chuẩn bị cùng chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng đê tự tin hơn khi đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này.

Còn nhớ, năm ngoái ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tổ chức tại Brazil, sau khi có thông tin trở thành ứng cử viên tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2011, Á hậu Hoàng My đã không giấu được cảm xúc quá đà.
 
Cô chia sẻ: "Khi nhận được tin My sẽ vinh dự đại diện Việt Nam đến cuộc thi sắc đẹp được mong chờ nhất hành tinh này, My chỉ muốn hét lên thật to cho cả thế giới biết.

My muốn chạy về khoe ngay với gia đình, bạn bè, những người thương yêu My, những người đã có nhiệt huyết với My, những người đã từng chắp cánh cho My trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và những người bạn chưa từng gặp mặt nhưng dành rất nhiều sự ưu ái cho My.

Cảm giác vui đến run cả người cứ như được tuyên bố nhận giải lần hai vậy! Niềm vui kiểu này thật nghẹt thở!
 
Nếu như có một lần trong đời loài sâu lột xác thành bướm, thì My nghĩ đây chính là thời khắc của mình. My sẽ làm hết sức có thể. Sự ủng hộ và niềm tin của mọi người sẽ là ngọn gió giữ lửa cho My trong khoảng thời gian sắp tới".
 

Hoàng My sẽ giới thiệu với thế giới một Việt Nam đẹp nhất
Hoàng My sẽ giới thiệu với thế giới một Việt Nam đẹp nhất

Đứng trước kỳ vọng của khán giả cả nước khi mà cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ trước đó, các đại diện của Việt Nam đều tay trắng trở về thì Hoàng My sẽ làm được gì?. Cô không ngần ngại chia sẻ đi thi để giao lưu, học hỏi, và để thay đổi “lịch sử".

Tuy nhiên, kết quả không như mơ, cô ra về trắng tay khi trượt cả top 16 người đẹp nhất.

Còn năm nay, Hoàng My cho hay "khi 'già' hơn, người ta cũng nên cẩn trọng hơn với những gì mình nói", nên cô chỉ khiêm tốn chia sẻ "tôi sẽ cố gắng tham gia tất cả các phần thi phụ của Hoa hậu Thế giới 2012 để có thể có thêm điểm, có thêm cơ hội lọt vào top 15, top 10 hoặc sâu nhất có thể.

Tôi nỗ lực để có điểm, tôi không đặt mục tiêu. Tôi đã tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2011 và hiểu rằng, việc giành chiến thắng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có những yếu tố nằm ngoài khả năng kiểm soát của bản thân mình".

 

Á hậu Hoàng My lung linh bên quốc hoa
Á hậu Hoàng My lung linh bên quốc hoa

Mang tới cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay, Hoàng My cho biết “Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức để quảng bá tốt nhất hình ảnh phụ nữ Việt Nam cũng như đạt được thành tích cao nhất có thể, để đáp lại sự ủng hộ của mọi người.

Tôi quay clip công phu để mang đến một hình ảnh Việt Nam ấn tượng nhất… Tôi chỉ biết nỗ lực. Tôi mong có thể giới thiệu đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới một hình ảnh Việt Nam đẹp nhất trong sức tôi có thể. Một Việt Nam không dễ quên với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi Miss World đánh giá rất cao sự độc lập nên tôi phải một mình xoay sở mọi thứ. Tôi sẽ mang rất nhiều món quà độc đáo đến cuộc thi: một quà quốc gia (tôi đang cân nhắc hai thứ và chưa chọn lựa), một quyển sách mang tính giáo dục về đất nước văn hoá và con người Việt Nam để tặng và được trưng bày ở Thư viện thế giới, 3 hòn sỏi để góp làm Vườn đá thế giới, một ảnh quốc hoa Việt Nam, một bức tranh đẹp về cảnh sắc Việt Nam và một món quà đặc biệt dành riêng cho bà Morley - Chủ tịch tổ chức Miss World".

Nhan sắc thật Hoàng My đại diện Việt Nam thi Miss World

 

  • Thanh Bình
;
.
.
.