Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

Maya, Vân Trang tranh nhau 'đại gia'

Trong phim 'Scandal', hai kiều nữ cùng ganh đua trên nấc thang danh vọng và tìm mọi cách lọt vào mắt xanh của các 'đại gia'.

>> Maya diện váy ren gợi cảm
>> Vân Trang, Sơn Ngọc Minh diễn đẫm nước mắt

Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ dù mới hé lộ một số nội dung và dàn diễn viên tham gia, nhưng đã thu hút được sự chú ý của khán giả với cái tên "Scandal". Là phim điện ảnh đầu tiên đi sâu vào thế giới ngầm dưới lớp vỏ bọc đẹp đẽ của showbiz, Victor Vũ đã khéo léo đưa rất nhiều tình huống, tin đồn có thật trong làng giải trí Việt vào bộ phim. Dự án này đã được khai máy vào đầu tháng 6 và đang gấp rút các khâu cuối cùng để kịp ra rạp vào tháng 10 tới.

"Scandal" là câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya), hai kiều nữ xinh đẹp đang ở độ tuổi chín muồi của nhan sắc. Từ nhỏ, cả hai người đã ấp ủ tham vọng trở thành minh tinh lừng danh ở nhiều lĩnh vực người mẫu, ca hát và đặc biệt là phim ảnh. Để thực hiện ước mơ, họ tìm mọi cách để nhanh nhất leo lên bậc thang dang vọng, lọt vào mắt xanh của các "đại gia" quyền lực: những ông trùm hãng phim, những đạo diễn tiếng tăm, các thương gia giàu có...

Cuộc đua giữa Vân Trang và Maya ngày càng lớn khiến sự kình địch của hai cô gái trẻ hiếu thắng, đầy đố kỵ trở nên tàn nhẫn hơn bao giờ hết. Để vượt qua "đối thủ", họ tìm cách hại nhau, thậm chí sử dụng cả việc yểm bùa để khiến "đối phương" gặp thất bại...

Vân Trang từng gây ấn tượng với vai Hoàng hậu quỷ quyệt trong "Thiên mệnh anh hùng", còn trong "Scandal", cô sẽ có dịp thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng qua nhân vật Ý Linh đa tính cách. Riêng với Maya, sau nhiều lần thử sức ở mảng phim truyền hình, đây là lần đầu tiên cô tham gia dự án điện ảnh. "Người tình" một thời của nhạc sĩ Hà Dũng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho người xem qua vai Trà My.

Ngoài Vân Trang và Maya, phim "Scandal" còn có sự tham gia của Hoàng Anh, Minh Thuận, Khương Ngọc

Ngoài Vân Trang, Maya, phim "Scandal" còn có sự tham gia của Hoàng Anh, Minh Thuận, Khương Ngọc và nhiều diễn viên quen thuộc khác.

Xem trailer phim 'Scandal' của đạo diễn Victor Vũ

Ảnh: Tú Quyên

Bạn nghĩ gì?

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net