Thứ hai, 9/7/2012, 14:57 GMT+7

Nam Cường ngưỡng mộ Vy Oanh

Nam ca sĩ 'Bay giữa ngân hà' bày tỏ sự khâm phục với nữ ca sĩ xinh đẹp vì có được sản phẩm âm nhạc 'Fly' được đầu tư nghiêm túc. Anh tham dự buổi giao lưu với nữ ca sĩ vào ngày 8/7, tại TP HCM.
> Vy Oanh dự định kết hôn với bạn trai hơn 20 tuổi/ Vy Oanh đầu tư tiền tỷ cho màn xe bay trong clip

Vy Oanh tổ chức buổi gặp mặt cùng người hâm mộ để trao giải thưởng cho cuộc thi hát ca khúc “Đồng xanh” do cô tổ chức khi mới ra mắt album “Fly”.

Vy Oanh tổ chức buổi gặp mặt cùng người hâm mộ để trao giải thưởng cho cuộc thi hát ca khúc Đồng xanh do cô tổ chức nhân dịp ra mắt album Fly.

Nam Cường (phải) chia sẻ, anh ngưỡng mộ Vy Oanh vì những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp được đầu tư nghiêm túc đáng để học hỏi.

Là khách mời tại buổi này, Nam Cường (phải) chia sẻ, anh ngưỡng mộ Vy Oanh vì những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp được đầu tư nghiêm túc đáng để học hỏi.

Đạo diễn Bone Hồ cùng êkip thực hiện album của Vy Oanh chọn ra 13 gương mặt xuất sắc thể hiện thành công ca khúc. Giải nhất đã thuộc vể Trần Lê Mai Thảo với chuyến du lịch Thái Lan dành cho hai người. Ngoài ra giải nhì và giải ba sẽ nhận những phần quà đặc biệt từ Vy Oanh.

Một bạn trẻ hát ca khúc Đồng xanh tại buổi giao lưu. Đạo diễn Bone Hồ cùng êkíp thực hiện album của Vy Oanh chọn ra 13 gương mặt xuất sắc thể hiện thành công ca khúc. Giải nhất thuộc về Trần Lê Mai Thảo. Trị giá giải thưởng là chuyến du lịch Thái Lan dành cho hai người. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải nhì và giải ba là những phần quà đặc biệt từ Vy Oanh.

Các thí sinh tham gia chung kết đều nhận được cặp vé xem phim.

Các thí sinh tham gia chung kết đều nhận được cặp vé xem phim.

Vy Oanh thể hiện lại ca khúc "Đồng xanh" cùng người hâm mộ. Cô xúc động khi được nhiều người ủng hộ trong album mới và hứa sẽ có những sản phầm chất lượng hơn nữa đáp ứng nhu cầu khán giả.

Vy Oanh xúc động khi được nhiều người ủng hộ album mới. Cô hứa sẽ có những sản phẩm chất lượng hơn nữa đáp ứng nhu cầu khán giả.

Nhóm Vmusic cũng có mặt và dành tặng khán giả ca khúc mới nhất “Vẫn đợi em về”.

Nhóm V.Music cũng có mặt và dành tặng khán giả ca khúc mới nhất Vẫn đợi em về.

Gia Bảo hài hước và duyên dáng trong vai trò MC đã nhận được những tràng pháo tay giòn giã.

Gia Bảo hài hước và duyên dáng trong vai trò MC đã nhận được những tràng pháo tay giòn giã.

Hoàng Dung

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Tiêu điểm
Cảm xúc âm nhạc
Tình yêu qua 'I have nothing' của Whitney Houston
'Khúc giao mùa' - hân hoan một mùa xuân mới
Lắng nghe một năm đã qua với ‘Auld Lang Syne’
'Happy New Year' - giai điệu bất tử của mùa xuân
Xem tiếp >>>
 
 
 
 
Lien he quang cao