Trang chủ   >   Sao

Những "người đẹp Cá Sấu" của Showbiz Việt (2)

Thứ sáu, 13/07/2012 06:17

(2Sao) - Tạo hóa vốn rất công bằng, người được trao tài thì sẽ khiếm khuyết một điều gì đó, và nhan sắc cũng là một điều mà nhiều người rất...thèm thuồng.

Diễn viên Công Lý



Xuất thân là diễn viên kịch và truyền hình, Công Lý được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên và không cần hoa mỹ. Các vai diễn của Công Lý đều có một màu sắc rất riêng đậm chất Bắc bộ nếu anh hóa thân vào hình ảnh thân thuộc như cậu lính trẻ, anh trưởng thôn. Mặc dù có rất nhiều vai diễn Công Lý thể hiện qua gần hai chục năm làm nghề nhưng vai diễn để lại dấu ấn sâu sắc nhất nơi khán giả của anh lại là vai diễn "một năm một lần" vào đêm giao thừa - Bắc đẩu của Gặp nhau cuối năm. Xét về mặt bằng "nhan sắc", Công Lý không đẹp trai nhưng anh lại có được cái duyên trời cho, vì cái duyên này mà anh không ...sợ ế vì cũng đã trải qua "hai tập" hôn nhân trong cuộc đời.

Người mẫu Lê Thúy



Bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2011, Lê Thúy như công chúa lọ lem, thoáng chốc từ cô gái quê mùa chân chất đã có được thẻ xanh thông hành vào Showbiz Việt một cách đường đường chính chính. Lê Thúy không dành cho những người thích vẻ đẹp chuẩn mực hay tròn đầy như Hoa Hậu, cô cũng không đẹp cá tính sắc lạnh khiến nhiều người phải ngoái nhìn lần thứ hai. Lê Thúy ấn tượng bởi một vẻ đẹp không đụng hàng,: một vẻ đẹp vừa quê vừa thô nhưng đầy bí ẩn. Trường hợp của Thúy có thể xem là xấu lạ nhất trong Showbiz Việt.

Lực sỹ Phạm Văn Mách



Phạm Văn Mách hay Lý Đức đều là những lực sỹ nổi tiếng nhất trong làng thể thao Việt Nam với thành tích lẫy lừng ở nhiều giải thể hình khu vực Đông Nam Á và Châu Á. Phạm Văn Mách không chấp nhận sự nguội lạnh của tên tuổi khi anh chỉ dừng lại ở thể thao mà anh dấn thân vào cuộc tranh tài với gameshow Cặp đôi hoàn hảo. Tên tuổi của Phạm Văn Mách đã vượt qua khỏi khuôn khổ của cộng đồng những người yêu thích thể thao, sức hút của truyền hình thực tế lại còn được trực tiếp trên sóng quốc gia đã phần nào khiến cho lực sỹ bị "lai nghệ sỹ". Phạm Văn Mách từng quyết định đi hát và khoe thân hình vạm vỡ nhưng tí hon của mình trên mặt báo cùng các phát ngôn không kém phần sốc nổi như việc nếu anh có chụp ảnh nude thì chỉ có người yêu được xem.

Người mẫu Phi Thanh Vân




Phi Thanh Vân nổi tiếng không bằng tài năng mà qua những phát ngôn ồn ào, lột trần đời tư như việc phẫu thuật thẩm mỹ, sửa sang thân thể với dao kéo. Nếu so sánh hiện tại và Phi Thanh Vân thời mới sửa mũi thì nhiều người "tá hỏa" nhận ra Phi Thanh Vân ngày xưa không xấu đến mức "ma chê quỷ hờn" theo lời cô nói. Phi Thanh Vân gây sóng gió trên báo chí một dạo bởi những bài phỏng vấn thích gì nói nấy, sướng gì khoe đó. Vân Phi từng "cãi tay đôi" với đàn chị Xuân Lan trên mặt báo rồi cô đi hát, nhưng lại thêm ầm ĩ vì hát nhép. Tuy vậy, sau nhiều scandal chị vẫn được yêu thích bởi tính tình thẳng thắn như...ruột ngựa.

Ca sỹ Tùng Dương



Tùng Dương hiện đang nắm giữ vị trí nam ca sỹ có được chất giọng ấn tượng và lôi cuốn nhất so với cá ca sỹ cùng thời. Tùng Dương có thể được coi là Trương Chi của làng nhạc bởi tuy anh không có được vẻ đẹp trai hào nhoáng như là điều kiện cần để nổi tiếng nhưng bằng giọng hát đầy xúc cảm, ma mị và phong cách riêng biệt. Trước đây, Tùng Dương lựa chọn phong cách "rừng rú" và có phần ẻo lả nhưng sau thời gian hình thành được phong cách riêng, anh đã tìm ra được con đường đúng đắn để tạo dựng hình ảnh. Hiện tại, Tùng Dương manly và sành điệu hơn, gout âm nhạc vẫn kén người nghe nhưng anh có được lượng khán giả riêng rất văn minh.

Trang Trần



Ban đầu, Trang Trần hoạt động người mẫu ở Hà Nội nhưng sau đó cô vào Nam lập nghiệp. Tên tuổi của Trang Trần chỉ thực sự được biết đến nhiều hơn nhờ lần phát ngôn tố rằng nhiều người mẫu sẵn sàng bán dâm để tiến thân. Mới đây, Trang Trần đã bị người mẫu Anh Thư đả kích trên báo vì "chê nghề nhưng vẫn làm nghề". Trang Trần được xếp vào hàng danh sách những người mẫu không đẹp vì nhìn cô chẳng khác nào người đẹp chuyển giới.

Bạn thấy ai xấu mà tỏ ra...nguy hiểm nhất?


Gan Lu Lu

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận