Chồng em ngủ với cả tá đàn bà chỉ để... giảm béo
Cập nhật lúc :8:00 PM, 14/07/2012
Một ả, hai ả rồi cả tá ả đàn bà tìm tới nhà em đòi quyền lợi. Chồng em quỳ sụp dưới chân vợ, van xin tha thứ với lý do: “Anh ngủ với họ chỉ để…giảm béo!”.

>> Ngoài 2 ông sếp, tôi 'lên giường' với cả bác sĩ
>> 'Mục sở thị' những dụng cụ tra tấn thảm khốc đàn bà ngoại tình
>> Cưới 8 năm không ngoại tình, liệu có bất thường?
>> Chồng tôi làm em gái vợ phá thai ba lần

Anh ấy đã khiến em rơi vào vực thẳm đau khổ. Nhớ lại quãng thời gian chung sống vừa qua, đã biết bao lần em phải dằn lòng, tha thứ cho những lỗi lầm của chồng. Có lẽ, trong cuộc hôn nhân cay đắng này, chỉ có em là người đem hết tình yêu dành cho đối phương và nhận về mình con số không tròn trĩnh.

Chúng em yêu nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Anh có ngoại hình không hề bắt mắt – mập mạp, thô kệch. Lần đầu gặp gỡ, em không có chút ấn tượng gì về chồng mình. Nhưng bù lại, gia cảnh nhà anh rất khá, lại thêm tính cách có vẻ hiền lành, chân thực, nên em quyết định trao đổi số di động để liên lạc. Càng về sau, chúng em càng có cơ hội tiếp xúc với nhau, dù tình cảm chưa vượt quá mức xã giao bạn bè.

Riêng bố mẹ em thì đã ngầm ưng thuận người đàn ông em đang gặp gỡ. Mỗi khi em chia sẻ lý do không ưng thuận đối phương, bố mẹ em đều ra sức khuyên nhủ: “Người béo thường có trách nhiệm với hôn nhân. Nhìn nó cũng là đứa thực thà. Béo chỉ là tạm thời, cưới xong chúng mày cùng động viên nhau luyện tập cho thon thả là ổn rồi”. Nghe có vẻ hợp lý, nhưng trong lòng em khi ấy vẫn còn chút lăn tăn. Mỗi lần gặp anh ấy, em chỉ sợ bị người khác hiểu nhầm là đã mê mết chàng béo như say thuốc lào.

Với lũ bạn, em đều ra sức khẳng định, anh ta chỉ là một người bạn không hơn không kém. Cũng có vài lần, anh ấy hé cho em biết mong muốn được lấy em, nhưng em đều lảng tránh. Mãi tới một hôm, chàng béo gọi điện thông báo là đang ốm, phải nằm viện và tha thiết muốn em đến thăm. Khi tới nơi, em mới vỡ lẽ, anh ta chẳng mắc bệnh gì nghiêm trọng, chỉ là muốn giảm béo nên ăn uống không đầy đủ, gây mất cân bằng dinh dưỡng. Từ sau sự cố ấy, anh ta đâm ra mắc chứng lười ăn, nhìn thấy thức gì cũng lắc đầu, nhưng khi đói lả thì ăn hùng hục như trâu, ăn rồi lại nôn hết sạch. Cơ thể ngày càng suy nhược và quả nhiên anh ấy gầy đi nhiều. Em đã thực sự rung động vì tấm chân tình đó. Một người đàn ông có thể đánh đổi nhiều thứ vì tình yêu, chắc chắn, anh ấy sẽ đối tốt với vợ mình, em chắc mẩm như vậy.

Chứng chán ăn của chàng béo nhà em kéo dài hơn một tháng rồi dần biến chuyển nhờ tích cực điều trị. Dù ngoại hình có gầy đi, nhưng khí sắc lại kém nhuận, trông rất tiều tụy. Năm anh ấy 30 tuổi, bọn em vẫn cứ nhùng nhằng qua lại, chưa quyết định rõ ràng, khiến bố mẹ chồng sốt ruột sốt gan. Họ chỉ mong hai đứa sớm sớm thành thân rồi sinh cả bầy nhóc nhít, cho cửa nhà thêm đầm ấm, vui vẻ.

Đến lượt người nhà em cũng thúc giục không kém. Bị hai họ ép dồn ép, em cuối cùng cũng gật đầu đồng ý. Hôn lễ diễn ra khá hoành tráng. Sau khi cưới, em vẫn chưa hết cảm giác bàng hoàng. Trước đó không lâu, em còn đang lưỡng lự, kiêu kỳ, chỉ trong chớp mắt đã trở thành vợ người ta.

Ảnh minh họa.

Nhưng thật chẳng ngờ, cưới được một năm, cơ thể chồng em lại phát phì. Nhìn anh ấy ngày càng phục phịch, em càng trở nên bực bội, cáu gắt. Mới đầu, hai vợ chồng còn cố tìm các phương pháp giảm béo, nhưng về sau lại nản lòng vì tính tự giác của chồng em quá kém. Mỗi lần bị em quở trách, anh ấy cũng sẵn sàng đốp lại, nói em chỉ biết chê bai chồng. Thậm chí, anh ấy cố tình ăn ngấu nghiến điên cuồng, để trêu ngươi vợ. Cách nghĩ và hành động trẻ con, ấu trĩ như thế thật khiến người ta vừa bực vừa thương. Lâu dần, em chẳng còn đủ kiên nhẫn để thúc giục chồng giảm béo, càng không có thời gian quan tâm tới chuyện anh ấy có chịu rèn luyện mỗi ngày hay không.

Bị vợ ghẻ lạnh, chồng em đâm ra khác hẳn, thề sống thề chết sẽ tích cực giảm béo. Quả nhiên, một tháng sau, anh ấy gầy đi được tận hơn hai cân. Tháng thứ hai, chồng em còn thon thả hơn nhiều vì sụt hẳn 4 kg. Em bắt đầu khâm phục ý chí và quyết tâm của chồng mình. Tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà vui vẻ, ấm áp trở lại.

Chỉ có điều, sau nửa năm, bỗng có hàng loạt cuộc điện thoại gọi tới làm phiền em. Cho đến một ngày, có người phụ nữ tới hẳn nhà đòi gặp chồng em để đòi quyền lợi. Lần đầu tiên, anh ấy quỳ trước mặt vợ, van xin em tha thứ. Chồng em khóc nức nở, khiến em cũng thấy đau lòng. Sau một hồi hỏi han, em mới rõ, giữa họ đã có quan hệ bất chính. Thương xót cho cuộc hôn nhân của mình, em dằn lòng tha thứ. Nhưng sau đó ít lâu, liên tiếp có hai ả, rồi ba ả nữa tìm tới. Em vẫn bao dung với chồng, bởi lúc này, em đã mang trong mình giọt máu của anh.

Chồng em thành thực nhận lỗi: “Anh quan hệ với họ chỉ vì muốn giảm béo, chỉ vì muốn em coi trọng chồng”. Nhìn dáng vẻ tiều tụy của anh, em vừa thương vừa hận. Muốn giảm béo thì thiếu gì cách, cớ gì phải chọn quái chiêu này. Dù cho đó là sự thực, nhưng trong mắt em, anh ta đã là kẻ vứt đi, là kẻ không còn dành tình yêu cho vợ và gia đình.

Đứa trẻ đang lớn dần lên trong bụng em, nó thật đáng thương. Em muốn bé được chào đời. Nhưng liệu con em có được sống trong mái nhà hạnh phúc? Chồng em giờ đã rất ăn năn, anh dứt khoát cắt đứt liên hệ với những “công cụ giảm béo” của mình. Nhưng một người đàn ông nhơ bẩn như vậy, liệu em có thể yêu và chung sống suốt đời?.

Lời bàn

Nguyên nhân sâu xa của bất hạnh này nằm ở người vợ. Bạn không thực sự yêu chồng, chỉ vì một phút xao lòng trước tấm chân tình của anh ta, chỉ vì bị cha mẹ hai bên thúc ép, bạn quyết định kết hôn. Trước đây, anh ấy đã từng vì muốn có được trái tim bạn nên ra sức giảm cân tới hao tổn sức khỏe. Bạn nên hiểu thấu tấm chân tình ấy mà động viên, giúp đỡ chồng trong công cuộc rèn luyện thể chất. Nhưng bạn lại sớm nản lòng, sớm lạnh nhạt và bỏ mặc đức lang quân của mình. Chính thái độ ấy đã khiến người đàn ông rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm và thất vọng.

Chuyện chồng bạn ăn uống thả phanh hay tìm người phụ nữ khác vui vẻ… tất cả chỉ là cách phản kháng khi bất lực của anh ta. Đừng đổ mọi lỗi lầm cho chồng, bởi thất bại của hôn nhân thường xuất phát từ cả hai phía. Hiện giờ, bạn đang mang trong mình giọt máu của hai người. Ông bà ta có câu: “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”. Chồng bạn hiện giờ cũng đã nhận ra sai lầm của mình và chủ động cắt đứt liên hệ với những người phụ nữ bên ngoài. Hãy rộng lòng tha thứ cho chồng và ở bên anh ấy để cùng nhau vượt qua thử thách này.

Bài đang đọc nhiều:
8 thuật phòng the thịnh nhất Trung Quốc cổ đại
Mỗi lần sex, tôi lại nghĩ đến…bố chồng 
Điên đảo ngắm hotgirl có vẻ đẹp 'không tỳ vết'
Tôi nằm viện, vợ ở nhà ngủ với 4 trai lạ 
Chồng rủ gái xem phim mát dưới gầm giường
Mẹ chồng thuê trai lạ về ngủ với con dâu 
Tủi nhục vì chồng khoái sờ vợ chốn đông người 
Đang ‘yêu’ hăng, ô sin xông vào bắt ngừng
M.H
Ý kiến của bạn In bài này
Tư vấn
Trông bạn già đi cả chục tuổi và mất hết sức sống cùng vẻ quyến rũ nếu đôi mắt phải đeo thêm một “vành khuyên” màu thâm đen phía dưới. Hãy lập tức áp dụng các liệu pháp “cấp cứu”.
Dành cho quảng cáo