Thứ Sáu, 20/07/2012, 06:23 [GMT+7]
.
.

’Tôi chưa biết mùi đàn ông nhưng ngực vẫn tiết sữa’

(Phòng the)- Tôi đã đọc câu chuyện của Trungthanh. Bạn bối rối không biết vì sao người yêu của mình thề chưa từng dính bầu nhưng lại thấy cô gái đó tiết sữa.


Những bối rối của một người con trai chưa vợ như bạn cũng là điều dễ hiểu và thông cảm được. Nhưng bạn ạ, phụ nữ bình thường không cần có con vẫn có thể chảy sữa như phụ nữ đang nuôi con bú.

Tôi là một phụ nữ đã có gia đình và trường hợp của tôi trước đây cũng giống với của Dung- bạn gái bạn bây giờ. 21 tuổi, tôi còn chưa biết đến đàn ông là gì nhưng thật lạ ngực tôi căng tròn và chảy sữa ra thường xuyên. Không phải dịch trong hay dịch mủ đâu nhé, sữa hẳn hoi đó.

Mẹ tôi có tò mò lấy ngửi thử thì nó giống hệt với mùi sữa của bà mẹ đang nuôi con thơ bình thường, một mùi ngai ngái (như mẹ nói). Mẹ và chị gái của tôi đều lấy làm lạ vì chưa bao giờ có hiện tượng này. Thậm chí, chị gái tôi đã mang bầu đến tháng thứ 7 cũng không thấy dấu hiệu tiết sữa, vậy mà tôi chưa có bầu lại có sữa.

Lúc đó, mẹ và chị tôi còn nghi ngờ tôi bị sảy thai. Vì các cụ thường nói sảy thai hay đẻ non cũng có thể dẫn đến hiện tượng có sữa. Lúc đó, tôi ấm ức lắm. Tôi xin thề rằng tôi còn chưa từng cầm tay đàn ông thì làm sao sảy thai hay đẻ non như họ nghĩ được.

Những ngày sau, đầu ngực của tôi vẫn căng lên. Nhìn nó chẳng khác nào ngực của bà đang nuôi con thơ vậy. Tôi cũng hoang mang và lo lắng lắm. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng lại sợ không biết mình có bệnh gì không.

Thà không biết bệnh sống vui vẻ còn hơn biết mình mang bệnh mà ôm buồn sầu đến lúc chết, tôi nghĩ viển vông thế.

Còn là con gái nhưng tôi vẫn bị tiết sữa
Còn là con gái nhưng tôi vẫn bị tiết sữa. Ảnh minh họa

Tôi kiên trì chờ đợi xem hiện tượng chảy sữa kéo dài trong bao lâu. Mẹ tôi còn sợ tôi bị u hay gì. Bà dùng tay bóp nhẹ xem có dấu hiệu u nhú gì không. Rất may, lúc đó ngực tôi chỉ căng chứ không đau nhức, cũng không có khối u lạ nào trong đó cả.

Việc chảy sữa là bí mật của mấy mẹ con tôi. Tuy nhiên, nó cũng làm cho tôi tự ti ghê gớm. Tôi chẳng dám mặc những chiếc áo độn ngực dày và chật vì nó gây tiết sữa. Tôi phải lấy áo ngực của mẹ mặc, nhìn nó dúm dó chẳng còn giống một thiếu nữ.

Gần 3 tháng sau, tôi mới hết hiện tượng chảy sữa tự nhiên. Khi sữa không còn nữa, vòng một cũng tự nhiên không còn căng như trước mà trở về như lúc xưa. Tôi cũng không thấy đau gì cả. Có điều lạ là trong thời gian chảy sữa tôi không có kinh nguyệt. Nhưng khi sữa không chảy nữa tôi lại trở về trạng thái bình thường. Hiện tượng đó chỉ xuất hiện một lần kéo dài nhất và thi thoảng có xuất hiện trở lại nhưng rất ít.

3 năm sau tôi lấy chồng. Câu chuyện tôi bị chảy sữa tự nhiên lúc đó tôi cũng chia sẻ với chồng tôi. Anh lấy làm lạ và không tin nhưng sự thực là thế và tôi vẫn là con gái cho đến khi lấy anh.

Từ trường hợp của mình, tôi nghĩ bạn Trungthanh không phải lo, nếu đó là sữa, không phải là dịch trong. Bạn cứ yên tâm mà đến với người yêu của mình nếu bạn yêu cô ấy thật lòng.

Thân ái

Mỹ Anh (Vĩnh Phúc)

;
.
.
.