Thứ Năm, 19/07/2012, 13:41 [GMT+7]
.
.

Jennifer muốn con trai đồng hành để hiểu... công việc của mẹ

(Sao Việt) - Tận dụng dịp nghỉ hè của con trai Bảo Nam, Jennifer Phạm muốn bù đắp tình cảm cho con trong khoảng thời gian xa mẹ vì tính chất công việc của mẹ. Cũng nhân dịp này, Jennifer để con trai đồng hành với mình khi chị nhận lời làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc.


Cuộc thi sắc đẹp do Jennifer làm giám khảo diễn ra tại Huế. Jennifer tâm sự, Bảo Nam đang được nghỉ hè nên chị đã đón con trai về Việt Nam.

"Qua chuyến đi đồng hành cùng mẹ, Bảo Nam cũng có dịp thăm quan một trong những địa danh du lịch nổi tiếng. Khi được mẹ nói về kế hoạch đến Hội An, Bảo Nam rất thích thú và háo hức mong chờ đến ngày về nước.”

Nhưng quan trọng nhất với Jennifer khi để con trai đồng hành với chị là chị muốn Bảo Nam hiểu hơn công việc của mẹ.

Jennifer Phạm hy vọng, con trai bé nhỏ của mình sẽ hiểu hơn về công việc của mẹ và có khoảng thời gian thú vị ở Việt Nam, trước khi trở lại Mỹ để tiếp tục đi học.
Jennifer Phạm hy vọng, con trai bé nhỏ của mình sẽ hiểu hơn về công việc của mẹ và có khoảng thời gian thú vị ở Việt Nam, trước khi trở lại Mỹ để tiếp tục đi học.

Có lẽ, thời gian qua, dư luận liên tiếp phản đối cách chăm con bằng nỗi nhớ của Jennifer nên chị muốn chính con trai chị hiểu được công việc của mẹ - một người nổi tiếng, người của công chúng, nhất là việc làm giám khảo của một cuộc thi nhan sắc càng bận rộn hơn.

Để làm tròn vai giám khảo một cuộc thi sắc đẹp, bình thường giám khảo sẽ phải đồng hành cùng thí sinh trong tất cả các hoạt động từ trong nhà đến ngoài trời, từ sáng đến đêm khuya.

Trước đây, khi trả lời báo chí, Jennifer cũng bày tỏ nỗi lòng của một bà mẹ chẳng muốn xa con: “Không có người mẹ nào muốn phải sống xa con mình. Đôi khi cuộc sống không như mình mong muốn nhưng mình sẽ cố gắng để làm những gì tốt nhất có thể. Xa bé đương nhiên là rất nhớ nên dù ở xa nhưng Jenni vẫn mong muốn bé cảm nhận được tình thương và sự quan tâm của cả ba lẫn mẹ.

Bảo Nam cũng hiểu được là mẹ đi làm. Xa con là điều chẳng người làm mẹ nào muốn.”

Nhiều người cũng cho rằng, Jennifer bị cuốn vào công việc nên mới phó thác việc chăm nuôi Bảo Nam cho ông bà ngoại, nhưng chị lý giải đó là cách dạy cho con tính tự lập: “Bố mẹ đã dạy dỗ tôi trở thành một người tốt và có ích, vậy thì có vấn đề gì đâu mà tôi lại không tin tưởng để con cho bố mẹ chăm?

Xa con là điều chẳng người làm mẹ nào muốn
Xa con là điều chẳng người làm mẹ nào muốn

Phương pháp dạy con ở nhà tôi luôn là sự kết hợp giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Mình phải tự lập, tự chủ và biết ứng phó với cuộc sống, thế nhưng cũng không được mất đi những lễ giáo, tập tục tốt đẹp như yêu thương, chăm sóc mọi người.”

Gần đây, Jennifer tiết lộ chị đang có kế hoạch đón Bảo Nam về VN ở với chị. Đặc biệt, Jenni cũng úp mở thông tin Bảo Nam hay vòi vĩnh mẹ vì muốn có thêm em bé. Khi mọi thứ ổn định, Jenni sẵn sàng chiều theo ý muốn của Bảo Nam.

“Làm mẹ là niềm hạnh phúc không thể nào tả được – tôi tin tất cả những bà mẹ trên hành tinh này đều có cùng suy nghĩ như thế. Bảo Nam cũng thích có thêm em lắm, cứ vòi vĩnh mẹ suốt.

Trong tương lai, khi điều gì đến chắc chắn phải đến, tôi đương nhiên sẽ chào đón thêm thành viên cho gia đình nhỏ của mình.”

Quang Dũng-Jennifer Phạm bất ngờ tái ngộ bên Mỹ
  • Đông Bích (Tổng hợp từ: Lửa ấm, Ngôi sao)
;
.
.
.