Thứ bảy, 21/07/2012 09:05
21/07/2012 | 06:25

Rộ tin Katie Holmes mang thai với người yêu cũ

Dân Việt - Giới báo chí Mỹ gần đây xôn xao bởi tin đồn trước khi kết hôn với Tom Cruise, Katie Holmes từng mang thai với người yêu cũ Chris Klein.

Thông tin này được tiết lộ bởi một người bạn của Chris Klein. Người này nói rằng: "Sau khi chia tay Katie Holmes, một lần đi ăn tối ở New York, Chris Klein tâm sự với tôi cậu ấy đã làm Katie mang bầu. Cả hai chúng tôi đã im lặng khá lâu. Nhưng tôi linh cảm rằng đó là sự thật, mặc dù anh ấy muốn giấu kín chuyện đó. Sau này, mỗi lần thấy Suri, Chris luôn nghĩ tới chuyện đã từng làm cho Katie có thai với mình trước đây và cảm thấy hối hận vì điều đó".

Katie và tình cũ Chris Klein

Tuy nhiên tất cả được coi là tin đồn và bị chìm vào quên lãng khi Katie không hề lên tiếng giải thích và vẫn sống rất hạnh phúc bên Tom và con gái Suri.

Chỉ đến khi cô đệ đơn ly hôn với Tom Cruise, thông tin này tiếp tục được nhắc đến và giới truyền thông nghi ngờ rằng tình cũ Chris Klein là một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay đột ngột của Katie và Tom.

Bài báo trên Star cho biết, Katie và người yêu cũ đã liên hệ lại từ đầu năm nay. "Hai người bọn họ đã nối lại liên lạc và liên tục nhắn tin tán tỉnh nhau", nguồn tin trên cho biết thêm. Những tin nhắn này cũng được cho là tác nhân quan trọng đẩy cuộc hôn nhân Tom-Kat tới bên bờ vực thẳm.

Hơn thế nữa, Katie là người chủ động gửi cho Chris nhiều tin nhắn tình cảm mùi mẫn mời chào tình cũ tới căn hộ cho thuê của cô ở New York ngay sau khi Katie đâm đơn ly dị Tom hôm 29.6 vừa rồi.

Dĩ nhiên, Chris Klein không từ chối lời mời hấp dẫn đó và anh ta đã bị bắt gặp khi lén lút đến căn hộ của Katie ở New York hôm 6.7 để an ủi tình cũ và ngủ lại đây qua đêm.

Nhiều tin đồn còn cho rằng, sau khi biết chuyện, Tom đã gấp rút bay đến New York để nói chuyện với Katie, nhưng khi tới đó, anh đã đưa Suri đi chơi bằng phi cơ riêng mà không hề đả động với vợ cũ về chuyện này.

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất