Ngọc Trinh và một năm đương nhiệm nhiều 'bão tố'
Cập nhật lúc :5:00 AM, 22/07/2012
(ĐVO) Chỉ một năm làm Hoa hậu nhưng Ngọc Trinh đã gây nhiều scandal và nhận quá nhiều ý kiến chê trách từ dư luận.

>> Bắt gặp Ngọc Trinh và ông bầu cùng vào khách sạn
>> Ngọc Trinh muốn giải nghệ và đi du học
>> Ba điều lạ về 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh
>> Giật mình vì điểm chung giữa mẫu bán dâm Hồng Hà và Ngọc Trinh
>> 'Nghi án' Ngọc Trinh khai gian tới... 4 tuổi

Ngọc Trinh giành giải cao nhất của cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu được tổ chức tại Mỹ 2011 trong niềm hân hoan, rộn ràng. Còn dư luận thì phản đối Ngọc Trinh đeo vương miện ngay từ khi cô chưa về nước. Chỉ cho đến khi, những người có chuyên môn về các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam nhận định, cuộc thi Ngọc Trinh tham gia chỉ “xứng tầm tạp kỹ” thì dư luận  mới tạm thời lắng xuống.

Dù có nhiều tranh cãi, chê trách và lên án dữ dội thì những người quan tâm vẫn hi vọng, Ngọc Trinh làm được nhiều việc ý nghĩa để xứng với danh xưng Hoa hậu – người đẹp nhất của một cuộc thi nhan sắc. Thế nhưng nhìn lại một năm đương nhiệm của Ngọc Trinh chỉ thấy nhiều scandal chấn động giới showbiz, phát ngôn sốc, lối sống dựa dẫm, hời hợt…

Một năm hoa hậu tràn ngập scandal

Trở về từ cuộc thi, dù đeo vương miện nhưng nhiều người từ chối gọi Ngọc Trinh bằng hai tiếng: hoa hậu. Người ta vẫn gọi Ngọc Trinh là “người mẫu”, “gái ngoan”, “nữ hoàng nội y” kể cả khi Ngọc Trinh không thực hiện nhiều bộ hình nội y như trước. Sau đó chỉ ít ngày, trên mạng xuất hiện những hình ảnh nude phản cảm được cho là của Ngọc Trinh. Lúc đầu, Ngọc Trinh phủ nhận với lý do, mắt cô không sắc như cô gái trong bức hình. Lý lẽ đó làm cư dân mạng thấy “bất ổn” và xôn xao đưa ra những bằng chứng khá tin cậy. Có chuyên gia photoshop còn cất công tìm hiểu kỹ để khẳng định “đó chỉ có thể là… Ngọc Trinh”. Ý kiến nên tước vương miện của Ngọc Trinh vì cô không xứng đáng lại tiếp tục được đưa ra nhưng… không thành hiện thực. Trong lúc “nước sôi lửa bỏng” thì Ngọc Trinh chọn giải pháp im lặng để mặc cho những tin đồn và chỉ trích của dư luận bị chìm vào quên lãng.

Ngọc Trinh

Ảnh nude của Ngọc Trinh còn bị báo chí quốc tế đưa tin và khoảng thời gian đó, Ngọc Trinh xuất hiện ít hơn trước công chúng. Có chăng, Ngọc Trinh xuất hiện cùng ông bầu Khắc Tiệp trong một vài bữa tiệc để “khoe” váy áo, giày dép, túi xách… hàng hiệu và thi thoảng lại thực hiện một bộ hình thời trang.

Dư luận yên ắng không lâu thì Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi làm người mẫu thực hiện quảng cáo cho một loại nước tăng lực. Mới đầu, nhãn hàng nước uống mới tung ra bộ hình lịch quảng cáo với sự tham gia của ba người mẫu là Ngọc Trinh, Yến Trang và Hoàng Yến. Trong đó, cả ba người mẫu đều mặc chiếc áo trắng mỏng manh, thưởng thức nước uống với những vẻ mặt và động tác hết sức nhạy cảm. Có hình ảnh, Ngọc Trinh chỉ mặc chiếc sơ mi trắng, buộc vạt cao với một chiếc quần chip đen tạo dáng rất khiêu gợi. Ở một tấm hình khác, Ngọc Trinh mặc chiếc váy trắng ngắn, hở ngực, ngồi xoạc chân thưởng thức nước giải khát với đôi mắt khép hờ. Và có tấm hình, Ngọc Trinh mặc chiếc áo mỏng dính, một tay cầm chai nước đỏ, miệng mút tay đứng lả lướt.

Ngọc Trinh trong Đêm hội chân dài 6.

Không lâu sau đó thì clip quảng cáo cũng được tung ra và xem clip, nhiều người không khỏi "nhức mắt" với gương mặt biểu cảm quá khêu gợi của ba người đẹp. Ngọc Trinh trong clip không ngần ngại khoe thân hình hấp dẫn với bộ đồ mỏng tang khoe nội y, ánh mắt lả lơi và những tư thế nằm, ngồi đầy khiêu khích. Thêm một lần nữa, việc làm của Ngọc Trinh bị phản đối, nhiều người buông lời chửi bới cô một cách thậm tệ. Nhưng lần này, Ngọc Trinh rất  bình tĩnh đối diện, cô cho rằng: “Tôi chỉ làm công việc của một người mẫu”.

Khoảng một năm sau bài phỏng vấn được xem là “thiếu I - ốt” của Ngọc Trinh, cô mới tiếp tục đồng ý trả lời phỏng vấn. Lần này, cô tiếp tục gây bàn tán, tranh cãi bởi những phát ngôn “rất Ngọc Trinh”. Ngọc Trinh thừa nhận mình là búp bê trong tủ kính, cô thừa nhận sống phụ thuộc, nhận sự giúp đỡ về tài chính của bạn trai và khẳng định hồn nhiên: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn à?”. Sau phát ngôn đó của Ngọc Trinh, nhiều người dành cho Ngọc Trinh những lời mắng mỏ thậm tệ vì cô như đang cổ súy giới trẻ sống phụ thuộc, hời hợt. Tuy nhiên, thời điểm này lại có nhiều người đứng về phía Ngọc Trinh, khen Ngọc Trinh ngoan ngoãn, thật thà. Bài phỏng vấn gây tranh cãi như để làm nền cho Ngọc Trinh được chú ý nhiều hơn, nổi bật hơn trong Đêm hội chân dài 6. Ngọc Trinh trở thành nhân vật nữ chính, trình diễn nội y với đôi cánh thiên thần.

Công được bao nhiêu?

Một năm đương nhiệm nhưng Ngọc Trinh chưa "thoát" khỏi danh "nữ hoàng nội y" thành... hoa hậu.

Đã là hoa hậu có nghĩa người đẹp đó đang đại diện cho một vẻ đẹp chuẩn mực nào đó từ cuộc thi cô ta tham dự. Và mỗi hoa hậu cần chọn cho mình một con đường, một mục tiêu để phấn đấu, hoàn thiện mình. Trở về nước sau cuộc thi, ngoài việc thực hiện một vài chuyến từ thiện tại quê nhà và một số tỉnh lân cận, một năm đương nhiệm, người ta chỉ thấy tên Ngọc Trinh xuất hiện với scandal, với hàng hiệu, với khoe lưng… Trách dư luận không thừa nhận danh hiệu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu của Ngọc Trinh hay trách Ngọc Trinh vì cô chưa làm gì ý nghĩa để mong người khác coi mình là một hoa hậu?

Công việc và cách sống Ngọc Trinh lựa chọn khiến Ngọc Trinh không thể thoát khỏi danh hiệu “nữ hoàng nội y”, “gái ngoan”… để trở thành hoa hậu. Hay có thể nói, chính Ngọc Trinh đã tự phủ nhận danh hiệu hoa hậu mình dành được.

Phong Trần
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Á hậu Hoàng My vừa tung ra bộ ảnh mới, trong đó cô trở thành tiểu thư quyến rũ ngọt ngào với trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa với vòng 1 "khủng" bất thường.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Đó là ý tưởng của bộ ảnh mới của Phương Trinh. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên, hot girl Phương Trinh mặc kín đáo tạo dáng trong ngôi nhà cũ kỹ nhưng vẫn nóng bỏng.
Dành cho quảng cáo