Thứ hai, 23/7/2012, 08:16 GMT+7

Hà Hồ hét lên vì mời được Thái Trinh về đội

Nữ giám khảo xinh đẹp không giấu nổi sự phấn khích khi được giọng ca đình đám trên mạng chọn làm huấn luyện viên trong tập 3 ‘Giọng hát Việt’, tối 22/7.
> Trần Lập nhấn nút ép Hà Hồ, Thu Minh xoay ghế

Thái Trinh - nữ tác giả trẻ có hai giải thưởng trong Bài hát Việt 2011 - là một trong những giọng ca có sẵn tên tuổi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Nhà tổ chức giữ bí mật về gương mặt quen thuộc này bằng cách giấu tên thí sinh, không quay mặt trong phần giới thiệu. Tuy nhiên, khi cô vừa cất giọng hát Give me a reason, khán giả đã ồ lên tán thưởng, các giám khảo đã thể hiện sự quan tâm rất lớn. Cuối cùng, cả bốn huấn luyện viên đều bấm nút chọn và lao vào cuộc tranh giành nảy lửa.

Hồ Ngọc Hà vui mừng khi Thái Trinh chọn về đội của cô. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Hồ Ngọc Hà vui mừng khi Thái Trinh chọn về đội của cô. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trước những lời chào mời quyết liệt từ các "đồng nghiệp", Hồ Ngọc Hà tỏ ra khách quan khi nhận xét: "Tôi thấy em rất nữ tính nhưng giọng hát của em lại cá tính. Đứng ở một phía độc lập mà bỏ qua những tham vọng cá nhân, tôi nghĩ Thu Minh sẽ làm tốt hơn tôi nếu có bạn". Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Hồ Ngọc Hà "dùng chiêu quá cao tay" khi lùi một bước để tiến ba bước. Tuy nhiên, nam ca sĩ nổi tiếng phải thừa nhận: “Em như một thỏi nam châm hút rất mạnh, cả bốn người ai cũng muốn chọn em”.

Trần Lập cũng cố thuyết phục: “Anh nhận ra sự hấp dẫn trong giọng ca của em, hơi thiếu sự khác biệt trong bản gốc nhưng anh sẽ làm cho em có điều đó”. Trong khi đó, Thu Minh bày tỏ cảm giác mệt mỏi khi phải tranh giành thí sinh với các huấn luyện viên. Tuy vậy, nếu không bấm chọn Thái Trinh thì cô sẽ phải hối hận cả đời. Ca sĩ "Bay" chọn cách ngồi im và thuyết phục cô gái trẻ bằng ánh mắt.

Cuối cùng, Thái Trinh chọn Hồ Ngọc Hà khiến nữ huấn luyện viên trẻ tuổi nhất bất ngờ và reo hò vui sướng trước thắng lợi.

Đêm qua, Thu Minh có ưu thế hơn các huấn luyện viên khác khi sở hữu nhiều giọng ca xuất sắc.

Trần Nghĩa, thí sinh có giọng ca khàn đặc khi hát ca khúc Angel, được Trần Lập, Thu Minh, Hà Hồ cùng muốn sở hữu. Cả ba cùng ấn tượng với chất giọng của chàng trai sắp lên chức bố. Đây cũng là một gương mặt từng được khán giả biết đến, khi là thành viên nhóm Magnet từng cover nhiều ca khúc gây xôn xao trên mạng.

Thu Thùy được bốn huấn luyện viên chọn bởi chất giọng khàn đặc biệt. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Thu Thùy được bốn huấn luyện viên chọn bởi chất giọng khàn đặc biệt. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Thu Minh thốt lên: “You are my angel! Tôi rất ấn tượng với bài hát và giọng hát của em. Tôi không muốn nói nhiều, tôi muốn em cảm nhận nhịp đập trái tim tôi. Tôi rất yêu em! Hãy về với đội của tôi” và cô đã chiến thắng.

Trong khi đó, Hà Hồ và Trần Lập ra sức thuyết phục. “Bạn có một giọng hát vô cùng hay, khàn đặc nhưng vẫn lên cao rất sáng; gằn giọng một cách tự nhiên mà không làm người nghe khó chịu. Khi giám khảo quay ghế lại quan sát, bạn diễn vẫn rất tự nhiên. Tôi biết cách diễn đó không thể tự tạo hay tự nghĩ ra được, nó phải xuất phát từ trái tim”, Hà Hồ nói. Còn Trần Lập thì khẳng định, Trần Nghĩa chính là giọng ca anh đang tìm kiếm.

Thu Minh tiếp tục có được cô gái xinh đẹp Thu Thủy với giọng hát ấn tượng trong ca khúc If I ain’t got you khi tranh giành cùng 3 huấn luyện viên còn lại. Thu Minh nói: "Bài hát toàn vẹn, không có gì phải nói. Giọng bạn ở những nốt trầm khàn đã tốt nhưng ở những nốt cao bạn chưa tốt. Đó chính là thế mạnh của tôi. Tôi nghĩ mình có thể giúp bạn trong chuyện này".

Đàm Vĩnh Hưng phản bác: “Một lời chào mời không được hấp dẫn lắm, giọng bạn trầm khàn thì chỉ có hợp với tôi và Hà Hồ thôi. Nếu em ở gần tôi một thời gian nữa, em sẽ tỏa sáng khủng khiếp”. Hồ Ngọc Hà kích động: “Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn một êkíp phù hợp có thể giúp bạn đến gần với công chúng hơn”.

Lúc này, Thu Minh "ra đòn" quyết định. Theo cô, đi thi là để khám phá bản thân và làm tốt hơn những gì chưa mạnh. Lời dụ dỗ này đủ thuyết phục để Thu Thủy chọn về đội của cô ca sĩ giọng soprano.

Ngoài những gương mặt ấn tượng, Thu Minh còn thu nạp thêm giọng ca Quốc Huy với bài hát I don’t want to miss a thing và Trúc Nhân với ca khúc Mercy. Cả hai thí sinh này đều có chất giọng khá lạ phù hợp với phong cách của cô.

Diễm My là thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng đem hai chiếc nhẫn kim cương để chiêu dụ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Diễm My là thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng đem hai chiếc nhẫn kim cương để chiêu dụ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trong tập 3, các huấn luyện viên đưa ra nhiều chiêu trò để dụ thí sinh. Đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục thí sinh về đội mình bằng nhẫn kim cương.

Diễm My khoe chất giọng đẹp và trong sáng trong ca khúc Power of love. Cô mới hát vài câu, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức bấm nút chọn. Anh thuyết phục: “Anh biết cách khai thác giọng hát của em và em không nên đi đâu khác ngoài đội của anh. Anh Lập không có bánh ngon, chỉ có anh và chị Thu Minh mới có nhưng chắc chắn cái bánh của anh ngon hơn. Em nên nhớ là anh bấm đầu tiên, những cú bấm sau đều là phong trào”.

Thậm chí khi Diễm My đang phân vân trong lúc chọn lựa, thì Mr.Đàm lần lượt tháo hai chiếc nhẫn kim cương trên tay giơ trước mặt để dụ nữ thí sinh. Và anh đã có được cô gái mà anh chọn. Đàm Vĩnh Hưng cũng chọn được thêm hai ứng viên về đội mình là Trọng Khương và Kim Cương.

Hồ Ngọc Hà bỏ chiếc ghế xoay để lên tận sân khấu động viên thí sinh Hoàng Đức ngay cả khi cô đã bấm nút chọn. Cô cùng thí sinh của mình lắng nghe lời nhận xét của các huấn luyện viên còn lại. Đây là cách nữ huấn luyện viên chiêu dụ thí sinh toàn tâm toàn ý về với đội của cô. Đêm qua cô có được ba thí sinh. Trần Lập cũng chọn được ba ứng viên là: Hoàng Triều, Quốc Dũng và Lệ Quyên.

Tập 4 ‘Giọng hát Việt’, phát sóng lúc 21h30, ngày 29/7, trên VTV3.

* Ảnh: Thí sinh 'Giọng hát Việt' hát tặng đứa con sắp chào đời

Hoàng Dung

Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Link Site Thư viện Diễn viên Diễn đàn Phim ảnh
Tiêu điểm
Cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice
Tom Cruise - Katie Holmes ly hôn
 
Thí sinh áo nâu sòng vừa 'nổ' đã bị loại khỏi Vietnam Idol
Hồng Nhung chia sẻ về hai con sinh đôi
Quỳnh Chi: Gắn bó với nhà chồng hơn sau hoạn nạn
Thùy Lâm: Đôi lúc vợ chồng mâu thuẫn trong dạy con
Phương Thanh và BTC Bước nhảy Hoàn vũ 'dứt tình'
 
Tặng độc giả quà từ phim hoạt hình "Ice Age 4".
 
Lien he quang cao