Thứ Ba, 24/07/2012, 11:18 [GMT+7]
.
.

Đắng lòng vợ đền chồng trinh tiết, bị giết vì giữ trinh

(Đời sống) - Ra tay sát hại người yêu vì muốn giữ trinh tiết; tìm gái trinh để đền bù cho chồng vì trót trao thân cho người yêu trước; đại gia dính vòng lao lý vì mua trinh bé gái để lấy đỏ... những vụ án liên quan đến chữ trinh khiến dư luận chấn động.


Giết bạn gái vì muốn giữ trinh tiết

Bực tức vì người yêu đòi chia tay, muốn giữ trinh tiết, không cho quan hệ tình dục, Trịnh Văn Tuấn (31 tuổi, ở xã Phú Kim, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đã ra tay sát hại bạn gái dã man.
 
Tuấn và chị D. (ở xã Phú Kim - huyện Thạch Thất) có quan hệ tình cảm yêu đương. Ngày 2/8/2000, Tuấn thuê xe máy chở chị D. đi chơi. Đến khu vực bờ mương gần cánh đồng Săn thuộc huyện Thạch Thất, hai người đã ngồi nói chuyện tâm sự với nhau.
 
Tại đó, chị D. đã có ý muốn chia tay với Tuấn. Tuấn đã đòi quan hệ tình dục nhưng chị D. không đồng ý vì muốn giữ trinh tiết. Tuấn liền dùng giày đánh chị D. rồi đẩy chị ngã xuống mương nước và dùng hai tay bóp cổ cô gái tội nghiệp, dìm xuống nước cho đến khi chết.
 
Gây án xong, Tuấn lấy đôi hoa tai vàng và dây chuyền vàng của nạn nhân, đi xe máy về trả cho chủ rồi bỏ trốn. 
Trịnh Văn Tuấn thủ phạm của vụ giết người yêu vì cô muốn giữ trinh tiết
Trịnh Văn Tuấn giết người yêu vì cô muốn giữ trinh tiết
 
Ngày 23/12/2010, sau 10 năm lẩn trốn, Tuấn đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội bắt theo lệnh truy nã.
 
Ngày 07/09, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử đối với kẻ đã bóp cổ, dìm chết bạn gái vì không cho quan hệ tình dục và bị HĐXX tuyên phạt mức án tử hình.
 
Đền trinh tiết cho chồng bằng gái trinh 13 tuổi
 
Năm 2003, Hà Thị Ngọc kết hôn với Nguyễn Văn Trường (tức Nguyễn Quang Trường, SN 1983) khi Ngọc chưa đủ tuổi vị thành niên. Sau  lễ cưới, Trường phát hiện vợ không còn trinh tiết nên oán giận. Mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh từ đó.
 
Trường thường xuyên chửi mắng, mạt sát, rồi đánh đập vợ quanh năm suốt tháng. Những trận đòn nhừ tử khiến Ngọc có lúc muốn tự tử, Ngọc đòi ly hôn nhưng Trường không đồng ý. Và oái oăm nhất là Trường đòi vợ muốn sống yên thân thì phải tìm cách "đền bù" trinh tiết cho mình.
 
Trường ra điều kiện bắt Ngọc phải tìm người con gái còn trinh tiết để mình thỏa mãn dục vọng, nếu không hắn sẽ giết Ngọc và cả gia đình vợ: "Mày mất trinh thì phải đền trinh, nếu mày muốn gia đình mày sống yên thân thì phải đền cho tao một cô gái còn trinh khác"… Biết chồng không đe dọa suông, Ngọc đành đồng ý.
 
Chiều 17/4/2004, trên đường đi mua thuốc về vợ chồng Ngọc gặp em Lê Thị T. người cùng thôn đi ngang qua. Nghĩ bé T còn nhỏ, chắc chắn là "gái trinh", Ngọc liền nảy sinh ý định bắt T để "đền bù" cho chồng.
 
Hà Thị Ngọc ăn năn về tội ác của mình tại trại giam
Hà Thị Ngọc ăn năn về tội ác của mình tại trại giam
 
Hai vợ chồng đã dụ T vào hang núi Rát cách đó vài trăm mét để thực hiện hành vi đồi bại mặc cho cô bé sợ hãi van xin thảm thiết.. Thậm chí, Ngọc ra ngoài ngồi canh cho chồng thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.
 
Cháu T kêu khóc xin tha nhưng Trường dứt khoát không chịu, trong lúc giãy giụa T đạp Trường văng vào vách hang. Đau quá, Trường vừa thực hiện hành vi hiếp dâm, vừa dùng dao quắm chém hai nhát lên đầu cháu bé tội nghiệp.
 
Lê Quang Trường bị HĐXX TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên mức án cao nhất là tử hình, tổng hợp của hai tội "Hiếp dâm" và "Giết người". Hà Thị Ngọc chịu mức án 18 năm tù giam cũng về hai tội danh trên, với vai trò đồng phạm.
 
Đại gia mua trinh bé gái để lấy đỏ
 
Bị ám ảnh bởi quan niệm có được trinh tiết của bé gái, công việc làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió, một đại gia đã bỏ hàng chục triệu để mua cái ngàn vàng.
 
Thuận lợi chưa thấy đâu, ngày 12/7/2012, Công an huyện Cao Lộc, Lạng Sơn đã bắt giam ông Trần Văn Thực (47 tuổi, ở thành phố Lạng Sơn) một doanh nhân khá thành đạt ở địa phương, chuyên xuất khẩu hàng đông lạnh sang Trung Quốc, có 2 xưởng chứa chân gà tại thành phố Lạng Sơn và huyện Cao Lộc để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em. Thông qua một má mì tuổi teen, ông Thực đã mua trinh một bé gái với giá 20 triệu đồng.

Một trường hợp khác, do thấy làm ăn bị vận đen, Trần Quang Chiến (SN 1968, ngụ tại huyện Đông Anh, Hà Nội), giám đốc một doanh nghiệp tư nhân cũng muốn tìm gái trinh để giải xui.

Với sự giúp sức của Nguyễn Thị Quy (SN 1986) và Nguyễn Văn Tuân (SN 1993) đều ngụ tại Thái Nguyên, Chiến đã chuốc bia, rượu cho chị Vũ Tú Hồng (SN 1992, sinh viên đại học ở Hà Nội). Đến khi Hồng ngà say, Quy và Tuân bèn giữ chặt Hồng rồi để Chiến mặc sức hãm hiếp chị.

Gây án xong, Chiến đưa cho Quy và Tuân một ít tiền rồi nhanh chóng tẩu thoát mặc chị Hồng kêu khóc trong đau đớn.

Bị nhà chồng trả về vì nghi mất trinh
 
Dư luận vẫn chưa hết xôn xao cô dâu Đặng Nguyễn Xuân Thùy (SN 1993, huyện Cái Răng, tỉnh Cần Thơ) bị nhà chồng đuổi về vì cho rằng không còn trinh trắng và có clip sex trên mạng.
 
Hình ảnh hôn lễ của Nguyễn Phúc Duy và Nguyễn Đặng Xuân Thùy
Hình ảnh hôn lễ của Nguyễn Phúc Duy và Nguyễn Đặng Xuân Thùy

Gia đình Đặng Nguyễn Xuân Thùy và Nguyễn Phúc Duy (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) có mối quan hệ quen biết thân tình nên từ năm 16 tuổi, hôn nhân của Thùy và Duy đã được định trước, chỉ chờ ngày để cưới. Khi chính thức lên xe hoa về nhà chồng thì Thùy mới chỉ 17 tuổi nên hai người chưa thể đăng kí kết hôn.

Theo lời cô dâu thì trước đám cưới 10 ngày, Thùy có đồng ý “ăn cơm trước kẻng” với chồng của mình vì cho rằng đến lúc chuẩn bị đám cưới thì không còn gì phải lo lắng nữa. Sau khi quan hệ, chồng của Thùy khăng khăng cho rằng cô đã mất trinh trước đó nên tỏ ý ghen tuông.
 
Câu chuyện đã trở nên trầm trọng hơn khi chồng của Thùy mang về nhà một clip sex và khẳng định người con gái trong clip chính là vợ của mình, Xuân Thùy. Mặc dù Thùy ra sức phủ nhận nhưng cả chồng và gia đình chồng đều không tin và thậm chí bêu riếu cô với hàng xóm.
 
Cố gắng thanh minh, bào chữa thế nào Xuân Thùy cũng không tìm được sự cảm thông từ phía gia đình, họ hàng nhà chồng.
 
Sau đó, gia đình nhà chồng hắt hủi và trả Thùy về nhà mẹ đẻ vì lý do hành động của Thùy khiến gia đình họ nhục nhã rồi để Duy đi cưới vợ khác.
 
  • Ngọc Lê (tổng hợp)
;
.
.
.