Chủ nhật, 29/7/2012, 11:49 GMT+7

Đoan Trang tri ân khán giả trước ngày lên xe hoa

‘Thỏi sôcôla biết hát' dành lời tâm sự riêng với độc giả VnExpress trước ngày về nhà chồng. Cô mở ra trang mới trong cuộc đời bằng lời cảm ơn tới những người đồng hành chặng đường đã qua.
> Đoan Trang diện đồ cưới

Ngày 30/7, tiệc cưới giữa Đoan Trang và chú rể người Nauy sẽ diễn ra ở TP HCM. Sáng 29/7, trong khi chờ nhà trai đến rước dâu, Đoan Trang không thể nén được cảm giác hồi hộp: “Cái cảm giác lạ quá, tưởng chừng như bình thường, nhưng thật khó có thể bình thường. Có lẽ vì đó là vấn đề hệ trọng của cả một đời người mà từ trước đến giờ tôi toàn nghe hay chứng kiến từ người khác, bây giờ thật sự xảy ra với bản thân. Ngày mai tôi sẽ mặc áo cưới. Tôi cũng từng làm cô dâu mẫu để chụp ảnh cưới cho các tạp chí trước đây, nhưng khi nghĩ đến việc mặc chiếc áo cưới của chính mình, cảm giác sao thiêng liêng quá”.

Đoan Trang và người chồng tương lai người Na Uy chụp ảnh cưới. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Đoan Trang và người chồng tương lai người Nauy chụp ảnh cưới. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Nữ ca sĩ thổn thức chia sẻ: "Vậy là ngày mai tôi lên xe hoa rồi. Đêm nay là đêm cuối cùng tôi sống cuộc đời độc thân. Từ ngày mai tôi đã trở thành người phụ nữ đã có chồng. Chắc đêm nay sẽ khó ngủ”.

Tâm trạng hồi hộp khiến cho nữ ca sĩ hồi tưởng lại quãng đời của mình: “Tôi nhớ lại hồi nhỏ, nhớ những gì ba mẹ và cả nhà đã lo lắng và ủng hộ tôi để cùng bốn chị em lớn lên, được học và hát. Tôi vô đại học với hai ngành yêu thích. Nơi đó tôi có thêm nhiều thầy cô và bạn bè mới. Nơi đó, tôi đã được rèn luyện để trở thành một sinh viên có ích”.

Nữ ca sĩ cho rằng, thời sinh viên là thời khắc chuyển giao rất quan trọng vì ở đó, phần nào cô được định hướng bản thân sẽ là ai trong chặng đời tiếp theo. Vừa học tập, vừa được rèn luyện đam mê. Đó cũng chính là những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát của Đoan Trang.

“Tôi đã cần mẫn bước đi, bước đi, cũng đã trải qua bao gian truân nhưng chưa bao giờ muốn dừng lại. Đích đến thì hãy còn xa, nhưng trên con đường gập ghềnh ấy, tôi cũng đã chạm được những bông hoa rồi. Tôi đã bắt đầu có khán giả, bắt đầu có các em nhỏ thương yêu quý mến. Tôi sẽ không bao giờ quên những lá thư đầu tiên các em đã viết, được gởi từ những vùng đất xa xôi khác nhau. Tôi sẽ không bao giờ quên cái gọi là ‘fan club’ mà các em đã xây dựng nên từ những ngày đầu tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP HCM... Lúc đó tôi ngây ngô lắm, còn các em thì chỉ mới lớp 5, lớp7”, cô trải lòng.

Trong thời gian lập nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của cô từng người lập gia đình, đã tay bế tay bồng khiến cho nữ ca sĩ đôi khi cũng chạnh lòng. Tuy nhiên tình yêu ca hát khiến cô có nhiều sức mạnh hơn: “Nhưng tôi hiểu, tôi cảm ơn cuộc đời đã cho tôi từng được là một người độc thân đủ mạnh mẽ để vượt qua những cơn gió mạnh, để hình ảnh ngày càng đến gần hơn với công chúng, Hôm nay khi sắp về nhà chồng, tôi thấy rất mãn nguyện”, Đoan Trang nói.

Đoan Trang chia sẻ niềm hạnh phúc cùng mọi người. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Đoan Trang chia sẻ niềm hạnh phúc cùng mọi người. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Nữ ca sĩ gửi tình cảm yêu thương và chia sẻ niềm hạnh phúc đến mọi người trong ngày cô lên xe hoa về nhà chồng. “Xin cho tôi được dành trọn ngày vui này cho gia đình, những người bạn đã cùng tôi lớn lên từ thuở ấu thơ, những người anh, người chị và bạn đồng nghiệp đã cùng sẻ chia và cống hiến. Tôi xin được san sẻ niềm hạnh phúc này đến các khán giả thân yêu trên toàn quốc, những nơi tôi từng được đặt chân đến hay là chưa đến nhưng luôn ở bên tôi trong suốt thời gian qua”.

Hoàng Dung ghi


Ý kiến của bạn

 
 Thay hình khác
  
Off Telex VNI VIQR
 
Link Site
Link Site Thư viện Diễn viên Diễn đàn Phim ảnh
Tiêu điểm
Cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice
Tom Cruise - Katie Holmes ly hôn
 
Bé 9 tuổi hát về mẹ làm khán giả rơi nước mắt
Trọng Tấn - Anh Thơ bị xem xét đình chỉ biểu diễn
Thí sinh áo nâu sòng vừa 'nổ' đã bị loại khỏi Vietnam Idol
Hồng Nhung chia sẻ về hai con sinh đôi
Quỳnh Chi: Gắn bó với nhà chồng hơn sau hoạn nạn
 
Danh sách độc giả nhận vé "Điệp viên siêu bé bự".
 
Lien he quang cao