Thứ hai, 30/07/2012 09:06
30/07/2012 | 06:33

Đàm Vĩnh Hưng dọa Hồ Ngọc Hà "sẽ mang khủng long ra"...

Dân Việt - Sau khi bấm nút chọn giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" Bùi Anh Tuấn, trước sự cạnh tranh quyết liệt của Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đa gửi lời thách thức: "Tớ sẽ mang khủng long ra..."

Tập cuối cùng của vòng thi "Giấu mặt" cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt" lên sóng tối qua 29.7 đã thu hút nhiều khán giả bởi các giọng hát khá xuất sắc và vượt trội. Mở đầu tập 4 cũng là tập cuối cùng của vòng thi “Giấu mặt” cuộc thi Giọng hát Việt, Gia Bảo – thí sinh lọt top 5 VN Got Talent 2012 đã mang đến một màn trình diễn khá ấn tượng. Không phải băn khoăn quá nhiều, Gia Bảo đã về đội của Thu Minh.

Nguyên Long (27 tuổi) với "Beat it" khiến các HLV phấn khích ngay từ những phút đầu tiên bởi giai điệu rộn ràng. Lối trình diễn tự nhiên, dễ cảm gây ấn tượng mạnh cho người nghe. Đến phút cuối của màn biểu diễn, Thu Minh đã kịp nhảy xuống và cùng lúc ấn cả đèn của cả Hà Hồ. Khi quay ghế lại, Trần Lập đã nhận ra thí sinh này thường hát ở một số tụ điểm ca nhạc và cảm thấy tiếc nuối. Nguyên Long cũng đã "theo chân" về đội Thu Minh.

 

Thảo Nguyên (20 tuổi - Quảng Bình) là thí sinh nữ mà Trần Lập may mắn chọn được tiếp theo để đưa về đội của mình đã để lại nhiều sự tiếc nuối cho Hồ Ngọc Hà bởi khi nghe thí sinh trình diễn "Zoombie", nữ HLV gốc Quảng Bình đã phải rưng rưng, khiến cô "loạn trí", "không làm chủ được đôi tay của mình".

Thiều Bảo Trang - gương mặt cũng không xa lạ với khán giả yêu nhạc cũng đến "thử vận may" ở Giọng hát Việt với "Rolling in the deep". Bằng giọng hát trong trẻo, cao vút khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy ngỡ ngàng ngay khi thí sinh này cất lên tiếng hát. Và chưa kịp đợi đến lúc phần điệp khúc đẩy ca khúc lên đến cao trào, cả 4 HLV đều "bật đèn xanh". Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đã rời khỏi ghế để lắc lư theo điệu nhạc và Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể ngồi yên.

Hồ Ngọc Hà đã dành cho thí sinh này sự tin tưởng tuyệt đối, Mr Đàm cũng khẳng định rằng Bảo Trang dư tố chất để trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, Bảo Trang, có lẽ với kinh nghiệm trình diễn đã được trang bị khá tốt cùng với ít nhiều sự "đụng chạm" với showbiz nên Bảo Trang tỏ ra khá bình thản trước những lời "mời mọc" ngọt ngào như "mật" của các HLV. Cuối cùng, thí sinh này lựa chọn Hồ Ngọc Hà làm HLV khiến Mr Đàm "trách móc" rằng: "Anh là người khen em nhiều nhất mà em lại nỡ lòng nào vẫn làm điều đấy".

Phạm Mai Anh - "Any men of mine", giọng hát cá tính, phong cách trình diễn tự nhiên và luôn tươi tắn khiến sân khấu của tập 4 Giọng hát Việt như sáng bừng hơn. Giọng ca này đã thu hút được HLV Đàm Vĩnh Hưng - người "kén chọn" nhất trong số 4 vị HLV.

 

Với chất giọng nam cao, Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" đã được Đàm Vĩnh Hưng chọn lựa ngay từ đoạn đầu tiên của ca khúc và khi ca khúc được đẩy lên cao trào cùng lối xử lý tinh tế, Hồ Ngọc Hà cũng không thể "nín nhịn" thêm. Ngay cả khi quay ghế lại, nữ giám khảo cũng chưa hết... rụng rời và bồi hồi bởi những gì mà giọng hát của Anh Tuấn mang đến.

Nữ HLV cũng nói rằng: "chị biết cách làm những thân hình mỏng manh quyến rũ trên sân khấu". Không kém cạnh, Mr Đàm cũng hứa hẹn rằng "dù em có vào đội anh mà phải ra đi thì anh cũng không bỏ rơi em"; "anh sẽ bảo vệ em"... Cuối cùng, Bùi Anh Tuấn đã lựa chọn Hồ Ngọc Hà làm Đàm Vĩnh Hưng "hét" lên "đồ giết người" và gửi lời thách thức đến Hà Hồ: "Tớ sẽ mang khủng long ra..."

Thanh Hằng (Hằng Bing boong) - gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả trẻ quan tâm đến âm nhạc. Trên sân khấu Giọng hát Việt, Thanh Hằng đã "quyến rũ" dàn HLV bởi ca khúc "Falling" bằng giọng hát đầy cảm xúc. Thu Minh cho rằng cách xử lý của cô vô cùng tinh tế và hoàn hảo.

Hồ Ngọc Hà dù không lựa chọn nhưng cô cũng là một trong những khán giả khâm phục giọng hát của Thanh Hằng. Đàm Vĩnh Hưng thì bày tỏ rằng dù khi quay lại thấy Thanh Hằng nhỏ bé nhưng ánh mắt rực lửa cộng giọng hát đầy nội lực đã làm cho ngoại hình của cô không còn ý nghĩa. Anh hứa sẽ dùng trái tim, khả năng của mình để đặt giọng hát Thanh Hằng ở một nơi có thể tỏa sáng hơn. Thanh Hằng đã lựa chọn Đàm Vĩnh Hưng - người mà cô và cả gia đình đều yêu mến.

 
 

"I wil survise" - một ca khúc với tiết tấu khá nhanh được xử lý bởi giọng hát đã được xem là chuyên nghiệp Tiêu Châu Như Quỳnh đã làm cho cả 4 HLV quay lại và 3 trong số 4 vị HLV đứng bật dậy. Kết thúc ca khúc, vì quá xúc động nên Quỳnh đã không kìm chế được cảm xúc của mình và bật khóc. Tiêu Châu Như Quỳnh ngoài giọng hát và gương mặt xinh đẹp, cô còn chinh phục HLV và cả khán giả bởi bản lĩnh sân khấu vững vàng. Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đã lựa chọn về đội của Hà Hồ.

Rất mạnh mẽ và cũng rất tinh tế - Trần Lập đã khen ngợi Dũng Hà như thế. Khi Hà Hồ nhận ra rằng thí sinh này có cùng tên với cô thì Dũng Hà cũng "nhắc nhở" cô rằng năm 2001, Hà Hồ từng là người mẫu của anh. Mr Đàm thì bày tỏ rằng khi nghe Dũng Hà hát anh rất sợ bởi melody khó như thế này sẽ khiến thí sinh bị "lạc". Tuy nhiên, dù "rất thích làm việc" và là người quen cũ nhưng Dũng Hà đã lựa chọn Đàm Vĩnh Hưng làm HLV.

Đồng Lan cũng là thí sinh được nhiều người biết đến trước khi đến với giọng hát Việt bởi giọng hát cá tính, cách trình diễn có phần "ma quái". Với "Lavie on rose" cô đã gây được sự chú ý của cả 4 HLV và Đàm Vĩnh Hưng cũng đã "giành" được Đồng Lan về cho đội của mình khiến "ván cờ" của dàn HLV bị đảo ngược khi Mr Đàm đang từ vai một kẻ "yếu thế" khi cần phải chọn lựa nhiều thí sinh hơn các HLV còn lại thì anh đã là người "cán đích" đầu tiên với 14 gương mặt, 14 giọng hát xuất sắc và cá tính.

Bảo Anh khiến HLV Thu Minh và Hà Hồ đều cảm thấy cô như một Taylor Swift của Việt Nam, là biểu tượng của sự trong sáng, thánh thiện... Tuy nhiên Bảo Anh đã lựa chọn Trần Lập bởi bản thân cô muốn sự trong sáng của mình sẽ được cộng hưởng thêm vởi sự gai góc của rocker Trần Lập.

 

Ngân Bình là một trong những thí sinh đã làm Hồ Ngọc Hà rơm rớm nước mắt và Thu Minh cũng không thể không quay lại khi thể hiện "How did I fall in love with you". Ngân Bình cũng không kìm được cảm xúc và bật khóc khi kết thúc phần trình diễn của mình. Thi sinh này thu hút Thu Minh bởi sự mộc mạc, chân thành (không đi giày) và còn khiến Hà Hồ "mạo hiểm" bỏ giầy để đi chân đất thử kiểm tra xem có bị điện giật hay không. Thí sinh này đã lựa chọn về đội của HLV Thu Minh.

Hữu Thuận với "At last" được Hà Hồ chọn vào giây cuối cùng. Lúc đầu vì HLV này hơi ngần ngại vì giọng ca dày mạnh mẽ khiến cô không biết là nam hay nữ. Tuy nhiên, giọng ca "lạ" này đã "đánh gục" được Hà Hồ và cũng là thí sinh "chốt" lại danh sách đội thi của cô, khép lại vòng "Giấu mặt".

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất