Thảo Trang "xấu lạ": "Giờ tôi đỡ xấu hơn rồi"

31/07/2012 17:54:17
Không quá đình đám với những phát ngôn sốc, không ồn ào với các sản phẩm âm nhạc liên tục, nhưng cái tên "Thảo Trang" vẫn được mọi người nhắc đến và dành cho nhiều thiện cảm.

Nếu như ngoại hình, chiêu trò hoặc bài hit là công thức để nổi tiếng hiện nay của hầu hết các ca sĩ trong showbiz, thì Thảo Trang gần như là ngược lại.

Ít có ai sở hữu được một giọng hát đẹp như Thảo Trang, cũng ít có ai biết cách sử dụng lợi thế của mình sao cho hiệu quả như cô. Ở Thảo Trang có cái gì đó rất đặc biệt, rất riêng, khiến cô không lẫn vào đâu được.
 

Dạo này thấy chị yêu đời hẳn, các ca khúc toàn nhạc sôi động. Có phải chị đang hạnh phúc trong tình yêu?

Tôi nghĩ không phải ai hát nhạc sôi động có nghĩa là người đó đang hạnh phúc trong tình yêu. Tôi chỉ đang cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống và công việc hiện tại và thể hiện nó thông qua âm nhạc của mình.

Vậy còn người yêu hiện tại của chị thì sao? Anh ấy là người như thế nào?

Hiện giờ, tôi vẫn đang trong tình trạng độc thân, vui tính cơ mà! (Cười)

Thảo Trang là một người như thế nào trong tình yêu? Mạnh mẽ, quyết đoán, hay thông minh nhưng nhu nhược?

Khi yêu, tôi ít khi bị tổn thương, vì tôi yêu bằng lý trí nhiều hơn trái tim. Có lẽ một phần cũng nhờ vào tính tự lập và quyết đoán. Tôi nghĩ, là phụ nữ, khi yêu nên tự lập và quyết đoán. Yêu bằng lý trí sẽ không tổn thương đến trái tim. Tôi dễ thích, dễ có cảm tình nhưng rất khó yêu. Và một khi tôi đã yêu sẽ hết lòng và xây dựng cho mối quan hệ phát triển một cách tốt nhất.

Có lần chị nói mình hay ghen. Bây giờ chị còn ghen nhiều không hay đã tiết chế lại rồi? Chị thường ghen như thế nào?

Thường trong tình yêu, ai cũng ghen. Ai nói không ghen có nghĩa là người đó không yêu thật lòng. Tôi lúc nào cũng ghen nhưng ghen một cách tinh tế và hài hước nên ít khi dẫn đến xung đột.
 

Thảo Trang bây giờ khác xưa nhiều không? Và thay đổi đó có thật sự tốt cho bản thân chị?

Về tư tưởng, tôi không khác nhiều lắm. Bây giờ, tôi trưởng thành, cẩn thận và có trách nhiệm hơn.

Khôn ngoan và cá tính trong âm nhạc, sạch sẽ với mọi scandal, chị đang tạo ra vỏ bọc để bảo vệ bản thân, hay chị không muốn đời sống của mình bị khai thác quá nhiều?

Là người nổi tiếng thì ai cũng muốn mình được nhiều khán giả yêu thương, và tôi đang cố gắng để giữ được mối quan hệ tốt đẹp ấy. Tôi phải mất 5 năm để xây dựng được thì không cớ gì để nó tuột mất một cách vô nghĩa.

Không quá đình đám với những phát ngôn gây sốc, không ồn ào với các sản phẩm âm nhạc liên tục, nhưng cái tên "Thảo Trang" vẫn được mọi người nhắc đến và dành cho nhiều thiện cảm. Chị làm cách nào mà hay vậy?
 

Tôi không thích điều tiếng xấu về mình vì sợ không đủ mạnh mẽ để đón nhận và xử lý nó. Tôi đến với âm nhạc bằng đam mê và sẽ luôn như vậy, không thích bon chen chỉ để có danh tiếng ảo. Tôi biết đâu đó vẫn còn nhiều người yêu mến và ủng hộ cho dù mình không ồn ào, đó là món quà vô giá đối với tôi.

Bây giờ nếu chị bị gọi là “Trang xấu lạ”, chị còn buồn không?

Hồi xưa tôi có buồn, còn bây giờ thì không. Bây giờ tôi tự tin là đỡ xấu hơn rồi! (Cười)

(Nguồn: Eva)
.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.