Thứ năm, 02/08/2012 10:13
02/08/2012 | 06:26

Robert Pattinson sẽ không chạy trốn vì bị "cắm sừng"

Dân Việt - Người quản lý của Robert tiết lộ, mặc dù chàng "ma cà rồng" phát sợ khi nghĩ đến cảnh gặp lại Kristen nhưng anh không có sự lựa chọn nào khác bởi đó là công việc.

Từ sau khi nhận thông tin "trời giáng" người yêu lăng nhăng với đạo diễn đã có vợ, Robert Pattinson tỏ ra đau khổ và lẩn trốn truyền thông. Nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ không xuất hiện trong các buổi quảng bá phim mới vào giữa tháng này.

Trong tháng 8 này, Robert Pattinson sẽ phải xuất hiện trong các buổi quảng bá phim mới Cosmopolis. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng nam diễn viên sẽ không tham dự buổi họp báo phim vào ngày 17.8 vì chưa sẵn sàng lộ diện trước công chúng. Việc bị bạn gái, nữ diễn viên Kristen Stewart "cắm sừng" vẫn khiến anh đau khổ.

Song, đại diện của Robert đã lên tiếng bác bỏ điều này. Người này khẳng định: "Cosmopolis là bộ phim mà Robert rất tự hào và trông đợi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Cậu ấy sẽ không hủy các lịch trình đã được sắp xếp chỉ vì chuyện cá nhân. Bất kỳ thông tin trái chiều nào trước đó đều là bịa đặt".

"Bộ phim sắp ra mắt Cosmopolis do Robert đảm nhiệm vai diễn chính, hơn nữa anh là người có trách nhiệm cao trong công việc, nên dù bấn loạn thế nào Robert vẫn tham gia đầy đủ lịch trình quảng bá phim", nguồn tin này khẳng định thêm.

Người quản lý còn tiết lộ: "Robert phát sợ khi nghĩ đến cảnh gặp lại Kristen nhưng anh không có sự lựa chọn nào khác bởi đó là công việc. Anh ấy cảm thấy rất bẽ mặt". Cả hai còn phải cùng nhau tham dự lễ ra mắt phim Hừng đông 2 vào tháng 11 trên khắp thế giới. Họ sẽ chụp ảnh và trả lời hàng trăm câu hỏi phỏng vấn của phóng viên. Chắc chắn cánh báo chí sẽ đả động nhiều đến mối quan hệ và scandal tình ái của họ.

Theo Cele

 

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất