Thứ tư, 25/7/2012, 10:16 GMT+7

Vết trượt của gái bán dâm xuyên quốc gia

Bỏ học sớm, sống lang thang, 17 tuổi Trang bị ép làm gái bán dâm, thành món hàng đắt khách tại nhiều nhà chứa ở Trung Quốc. Và khi được "tự do", Trang lại đẩy hàng chục thiếu nữ vào cảnh khốn khổ như mình năm xưa.
> Chủ động mại dâm mua tiếp viên giá 5 triệu đồng, Ba cô gái 'kẹt nét' sập bẫy đám thanh niên ga lăng

Ngô Thị Hương Trang có nước da trắng, gương mặt ưa nhìn. Mới 22 tuổi nhưng Trang già dặn, sành sỏi khi nhiều năm làm gái bán dâm, rồi thành "nữ tướng" của đường dây buôn người xuyên quốc gia.

Tại phiên xử lưu động ở huyện Từ Liêm, Hà Nội, Trang mặc chiếc áo thun kẻ ngang nhiều màu, ngồi lọt thỏm trong vành móng ngựa cao hơn một mét, nắm chặt bàn tay có nhiều hình xăm. Cô ngó nghiêng ra cửa mỗi khi nghe có người đi vào, rồi lại buồn bã quay lên. Trang ngóng người thân.

Hết năm lớp 9, cô gái đang tuổi dậy thì, nhan sắc rạng rỡ nhưng ham chơi này bỏ nhà lang thang tại Nam Định, Hà Nội… Trang bị lừa bán vào động mại dâm ở Trung Quốc khi mới 17 tuổi. Bị đẩy qua nhiều nơi để "câu khách" cho chủ chứa, may mắn Trang được một người đàn ông chuộc ra, giúp tạo dựng quán cà phê để kiếm sống. Và để hút khách Trang áp dụng chiêu của những kẻ đã lừa, hành hạ mình - tổ chức mua bán phụ nữ, biến quán thành nhà chứa.

Theo nhà chức trách, bằng thủ đoạn lên mạng chat tán tỉnh yêu đương, đám "tay chân" của Trang đã lừa được nhiều người mang sang Trung Quốc giao cho "má mì" này. Ít nhất hơn 20 nạn nhân (có cả trẻ em) ở Nam Định, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Đà Nẵng được cho là có liên quan đến nữ bị cáo trẻ này.

Ngô Thị Hương Trang trong phiên tòa sơ thẩm ngày 24/7. Ảnh: Việt Dũng.
Ngô Thị Hương Trang trong phiên tòa sơ thẩm ngày 24/7. Ảnh: Việt Dũng.

Trang thừa nhận sau khi mua được “hàng” với giá 5 triệu đồng một người, cô ta dùng mọi thủ đoạn từ ép buộc, đánh đập đến bỏ đói để khiến phải chấp nhận làm gái mại dâm. Bị cáo rành rọt khai, tiếp viên trong quán phải phục vụ khách triền miên, đa phần là dân lao động ở vùng biên. Khi nhân viên “quá đát”, Trang bán rẻ cho các chủ chứa khác để đưa sâu vào nội địa, hoặc vùng rừng núi hẻo lánh.

Hiện nhiều nạn nhân bị nhóm của Trang lừa đã trốn thoát, được đưa về nhà. Trước khi phiên tòa này diễn ra, cô ta đã bị TAND tỉnh Nam Định phạt 17 năm tù về tội Mua bán người.

Gần một tiếng sau khi con gái khai rành rọt về việc làm tội lỗi với 2 nạn nhân ở Hà Nội, bố mẹ bị cáo mới có mặt. Đôi vợ chồng già mang theo cả đống đồ ăn cho con. Ông bố bảo sức khỏe yếu, chóng mặt nên ngồi ở ngoài hành lang chỉ có người mẹ vào trong.

Thấy mẹ, đứa con gái quay lại nhìn. Buồn bã nhìn con đứng trước vành móng ngựa, bà bảo Trang là con một nên được nuông chiều. Học hết lớp 9, con gái của bà một mực không chịu thi tiếp vào cấp 3. Sau trận đòn "thừa sống thiếu chết" của người bố nóng tính, Trang bỏ nhà đi một tuần. “Từ đó, nó thỉnh thoảng lại bỏ đi, chúng tôi phải lặn lội khắp nơi tìm kiếm. Rồi nó biệt tăm, chúng tôi tưởng mất con”, người mẹ thổn thức.

Trong khi Trang khai nhận trước tòa về hành vi phạm tội, người bố ở ngồi bên ngoài hành lang luôn miệng bảo
Người bố ở ngồi bên ngoài hành lang luôn miệng bảo "hối hận lắm vì đã đánh con". Ảnh: Việt Dũng.

Chia sẻ với VnExpress, người bố nói: “Tôi ân hận lắm, chỉ vì nóng nảy mà vô tình đẩy con vào sâu đường tội lỗi”. Từ ngày biết con bị bắt ông sinh bệnh, sức khỏe giảm sút.

Được gặp bố trong giờ nghị án, Trang choàng tay ôm, nước mắt giàn giụa, rối rít nói: "Bố ơi, con sai rồi, con xin lỗi bố”. Người bố sững sờ, dường như bất động, lát sau mới đưa bàn tay bị cụt ngón về phía đứa con. Người mẹ cũng tranh thủ dặn dò con gắng cải tạo tốt. Nhưng chỉ giữ ghìm lòng được một lúc, bà lại khóc.

Nhận bản án tổng cộng 24 năm cho hai tội Mua bán phụ nữ và Mua bán trẻ em, Trang bị áp giải rời phiên tòa. Mẹ bị cáo cố chạy theo con ra xe. Còn người bố lặng ngồi nhìn chiếc xe dần khuất tầm mắt.

Việt Dũng

Link Site
Sát thủ cuồng bạo ngày đầu trong trại giam
Kẻ cuồng dâm sát hại bé gái 4 tuổi
Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.
 
Lien he quang cao