Hải Phòng:

Tổng Giám đốc tập đoàn ATB chết đột tử

Thứ năm 02/08/2012 22:00

Khoảng 7h ngày 2.8, nhân viên quản lý tòa nhà ATB, ở đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, quận Kiến An (Hải Phòng) phát hiện Tổng Giám đốc của Tập đoàn ATB, ông Phạm Văn Ninh, SN 1963 nằm chết gục tại chiếu nghỉ cầu thang giữa tầng 5-6 của tòa nhà.

Tổng Giám đốc tập đoàn ATB chết đột tử

Tòa nhà ATB

Xác định nạn nhân chết do đột quỵ, gia đình đã không trình báo cơ quan công an, chỉ đến 14h cùng ngày, khi gia đình đến UBND phường Bắc Sơn xin làm thủ thục khai tử thì chính quyền địa phương mới biết sự việc.

Ngay sau đó, Công an quận Kiến An, VKS nhân dân quận cùng các cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc, để làm rõ nguyên nhân cái chết của vị Tổng giám đốc Tập đoàn ATB.

Các nhân viên cho biết, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, ông Ninh dậy đi tập thể dục như thường lệ. Sau đó 2 tiếng, khi nhân viên quản lý dậy mở cửa tòa nhà thì phát hiện ông Ninh nằm chết tại khu vực trên.

Theo gia đình nạn nhân, ông Ninh có tiền sử về bệnh huyết áp cao. Thời gian gần đây, do áp lực công việc quá lớn, ông Ninh đã 2 lần bị đột quỵ. Ở những lần đột quỵ trước, gia đình đã phát hiện sớm và cấp cứu kịp thời nên ông Ninh đã qua khỏi.

V.Hòa

Gửi bình luận cho bài viết này
(Các ý kiến bạn đọc được đăng tải không nhất thiết phản ánh quan điểm của Tòa soạn. Báo Lao động điện tử có thể biên tập lại ý kiến của bạn nếu cần thiết. Những bài viết này sẽ không được trả nhuận bút)

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng

 (*)

  (*)

Tắt bộ gõ Gõ tự động Telex VNI VIQR 

Số ký tự còn lại:

Protected by FormShield
Refresh