Thứ Hai, ngày 6 tháng 8 năm 2012

Hồng Nhung, Siu Black: Kẻ tám lạng, người nửa cân

(VTC News) – Hai giọng hát đặc biệt, nhiều năng lượng đã khuấy đảo và đốt nóng sân khấu Bài hát yêu thích diễn ra tối qua (5/8).

Sự trở lại của Diva Hồng Nhung ở sân khấu này, cùng với ca khúc Vòng tròn trong dự án cùng tên được chờ đợi và săn đón. Hồng Nhung cùng với MV ca khúc này, đã giành được nhiều giải thưởng tại MTV Việt Nam. Chị đến với thể loại âm nhạc điện tử như một thách thức và cố gắng thể hiện sự mới mẻ của mình. Diva không thể là cũ kỹ.

Tích cực tập luyện trong thời gian khá dài cùng với nhóm nhảy, phần dàn dựng cùng với nhóm múa trong tiết mục của Hồng Nhung đem đến cảm giác thích thú khi xem. Nó thể hiện khá tốt yếu tố triết học, tính ẩn dụ về kiếp người trong tác phẩm.

Hồng Nhung lạ lẫm cùng màn biểu diễn ca khúc Vòng tròn. 

Hồng Nhung nhảy múa và được bế bồng, không giống như hình ảnh tự sự thường thấy. Bước vào độ tuổi chín của nghề, Nhung viên mãn, đầy năng lượng và biến hóa ấn tượng trong âm nhạc.

Được biết, Hồng Nhung cũng đã rất đầu tư hình ảnh cho phần biểu diễn của mình, từ trang phục cho đến chiếc mặt nạ đều được nữ nghệ sỹ này sắm từ nước ngoài.

Bên cạnh Hồng Nhung, lần đầu tiên đến với Bài hát yêu thích, Siu Black đã mang đến một không khí cuồng nhiệt với một giọng hát rock nhiều năng lượng và lối trình diễn vô cùng duyên dáng, đáng yêu trên sân khấu. Siu ra sân khấu là nhận được rất nhiều tràng vỗ tay. Siu hát càng được cổ vũ, hò hét, đặc biệt trong những đoạt phiêu đầy ngẫu hứng.

Thực tế, ca khúc Khát khao môi hồng (Phạm Anh Khoa) hơi đơn giản và có phần không đủ đô cho giọng hát của Siu. Chị hát ca khúc này, làm mới nó theo cách riêng của mình, đến nhẹ nhàng và đi cũng nhẹ nhàng như cơn gió cùng với tiếng vỗ tay còn dài mãi.

Siu Black tràn năng lượng 

Nguyên Thảo, một giọng hát đẹp hiếm thấy trong làng nhạc vài năm nay trở lại lần thứ hai tại Bài hát yêu thích cùng với Tình xô mãi đời ta (Võ Thiện Thanh) mang đến một không khí dịu dàng, đẹp đẽ cùng một giọng hát chuẩn mực. Nghe Thảo hát, người ta thấy yêu đời hơn. Cô gái xứ Đà Lạt này hát ca khúc rất tình, không vội vã.

Cũng lần thứ hai bước lên sân khấu này, Trang Pháp xem sân chơi Bài hát yêu thích là một cơ may để cô quảng bá hơn sản phẩm của mình, cũng như xuất hiện rộng rãi hơn trước công chúng. Cùng với một sáng tác do chính mình viết, Trang ghi được thiện cảm với khán giả khi ngồi diễn cùng piano.

Từ những dự án gần đây của mình, Thùy Trang (Trang Pháp) đã vượt qua được cụm từ hot girl đi hát mà thể hiện tính chuyên nghiệp nhiều hơn. May mắn cho giọng hát này là được làm việc với ê kíp của nhà sản xuất Dương Khắc Linh với lối tư duy âm nhạc hiện đại và rất được chú ý gần đây. Tuy nhiên, ca khúc Anh ở đâu của Trang cũng chỉ dừng lại ở sự đáng yêu. Về giọng hát, có lẽ Thùy Trang nên đầu tư thêm để thấy được sự cá tính.

Trang Pháp hát với vẻ dịu dàng