Đấu giá két sắt đại gia Diệu Hiền để làm từ thiện

08/08/2012 16:08:54

- Chiếc két sắt này đang thuộc sở hữu của anh Lê Thắng (Xuân Khánh, Ninh Kiều) và được anh đấu giá trên diễn đàn www.phomuaban.vn để ủng hộ toàn bộ số tiền xạ trị cho mẹ của một thành viên cũng thuộc diễn đàn này.

Trao đổi với Kienthuc.net.vn, anh Lê Thắng cho biết ngay khi mua đươc chiếc két này đã bị mở khóa, không còn giá trị sử dụng, chỉ còn giá trị sưu tầm.

“Tôi sở hữu chiếc két sắt này rất tình cờ. Ngày 3/8, tôi đi mua một ít đồ thì tình cờ phát hiện ra chiếc két này. Về khía cạnh tâm linh, nếu cho rằng mua lại một món hàng của người bị mắc nợ là mình sẽ bị xui vì rước cái xui rủi của người ta vào mình nhưng tôi nhìn vấn đề theo hướng tích cực. Như tôi bây giờ ra đường mà mượn 100 triệu cũng khó chứ không được như cô Diệu Hiền”, anh Thắng chia sẻ.

Giấy xác nhận bán két sắt của anh Trần Anh Huy
Giấy xác nhận bán két sắt của anh Trần Anh Huy

Chiếc két này được anh Lê Thắng mua lại từ anh Trần Anh Huy, Hội viên CLB UNESCO Nghiên cứu sưu tầm cổ vật Việt Nam. Trong giấy xác nhận bán cho anh Lê Thắng, anh Trần Anh Huy cho biết: “Chiếc két sắt này tôi tình cờ mua được trong lúc nhân viên bảo vệ ( của công ty BIANFISHCO – pv) được phép công ty thanh lý. Nay làm giấy này để xác nhận sư việc trên là đúng sự thật”.

Anh Trần Anh Huy cũng bày tỏ sự “lưu luyến” khi bán chiếc két: “Mong anh Thắng cố gắng gìn giữ như là một kỷ vật minh chứng cho một công ty làm ăn thua lỗ trong thời kỳ suy thoái kinh tế”.

Hiện chiếc két sắt được bán đấu giá với mức khởi điểm là 800.000 đồng và mức giá cao nhất đang được thành viên Quốc Hưng, một thành viên nhiều uy tín của diễn đàn này trả là 8,6 triệu đồng. Chương trình đấu giá này còn kéo dài đến cuối tuần.

“Ngay sau khi đấu giá xong và nhận được tiền, tôi và một nhóm các thành viên khác sẽ đến tận bệnh viện để gửi tặng cho mẹ người bạn đang xạ trị”, anh Lê Thắng cho biết.

Vũ Chương

.
Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu
.